Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công ty thiết kế web chuẩn SEO

tranhoanghung

Well-known member
Khi tạo website, các doanh nghiệp luôn được tư vấn nên thiết kế theo hướng chuẩn SEO, tối ưu hóa với công cụ tìm kiếm và người dùng. Vậy tại sao phải thiết kế web chuẩn SEO? Lợi ích web chuẩn SEO mang lại cho doanh nghiệp là gì?

1. Gia tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm

Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều cần có một website để tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn, đồng thời khẳng định uy tín, mức độ chuyên nghiệp của mình trước các đối thủ cũng như trong mắt khách hàng. Tuy nhiên, muốn tiếp cận khách hàng hiệu quả, khẳng định thương hiệu mạnh mẽ thông qua kênh trực tuyến này thì một điều kiện bắt buộc là website của doanh nghiệp phải có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng của Google.



Câu hỏi đặt ra là làm sao để có được thứ hạng cao trên Google, và muốn có được thứ hạng cao trên Google thì bắt buộc trước tiên phải có một website chuẩn SEO, thân thiện với bộ máy tìm kiếm lẫn người dùng. Khi có được website chuẩn SEO, việc làm SEO để gia tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm sẽ trở nên thuận lợi hơn, dễ dàng đi đến thành công hơn.

2. Tăng cơ hội tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng

Hầu hết khách hàng hiện nay đều có thói quen tìm kiếm, tham khảo thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà họ có nhu cầu mua/sử dụng trên mạng internet trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Như vậy, nếu website của bạn đã thực sự chuẩn SEO, sở hữu từ khóa tốt thì sẽ được ưu tiên xuất hiện ở vị trí đầu tiên trong bảng kết quả tìm kiếm khi khách hàng sử dụng các từ khóa liên quan để tìm kiếm trên Google. Đây chính là cách để quảng cáo, tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, những người đang thực sự có nhu cầu tìm mua/sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn.

3. Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Khi được thiết kế chuẩn SEO thì đồng nghĩa với việc, website đó sẽ sở hữu giao diện bắt mắt, các tính năng hiện đại, tối ưu, tốc độ lòa nhanh chóng, cập nhật nội dung thường xuyên, chất lượng và hữu ích... từ đó mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của doanh nghiệp, gây thiện cảm ở phía khách hàng và từ đó cơ hội bán hàng sẽ cao hơn.

Mặt khác, khi website chuẩn SEO, mamg lại trải nghiệm thú vị, suôn sẻ cho người dùng thì cũng sẽ được Google đánh giá cao, xếp hạng tốt. Như vậy, website đó sẽ có cơ hội cải thiện thứ hạng của mình trên bảng kết quả tìm kiếm của công cụ này, tiếp cận thành công hơn nữa với khách hàng tiềm năng.



4. Xây dựng và quảng bá thương hiệu hiệu quả

Một doanh nghiệp sẽ khó mà khẳng định định được uy tín thương hiệu của mình nếu sở hữu một website không chuyên nghiệp, không được chăm chút, không mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chính vì vậy, để nâng cao hiệu quả quảng bá hình ảnh thương hiệu thì bắt buộc doanh nghiệp phải chăm chút và tươm tất ngay cả trên website.

Như vậy, rõ ràng là việc thiết kế website chuẩn SEO thực sự rất cần thiết và cấp bách đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, khi chưa có website riêng cho mình, hoặc website hiện tại chưa được xây dựng theo hướng chuẩn SEO. Nếu doanh nghiệp của bạn cũng nằm trong số đó, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí, thiết kế web chuẩn SEO giá rẻ và hỗ trợ làm SEO hiệu quả nhất.

Tham khảo thêm tại website:

https://www.tranlegroup.com/thiet-ke...c-3-tv-55.aspx
 
Top