Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quảng cáo Google Adwords

tranhoanghung

Well-known member
Quảng cáo google adword là gì? Lợi ích của quảng cáo google adwords là gì? Đó là những câu hỏi băn khoăn của nhiều doanh nghiệp khi đang có nhu cầu chạy quảng cáo google adword. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

1. Quảng cáo Google adwords là gì?

Quảng cáo google adwords là hình thức quảng cáo trả tiền, là tên của một dịch vụ thương mại của Google, cung cấp thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên cho các đối tượng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của mình.



Để sử dụng quảng cáo Google adwords bạn cần trả tiền cho google để mẫu quảng cáo được hiển thị hoặc được click vào. Khi đó, quảng cáo sẽ được hiển thị ở những vị trí ưu tiên trên bảng xếp hạng tìm kiếm hoặc trên những trang web thuộc mạng hiển thị của google.

2. Lợi ích của quảng cáo Google adwords

+ Nhắm đúng khách hàng mục tiêu

Quảng cáo google adwords sẽ hiển thị tại vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng tìm kiếm cũng như trên các website được liên kết với google. Khi đó, khách hàng gõ từ khóa trùng với từ khóa của bạn thì nội dung quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được hiển thị đúng khách hàng tiềm năng và đương nhiên cơ hội bán hàng cũng sẽ cao hơn.

+ Nhanh chóng, điều khiển dễ dàng

Khi quảng cáo của bạn được google xét duyệt đáp ứng đủ điều kiện của google thì quảng cáo sẽ xuất hiện chỉ sau 5 phút. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa, thêm, xóa các thông tin, nội dung quảng cáo, thêm từ khóa, điều chỉnh ngân sách phù hợp. Đặc biệt, quảng cáo google adwords còn cho phép bạn có thể cài đặt ngôn ngữ bất kỳ tại các thị trường mà bạn muốn hướng đến.

+ Đem lại hiệu quả cao, chi phí được tối ưu

Quảng cáo Google adwords nhắm đến khách hàng tiềm năng, nhờ vậy khả năng chuyển đổi đơn hàng cũng sẽ cao hơn. Bên cạnh, chỉ khi người dùng click chuột vào quảng cáo của bạn thì mới mất tiền, nên chi phí mà bạn bỏ ra cũng sẽ tối ưu hơn rất nhiều. Google còn cho phép bạn thay đổi ngân sách, giới hạn chi phí quảng cáo theo từng ngày, vì thế bạn có thể dễ dàng kiểm soát được ngân sách quảng cáo của mình.



+ Hệ thống báo cáo, thống kê cập nhật thường xuyên, chính xác

Hệ thống quảng cáo Google sẽ thường xuyên gửi thông báo, thống kê cập nhật tình hình quảng cáo như lượt truy cập, chi phí quảng cáo đảm bảo độ chính xác cao cho bạn.

3. Phương pháp tính phí quảng cáo Google Adwords

Như chúng tôi đã nói, quảng cáo google adwords là hình thức quảng cáo trả tiền. Theo đó, có 3 chỉ số tính tiền quảng cáo như sau:

+ CPC: Là chỉ số tính chi phí theo số lần click chuột vào các mẫu quảng cáo của google adwords. Khi đó, Google sẽ thu một khoảng phí nhất định cho mỗi lần có ai click chuột vào quảng cáo của bạn.

+ CPM: Là tính theo số lần mẫu quảng cáo được hiển thị, người dùng quảng cáo google adwords sẽ phải trả 1 khoảng chi phí cho mỗi 1000 lượt hiển thị trên google.

+ CPA: Là sẽ tính phí chuyển đổi hoặc người dùng có hành động cụ thể trên website của bạn khi họ click chuột vào quảng cáo như: mua hàng, điềm from đăng ký, tải ứng dụng,…Khi đó, phí quảng cáo sẽ được tính cho việc chuyển đổi thỏa mãn yêu cầu của nhà quảng cáo.



Hy vọng với những chia sẽ trên đã giúp bạn có được thông tin hữu ích, từ đó bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google adowrds cho doanh nghiệp của mình nhé.

Tham khảo thêm tại website:

https://www.tranlegroup.com/7-buoc-c...4-tv-1706.aspx
 
Top