Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế Website bán hàng online

tranhoanghung

Well-known member
Kinh doanh online hay bán hàng trực tuyến đang là thị trường rộng mở, đầy tiềm năng nếu bạn khai thác được những ưu điểm của nó. Trong đó, một trang Web được thiết kế chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ đắt lực cho bạn. Nếu chưa hiểu rõ, chúng tôi sẽ chỉ ra những lý do vì sao bạn cần thiết kế Website bán hàng online ngay dưới đây. Hãy cùng tham khảo!



1. Tại sao phải thiết kế Website bán hàng online?

- Tăng doanh thu

Theo nhiều khảo sát, hiện nay người tiêu dùng có xu hướng mua sắm qua các kênh bán hàng online thay vì ra cửa hàng trực tiếp như các truyền thống. Do đó, khi bạn sở hữu một trang Web được thiết kế với nhiều tính năng dành riêng cho mục đích bán hàng online, chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn khai thác thị trường và tăng số doanh thu lên như mong đợi.

- Xây dựng thương hiệu

Trang Web là bộ mặt của doanh nghiệp, cửa hàng bạn trong lần gặp mặt đầu tiên với khách hàng trên mạng internet. Nếu Website sở hữu đầy đủ những tính năng chuyên nghiệp, hiện đại sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt đẹp trong mắt người tiêu dụng, thúc đẩy quyết định mua hàng và quảng bá thương hiệu tốt hơn.



- Chăm sóc khách hàng tối ưu

Khi lướt Web, khách hàng có thể để lại những câu hỏi mà mình thắc mắc tại hộp thư, nhân viên trực tuyến sẽ giải đáp đầy đủ, kịp thời những vấn đề mà người dùng đang gặp phải. Đây là yếu tố nhanh chóng, tiện lợi hơn hẳn với cách tư vấn trực tiếp truyền thống tại các cửa hàng offline.
- Tiết kiệm chi phí đầu tư

Chỉ với 4 lý do cơ bản nêu trên, chúng ta cũng đã thấy được việc thiết kế Website mang lại lợi ích gì cho mô hình bán hàng online của bạn. Với chi phí đầu tư chỉ không quá cao, bạn có thể khai thác tối đa thị trường thương mại điện tử màu mỡ, đầy tiềm năng.

2. Tại sao nên chọn công ty thiết kế Web của chúng tôi?

- Thiết kế linh hoạt, sinh động

Tùy vài mô hình kinh doanh mà bạn đang thực hiện mà chúng tôi sẽ thiết kế Website có giao diện phù hợp nhất, hệ thống Menu điều hướng, hiệu ứng sinh động, bắt mắt, hợp xu hướng. Không chỉ vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm với từng giao diện đều không bị trùng lắp hay sao chép ý tưởng lẫn nhau.

- Tính năng hiện đại, thông minh

Người truy cập sẽ hoàn toàn hài lòng và thích thú khi trải nghiệm trang Web bán hàng do công ty chúng tôi thực hiện. Những hiệu ứng thông minh, tính năng hiện đại cần có của một trang Web bán hàng online đều được tích hợp đầy đủ, trở thành công cụ đắt lực hỗ trợ hoạt động kinh doanh của bạn phát triển.



- Chi phí hấp dẫn, thanh toán đơn giản

Báo giá chi tiết cho các công việc sẽ thực hiện trong dự án thiết kế Website bán hàng online mà bạn yêu cầu, cam kết không phát sinh thêm chi phí. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán như tiền mặt, chuyển khoản… với thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Chúng tôi tạo điều kiện tốt nhất để bạn sở hữu cho riêng mình một Website bán hàng chuyên nghiệp và hiện đại.
- Dễ sử dụng và quản trị

Website được tích hợp bộ quản lý thông minh, đơn giản, cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh, thêm mới sản phẩm, tin tức, hình ảnh cho trang Web trong quá trình sử dụng.

- Tối ưu hóa tìm kiếm Google

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một trong những tiêu chí không thể thiếu của một trang Web chuyên nghiệp. Do đó, khi sử dụng dịch vụ thiết kế Web của chúng tôi bạn cũng được hỗ trợ để thực hiện chiến dịch SEO hiệu quả, thu hút được nhiều lượt truy cập, gia tăng thứ hạng của trang Web trên top tìm kiếm.

- Hỗ trợ tận tình

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chuyên môn cao, nhiệt tình và tận tâm trong công việc, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng đặt ra trong thời gian nhanh nhất.

Tham khảo thêm tại Website:

https://www.tranlegroup.com/thiet-ke...8-tv-1707.aspx
 
Top