Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đôi sneakers hot nhất hiện nay

ngocaanh2702

Well-known member
Đôi sneakers hot nhất hiện nay



Off-White x Nike Air Presto 2018 – Off-White luôn là một đối tác quen thuộc của Nike từ vài năm trở lại đây. Cả 2 chóng vánh trở thành cặp đôi “gây sốt” trong cộng đồng đầu giày, loạt Collab xoay lòng vòng các cực phẩm Sneaker nức tiếng mà “the Swoosh” từng trình làng chính là minh chứng rõ nét cho điều ấy. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy shop giày thể thao nike đà nẵng Phân tích rõ hơn, cũng như giải mã độ hot của màn “bắt tay” đình đám nhất nhì làng Sneaker qua phiên bản Off-White x Nike Air Presto 2018 này nhé! Sẽ ko phí vài phút của các bạn đâu, bởi đây là phát hành đích thực rất đáng để sở hữu.

KMvRbbROPE_Nn5CL5xcvfxAaHq8l_r7cHb6khhuH10F2R9ER2YJspYSj7m1rm9UfpSY4Z_fW5Cg3Bb-jv14ewIioUcUg9o8J4iR2d-fKiPsKSthsbsefHJCMH9lXGtGfqUQXR7qC


Nike Air Presto x Off-White trắng 2018 vẫn giữ cho mình mẫu mã và form dáng quen thuộc như từ trước đến giờ. Mẫu mã tương đối hầm hố dù dáng giày không quá to. Đem tới cảm giác ngầu lòi, vừa phù hợp on-feet cho phổ quát nhu cầu không giống nhau. Kết cấu giày được chia thành hai phần chính gồm Upper & Midsole, cộng các chi tiết phụ như Heel-cage, Laces-cage tạo cảm giác kiên cố, cũng như mang hơi hám máy móc ở sản phẩm.

cố nhiên, vì là sản phẩm thuộc Nike và “bắt tay” cộng Nike Air Presto nên chắc chắn sẽ không thể thiếu đi các đặc điểm nhận dạng của cả hai thương hiệu. Logo “Swoosh” nhỏ, dập nổi ở bên hông Midsole, Thêm nữa các nhấn nhá từ Off-White như chữ “AIR” trong ngoặc kép, tag nhỏ màu Cam đều được đặt tại những vị trí dễ thấy như gót giày, 2 bên mạn giày.

kỹ thuật tích hợp có trong giày Air Presto Off White 2018

công nghệ bộ đệm AIR – nói về Nike là đề cập về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản giày Giày Off-White x Nike Air Presto 2018 trên đây chẳng phải ngoại lệ, họ vừa mang lại một mẫu mã thật dị biệt, vừa không quên tích hợp các công nghệ tiên tiến thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm AIR. Không những mang độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống trục đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn tha hồ, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

JkulpCKLzeIMNHYAI-MuOWehl0Yp7jSP_3LfoBzaBZjrlPWuUdRK77J84np1zIWzx1DB-RyVg2mtXsOq1TFJ9cQlz7A0NVfdsZP7shhWMlIcBbnIDUhrN91Mc2kzJkdIuutI0gSY


2017 được xem là một trong các năm thành công nhất của thị phần giày. Khi những nhãn hàng liên tục cho ra mắt rộng rãi ngoại hình ấn tượng cộng những phiên bản collab độc đáo. Một trong những lần hiệp tác “to oành” phải nói đến là của Nike và ông vua ngoại hình . Hai tên tuổi bắt tay nhau để ra mắt 10 mẫu mã trong ấy đôi giày nhận được đa dạng mong chờ nhất chính là OFF-WHITE x Nike Air Presto.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút chị em có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp phong cách đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng lực lượng viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hi vọng,với những thông tin có ích này giúp các bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày bắt mắt, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn là nơi shop giày thể thao ở đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ thân thuộc.
 
Top