Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bảng giá vách ngăn nhôm kính

tranhoanghung

Well-known member
Vách ngăn nhôm kính đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất nhờ các ưu điểm bền đẹp và tiết kiệm chi phí. Hiện nay, vách ngăn nhôm kính được chia thành nhiều loại với tính ứng dụng khác nhau và giá thành cũng không giống nhau. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định chọn loại vách ngăn nhôm kính nào để vừa đáp ứng yêu cầu sử dụng, vừa trong khoản ngân sách cho phép.

vach-ngan-nhom-kinh-1.jpg


1. Báo giá vách ngăn nhôm kính

STTVách ngăn nhôm kínhMô tảĐơn giá
1Vách ngăn nhôm kính giá rẻ- Loại vách trên kính, dưới kính
- Khung nhôm màu trắng sơn tĩnh điện hệ 700
- Kính 5mm trắng hoặc mờ 550.000 đ/m2
2Vách ngăn nhôm kính thường- Loại vách trên kính, dưới nhôm lá 2 mặt
- Khung nhôm màu trắng sơn tĩnh điện hệ 700
- Kính 5mm trắng hoặc mờ600.000 đ/m2
3Vách ngăn nhôm kính cường lực- Loại vách trên kính, dưới nhôm lá 2 mặt
- Khung nhôm màu trắng sơn tĩnh điện hệ 700
- Kính 5mm trắng hoặc mờ cường lực 650.000 đ/m2
4 Vách ngăn nhôm kính cường lực 10mm- Vách kính cường lực 10mm
- Nẹp nhôm định hình
- Keo silicon, tắc kê, ốc vít670.000 đ/m2

Lưu ý:
Giá chưa bao gồm thuế VAT 10%
Giá đã bao gồm phí vận chuyển và lắp đặt
Giá có thể thay đổi theo số lượng nhiều hoặc ít (tính theo m2).

2. Những ưu điểm tuyệt vời của vách ngăn nhôm kính

- Vách ngăn nhôm kính có tính nghệ thuật cao: Bên cạnh những loại kính thường, kính cường lực trong suốt hoặc mờ, thì vách ngăn nhôm kính còn sử dụng kính màu nghệ thuật với hình ảnh ấn tượng, đặc sắc, thường được sử dụng để làm vách ngăn trang trí cho phòng khách, phòng ngủ hay làm mái vòm cho sân thượng, ban công, cầu thang,… mang đến một không gian sống đậm dấu ấn cá nhân.

- Vách ngăn nhôm kính tạo độ thông thoáng và riêng tư: Để sở hữu một không gian sống hoặc làm việc sáng sủa, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên thì vách ngăn nhôm kính là sự lựa chọn số 1, tối ưu hơn hẳn các loại vách ngăn gỗ, vách ngăn thạch cao. Trường hợp muốn tạo sự riêng tư cho phòng ngủ, nhà vệ sinh (đối với nhà ở) hay phòng họp, phòng lãnh đạo (đối với công ty) thì có thể dùng loại kính mờ để thay thế một cách tiện dụng và linh hoạt.

vach-ngan-nhom-kinh-2.jpg


- Vách ngăn nhôm kính cách âm và cách nhiệt: Với khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, vách ngăn nhôm kính có thể tạo ra một không gian yên tĩnh và hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Điều này không chỉ mang đến sự tập trung, dễ chịu cho người sinh hoạt bên trong mà còn giúp tiết kiệm chi phí điện năng cho việc sử dụng điều hòa.

- Vách ngăn nhôm kính bền bỉ và an toàn: So với kính thường thì kính cường lực có độ bền (khả năng chịu lực, chịu va đập cao gấp 4 - 5 lần) nên đặc biệt bền bỉ, không bị cong vênh, biến dạng hay vỡ bể dưới tác động của mưa gió, ngoại lực,… Nếu có vỡ bể thì kính sẽ tạo ra những hạt nhỏ li ti chứ không sắc nhọn, nhờ đó, không gây sát thương cho người dùng.

vach-ngan-nhom-kinh-3.jpg


- Vách ngăn nhôm kính dễ vệ sinh: Nếu vệ sinh thường xuyên bằng nước sạch hoặc nước lau kính chuyên dụng, vách ngăn nhôm kính sẽ luôn sạch sẽ và sáng như mới.
Mọi nhu cầu thiết kế và thi công vách ngăn nhôm kính cho nhà ở, văn phòng làm việc,… vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được báo giá và lắp đặt nhanh chóng.

Tham khảo thêm tại website

https://bamienads.com/tin-tuc/vach-n...gan-nhom-kinh/
 
Top