Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Adidas Ultraboost hai.0 Rainbow Multicolor cực đẹp

ngocaanh2702

Well-known member
Giày Adidas Ultraboost 2.0 Rainbow Multicolor cực đẹp

Giày Adidas Ultraboost hai.0 Rainbow Multicolor – Series Ultraboost nổi tiếng không chỉ bởi mẫu mã thời thượng, tinh giảm mà còn bởi sự hỗ trợ hữu hiệu trong những hoạt động thể thao. Truyền thống này được tiếp nối và hoàn thiện dần qua từng thế hệ, từng phiên bản về sau. Ultraboost hai.0, phiên bản Rainbow Multicolor cũng chẳng hề ngoại lệ. Một mẫu giày vừa cập bến tại Fandy, dành riêng cho giai đoạn Thu – Đông năm nay.



hẳn nhiên nó được lợi phần đông các “đặc sản” vốn có trong khoảng thế hệ Ultra Boost Đầu tiên. Đôi giày có gì nổi bật? Nó đáng để sở hữu chứ? Hãy cùng Fandy kiếm tìm tất tần tật những câu giải đáp qua bài viết dưới dây hoặc tham khảo giả dụ bạn cũng đang ý định sở hữu cho mình 1 vài nhé!



Zol2MwIA_LRXEk4sRjFuj8IBJO0t0dezzVMEIuKArSAcbSoWPeXQWLo8A8IDOSOSfllFSHkLteEzeNsv-06sMbk6S8qQpYMUUycFJgiNcKERlzNTdsBzsqNJnj82Y27CZDXGpYjH




bề ngoài và chất liệu của giày Ultraboost 2.0 Multicolor

Giày Ultraboost hai.0 Multicolor tiếp diễn khoác lên mình ngôn ngữ ngoài mặt không quá cầu kỳ, kết cấu giày phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole từ hàng trăm, hàng nghìn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp cung cấp năng lượng vào gót chân phổ thông hơn, cho trải nghiệm êm ái, thoả thích nhất khi chạy bộ hay chơi các môn thể thao cần sự đi lại liên tục.



Upper trong khoảng chất dệt Primeknit bền bỉ, co dãn linh hoạt theo sát mỗi milimet bàn chân. Họa tiết dệt ở mũi giày cũng là phiên bản hoàn toàn khác so với 3 người anh em tiền nhiệm. Một mẹo đơn thuần nhưng khá hay ho để ta có thể phân biệt các phiên bản này với nhau.



Về phối màu, Fandy hiện tại đang sẵn có cho các bạn hai tuyển lựa phối màu, đều là những màu sắc tương đối cơ bản như Đen – Trắng, vừa thời thượng, vừa thuận lợi lúc phối đồ.



điểm nhấn trên giày Adidas Ultraboost Rainbow Multicolor

Xuất thân trong khoảng Adidas nên cố nhiên việc xuất hiện những nhấn nhá nhận dạng nhãn hàng là không thể thiếu. Biểu trưng Cage, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, tiện dụng nhận ra như lưỡi gà, phần cage nhất quyết dây giày, phần cage ở gót.



Thêm nữa cách phối màu của phiên bản này cũng rất độc đáo khi chỉ chấm phá chất dệt Multicolor cho gót giày. Tạo nên hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt trên một tổng thể cơ bản vốn quen thuộc.



fRbdt-x0JWPf9tRZ2JCtJ4O6NO5cbtJktZH8840UdCmCEEU45Vn_YJdBQBbEZlmw6iLiUti6R9aYValWZU-2H7WyyGexD6lUjEracIA75zXGcywR3AybI7acqsVBqhm7wh4kDXgJ




công nghệ tích hợp có trong Adidas Ultraboost Rainbow 2018

cùng nghệ hạt Boost – nói về Adidas là nhắc về các bước đi khôn xiết cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ có được một phối màu mới, cùng lúc ko quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên danh tiếng của chính họ. Công nghệ hạt BOOST – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống tuyến phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thoả thích, thao tác đi mau lẹ hơn, nhẹ nhàng hơn không ít.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo nữ giới có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những đề xuất của mình

shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoại hình hợp bắt mắt tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Đánh giá cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Mong rằng,với các thông báo hữu dụng này giúp các bạn chọn lọc, phối hợp cho mình những set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày cá tính, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn là nơi giày thể thao đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ thân thuộc.
 
Top