Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

BALENCIAGA TRIPLE S BULLS BRED

ngocaanh2702

Well-known member
BALENCIAGA TRIPLE S BULLS BRED

Giày Balenciaga Triple S Bulls Bred – Màn khai pháo đã mang Balenciaga – một nhãn hàng thời trang cao cấp lần Trước tiên đặt chân lên vùng đất Sneaker màu mỡ, cũng là một trong số những phát hành khai mào cho trào lưu Chunky Sneaker (giày “đồ sộ”) lên ngôi. Nếu muốn đem vào tủ giày thêm những sự lựa chọn phá cách và đầy táo tợn thì Triple S hẳn sẽ là cái tên mà bạn khó lòng có thể bỏ qua.



Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Tìm hiểu xem phiên bản giày Balenciaga Triple S Bulls Bred này độc, lạ ra sao nhé!



vhPw3DxX0CTEE5Hj4A7EEzLTnpVBgRhcfvuul1-T6qyci_pH2b8_0jTHV0-EjV2nLFiMYlzjlsNph4Af0r57JlO4k8Hs2NOKq03aLWcf5cqdDXTHJMhQYn0qDqo9uTLZ3d8-wmAT




ngoại hình và chất liệu của Balenciaga Triple S Red

Sở hữu ngoài mặt thuộc hạng “nặng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Giả dụ đặt nó cạnh một bàn chân khủng long hay quái vật thời tiền sử nào đấy hẳn sẽ chẳng mấy khác biệt vì từng đường nét trên giày đều biểu hiện sự nổi loàn đến bất luật lệ. Chất liệu cũng là một món “Lẩu thập cẩm” trong Triple S Red lúc nó hội đủ những thành phần cao cấp nhất, nhắc tới như các loại da suôn sẻ, da lộn,.. Bên cạnh lớp Mesh dày dặn để đảm bảo giày luôn ấp ủ sát, cho bước đi đầm và cứng cáp.



Midsole từ cao su cứng, chiếm phần lớn trong tổng khối lượng đôi giày. Độ dày của phần đế thậm chí lên đến ngưỡng 5 cm, khiến nó trở nên món báu vật “hack chiều cao” khá hữu hiệu dành cho những “nấm lùn” chính hiệu.



Đặc điểm đặc sắc Triple S hai.0 Bull

Triple S không những được biết tới như đôi “Chunky” Đầu tiên, mà đây còn lạ đôi giày “nặng” thảng hoặc có trong lịch sử văn hóa thời trang & sneaker, giữa khi người ta đang yêu thích sự tiện lợi, nhẹ nhàng, nhỏ gọn thì nó bỗng xuất hiện như làn sóng mới, trái ngược hoàn toàn.



Phối màu cũng là điểm nhấn đặc thù khiến phiên bản Triple S 2.0 Bull lôi kéo sự chú ý. Nếu như chúng ta vốn đã quen với các bản phối mang sắc Xám trước đây thì phiên bản này lại như màn “đổi gió’ thú vị khi tone Đỏ đậm trở thành màu sắc chủ đạo của đôi giày. Một thách thức đến những tín đồ phong cách trong việc chọn phối Outfit thích hợp cộng em nó đấy!



công nghệ được tích hợp giày Balenciaga Triple S 2.0 Red Grey

Và không chỉ tụ họp những chất liệu cao cấp, phát hành này còn được gia công hoàn toàn bằng tay mà không hề có sự góp mặt bất kỳ công nghệ nào, khiến mỗi đôi giày đều khôn cùng giá trị, giá trị cả về chất lượng bên ngoài lẫn ý nghĩa tinh thần sâu sắc bên trong.



ft0-C2XXXny3lSqiJRk2xWUQJS5Qz38l1z2ECWmekeC1mcN6gwaCAri5z8riiX4Roro__slt9W3qrE-lXz835BunGsqDxdEVamJn6lxXqWXnN6OguJT3EmILMFf3FEqrDt1aLzQQ


Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phụ nữ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp thời trang tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ ngay nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ hàng ngũ viên chức hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Mong rằng,với những thông báo bổ ích này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày cá tính, áo xống, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn là nơi bán giày thể thao đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.
 
Top