Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế website doanh nghiệp giá rẻ

tranhoanghung

Well-known member
đơn vị bán hàng,…đều thiết kế website chuyên nghiệp để phục vụ cho việc kinh doanh online, marketing online, thu hút khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, tùy vào từng lĩnh vực kinh doanh mà bạn thiết kế website sao cho phù hợp thì mới mang lại hiệu quả cao. Vậy thiết kế website cho doanh nghiệp cần có những lưu ý gì?

1. Xác định mục đích thiết kế website

Trước khi bắt tay vào thiết kế website thì bạn cần phải xác định được mục đích cuối cùng của việc bạn muốn xây dựng website là gì? Website của bạn hướng đến điều gì? Trả lời được những câu hỏi này sẽ giúp bạn lên được bố cục, layout hợp lý cũng như xây dựng được chiến lược, hướng đi đúng đắn cho website về sau.



Đối với website của doanh nghiệp thường được xây dựng với 2 mục đích chính là website bán hàng và website giới thiệu, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Nếu như website bán hàng sẽ tập trung vào sản phẩm, các tính năng thì website của doanh nghiệp sẽ cung cấp những thông tin về đối tác, những giá trị mà công ty mang lại, tầm nhìn chiến lược,…để tạo được độ tin cậy với khách hàng.

Bên cạnh, khi thiết kế website doanh nghiệp bạn cũng cần phải xác định được đối tượng xem là ai, từ đó bạn lựa chọn hình ảnh, màu sắc cũng như cách sắp xếp bố cục sao cho hợp lý nhằm tạo được thiện cảm với khách hàng ngay khi truy cập vào.

2. Tập trung vào thương hiệu

Có thể nói, thương hiệu là yếu tố rất quan trọng đối với website doanh nghiệp nhằm tạo niềm tin, sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp. Vì vậy, theo kinh nghiệm khi thiết kế bạn nên tập trung vào xây dựng tên miền trùng với thương hiệu hoặc phù hợp với loại hình kinh doanh của doanh nghiệp mình để khách hàng có thể dễ dàng nhận diện được bạn ngay.

Ngoài ra, bạn cũng thiết kế logo, câu slogan phải nổi bật, nên đặt ở vị trí góc trái trên của website. Đồng thời, trên website cũng thể hiện những slide show cũng nên liên quan đến thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Lưu ý, màu sắc, đường nét thể hiện trên website cũng phải hài hòa với tổng thể nhằm tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn.

3. Xây dựng niềm tin với khách hàng

Một điều quan trọng nữa là bạn cần phải xây dựng niềm tin về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ cung cấp. Do vậy, bất kỳ thông tin nào đăng lên website cũng phải có đầy đủ thông tin về doanh nghiệp như địa chỉ, số điện thoại, email,…Đặc biệt, những sản phẩm, dịch vụ phải thật chi tiết, thông tin mô tả rõ ràng bởi đây cũng chính là yếu tố giúp bạn có thể cạnh tranh với đối thủ.

4. Thiết kế website kết hợp với UX và UI

UX là trải nghiệm của người dùng, còn UI là giao diện người dùng. Đối với bất kỳ website nào thì mục đích hướng đến đều là để thu hút khách hàng, vì thế bạn cần kết hợp 2 yếu tố này khi thiết kế website. Vậy bạn hãy thiết kế thiết kế website sao cho đảm bảo được nhiều tính năng hấp dẫn cũng như giao diện đẹp, bắt mắt để thu hút khách hàng click chuột vào website.



5. Hiển thị tốt trên điện thoại di động

Ngày nay, xu hướng sử dụng điện thoại di động để truy cập vào mạng ngày càng nhiều, vì thế nếu website của bạn bỏ qua tính năng này thì bạn đã bỏ qua một lượng lớn khách hàng. Do vậy, bạn nên thiết kế website Reponsive là tính năng có khả năng tương thích trên mọi giao diện thiết bị truy cập để tạo thuận tiện cho khách hàng.



6. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Thiết kế website chuẩn SEO là một trong những tiêu chí rất quan trọng, đồng thời phải tối ưu hóa trên các công cụ tìm kiếm như Google, Cốc cốc, Bing,…Đồng thời, các yếu tố, thông tin cũng phải tối ưu Meta title, Meta Description, URL,…Đây là những yếu tố giúp bộ máy tìm kiếm dễ dàng nhìn thất và thúc đẩy việc bán hàng được tốt hơn.

Trên đây là những lưu ý quan trọng khi thiết kế website doanh nghiệp cho bạn tham khảo. Vậy hãy lên kế hoạch thiết kế website cho doanh nghiệp mình để hỗ trợ kinh doanh nhé.

Tham khảo thêm tại website:

https://www.tranlegroup.com/thiet-ke...8-tv-1705.aspx
 
Top