Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công ty thiết kế xây dựng chuyên nghiệp

tranhoanghung

Well-known member
Hiện nay các công ty thiết kế xây dựng cung cấp những gói dịch vụ nào? Kinh nghiệm khi trao đổi, làm việc cùng đơn vị xây dựng. Chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm thông tin về lĩnh vực này trong bài viết dưới đây.

bietthunhachiphuongquanbinhtan1-5091.jpg


1. Các dịch vụ của công ty thiết kế xây dựng

Về cơ bản chúng ta có thể hình dung các công ty thường cung cấp 2 dịch vụ chính bao gồm:

- Thiết kế: bao gồm lên ý tưởng và hoàn thiện bản vẽ công trình dựa trên yêu cầu, mong muốn của chủ đầu tư, đề ra các phương án tận dụng không gian hiệu quả. Không chỉ thiết kế cơ sở hạ tầng, đội ngũ kiến trúc sư cũng tư vấn thiết kế nội thất nếu khách hàng có nhu cầu.

- Xây dựng: công ty sẽ báo giá thi công các hạng mục theo yêu cầu của khách hàng dựa trên bản vẽ đã cung cấp. Trong đó chủ đầu tư có thể chọn các gói dịch vụ như:

+ Thi công phần thô
+ Thi công phần hoàn thiện
+ Thi công trọn gói

Ngoài ra, hiện nay các công ty thiết kế xây dựng còn có dịch vụ giúp khách hàng cải tạo, sửa chữa lại không gian sống hay hoàn thiện thủ tục cấp phép xây dựng theo đúng quy định.

bietthunhachiphuongquanbinhtan2-38.jpg


2. Những điều cần trao đổi với công ty thiết kế xây dựng

- Mong muốn và nhu cầu của bạn

Khi trao đổi với công ty thiết kế xây dựng, bạn đừng ngần ngại bày tỏ mong muốn và nhu cầu của bạn về ngôi nhà mà mình mơ ước. Ví dụ bạn muốn có vách ngăn bằng kính để không gian rộng thoáng, xanh mát theo kiến trúc hiện đại hay kiểu nhà cổ điển, sang trọng. Trước đó chủ đầu tư có thể tham khảo một số mẫu công trình mà mình thấy phù hợp trên internet, tạp chí.. để tiện trong khi bàn bạc, làm việc cùng nhau.

- Khả năng tài chính

Tài chính luôn là vấn đề hàng đầu của những chủ đầu tư khi muốn hoàn thiện ngôi nhà trong khả năng của gia đình. Hãy trình bày với nhân viên công ty con số mà bạn đã chuẩn bị trước, họ sẽ giúp bạn cân đối các hạng mục và vật tư để tránh tình trạng vung tay quá trán, khiến ngôi nhà trở thành gánh nặng kinh tế.

- Những câu hỏi khác

Một số vấn đề khác bạn cần trao đổi cụ thể với công ty xây dựng như: thời gian khởi công, thời điểm hoàn thành, thỏa thuận tạm ứng và thanh toán chi phí của toàn bộ công trình. Đừng quên hoàn thành hợp đồng xây dựng để đảm bảo quyền lợi, nghĩa vụ của cả 2 bên.

bietthunhachiphuongquanbinhtan7-7189.jpg


3. Tại sao nên chọn công ty thiết kế xây dựng

- Lĩnh vực thiết kế, xây dựng đòi hỏi phải được thực hiện bởi những người có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm thực tế để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy, việc được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên của công ty chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đạt được mong muốn của mình hiệu quả và nhanh chóng nhất.

- Bạn có thể tự phác thảo bản vẽ về không gian mình muốn, tuy nhiên mọi chi tiết đều phải được sự tư vấn khoa học, hợp lý của các kiến trúc sư để đảm bảo an toàn, hiểu quả. Không chỉ vậy, bạn sẽ được họ tư vấn thêm về phong cách kiến trúc hợp xu hướng.

- Các công ty xây dựng cung cấp các dịch vụ trọn gói với chi phí tốt, từ những báo giá chi tiết bạn sẽ có kế hoạch tài chính phù hợp với khả năng của mình. Với những cam kết của công ty, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không xảy ra các khoản phát sinh trong quá trình thực hiện.

- Đối với những chủ đầu tư không có nhiều thời gian, chọn công ty thiết kế xây lựa là giải pháp tối ưu. Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ hỗ trợ bạn bản vẽ thiết kế, thủ tục cấp phép xây dựng, chuẩn bị vật tư… giúp tiến độ thực hiện như kế hoạch.

Tham khảo thêm tại Website:

https://xaydungthuanphuoc.com
 
Top