Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ADIDAS YEEZY 500 UTILITY BLACK

ngocaanh2702

Well-known member
ADIDAS YEEZY 500 UTILITY BLACK

Kanye đã trở lại, lần này với một colorway hoàn toàn mới của ADIDAS YEEZY 500 UTILITY BLACK . Giữ cho nó đơn sắc, cặp đôi này được bao phủ hoàn toàn trong một màu: đen tiện thể ích. Giống như những chiếc Yeezy 500 khác, đôi này có phần trên bằng da lộn với những ô cửa lưới. Hơn thế nữa, midsole sử dụng kỹ thuật đệm Adidas lúc Adiprene. Phát hành vào tháng 7 năm 2018, cặp này đã bán lẻ với $ 200 và hiện có sẵn để cảnh sát trên StockX ngày bữa nay.

Lz1l5ifefsMkT5citXyzW8ORz9szq1kAHBMtR98d9VfxhnqHYUFIP79qdz8-Riml_r-vUX5Plo30cK0pZU5YfqeIB0Ol0TnBEGSTzqahocPs2HOQWNuOuRowXNhTmvcPI_uhMNYO


Adidas Yeezy 500 Blush black – Một phiên bản giày thể thao thuộc dòng giày Chunky đồ sồ được ra mắt nửa đầu 2018. Nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của gần như những thành viên cùng đồng Sneaker, Hypebeast tụ họp vào ngoại hình độc, dị và có phần táo bạo của nó. Ví như bạn đã sở hữu phiên bản này, hãy cho chúng mình biết cảm nhận. Nếu chưa, hãy cùng Fandy Phân tích thật tận tường về đôi giày mới này của ông chủ YEEZY qua bài viết dưới đây nhé! Lỡ đâu bạn lại đem lòng “thầm thương trộm nhớ” em nó luôn thì chưa biết chừng.

LewcplMIuMGyQZAon5NFs2xE1P7HJrKhhWmY0A6luqH2lvBOlRhnMtFJ6e50_n9diEdrjVZE1q_xWn5IYMi1QIzCdUN9auekSHVmdE0Sdd7YaBmluRR4ODaKTKnrHy0KuXM_4D6n


Yeezy 500 màu đen mang bề ngoài và một form dáng hoàn toàn dị biệt so với phần còn lại của dòng tộc Yeezy. Kết cấu giày gần như hợp thành thể thống nhất liền mạch nhau nhưng vẫn dựa trên hai thành phần chính là Midsole & Upper. Cả Midsole lẫn Upper có vẻ như đều lấy cảm hứng trong khoảng bàn chân của một loại động vật, quái vật nào đấy vậy. Trong khi nửa thân dưới được đúc tạo bởi cao su với những tuyến đường vát cong uốn lượn lồi lõm thì nửa thân trên cũng nổi trội không kém cộng chất Mesh dày dặn, cứng cáp, được kiểu dáng theo form nhọn dần về mũi giày.

nShbfsGqO_IQdDJpmmXeLhMIMagvIJojTVbW81ZrF0pAx2pCUmXb418AjAdLn1_P4gVWFIkq6U1rMNUygvN96wGSNaczqXe_BTGRVYgUW2iV_oqZI8mTDClXVlVzmRJQn0Ne0gn5


Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo nữ giới có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những đề nghị của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoại hình hợp phong cách đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.



Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hy vọng,với các thông tin hữu ích này giúp các bạn lựa chọn, phối hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày phong cách, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không những thế Fandy còn là nơi giày thể thao đẹp ở đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ thân thuộc.
 
Top