Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giấy nhám thùng

tranhoanghung

Well-known member
Giấy nhám thùng hiện nay có bao nhiêu loại? Cách chọn mua và bảo quản giấy nhám đúng cách như thế nào? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích.

1. Các loại giấy nhám thùng

- Nhám Thùng K51

+ Quy cách miếng giấy nhám khá lớn với các thông số: 25" x 48"; 25" x 60"; 25" x 75"; 25" x 90"; 37" x 60"; 37" x 75"; 51" x 75"; 52" x 84"… hoặc cũng có thể cung cấp theo yêu cầu riêng của khách hàng khi sử dụng.



+ Tiêu chuẩn độ nhám dao động từ 36, 40,60, 80, 100,120, 150, 180, 240, 320, 400 đáp ứng đa dạng nhu cầu mài phá, đánh bóng các bề mặt phẳng gỗ và nhựa PE.

+ Đặc trưng nhận biết kiểu giấy nhám này là mặt lưng màu vàng, bề mặt cát màu đỏ.

- Nhám thùng X62BT

+ Loại giấy nhám thừng này gồm nhiều kích cỡ và mật độ hạt cát khác nhau, dùng được cho nhiều bề mặt vật liệu, đặc biệt hiệu quả trong việc mài, đánh bóng bề mặt gỗ. Thiết kế của giấy nhám X62BT sử dụng chất liệu cao cấp, thời gian sử dụng bền, hạn chế việc mòn và bị lấp đầy bởi các mùn cưa sản sinh ra trong quá trình thao tác.

+ Đặc điểm nhận biết loại giấy nhám này là có phần lưng màu đen sẫm và cát đen.

- Nhám thùng X63BT

+ Các quy cách phổ biến như 25”x60’’, 5”x 75”, 1900mm x 2610mm. Nếu khách hàng có nhu cầu đặt hàng theo kích thước và tiêu chuẩn riêng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn. Giấy nhám thùng loại này phục vụ việc chà phá và đánh bóng mặt gỗ, nhựa, có thể dùng thao tác chà nhám bằng tay hoặc bằng máy.

+ Giấy nhám thùng loại X63BT đạt hiệu quả tốt nhất khi chà khô, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với môi trường và vật liệu ẩm ướt.

- Giấy nhám thùng XC25

Đây là loại giấy nhám được sử dụng ở giai đoạn hoàn thiện sản phẩm, độ cát giao động từ #40 đến #60. Đặc biệt dùng nhiều cho vật liệu gỗ trước khi gia công sơn hoàn thiện.



2. Một số lưu ý khi chọn mua và sử dụng giấy nhám thùng

- Khi chọn mua giấy nhám bạn cần cân nhắc đến mục đích sử dụng của mình. Trong đó bạn dùng để chà nhám, đánh bóng giai đoạn thô hay hoàn thiện, dùng cho gỗ, kim loại hay vật liệu khác…

- Nếu dùng giấy nhám bằng máy chà, bạn nên ghi lại thông số của máy để mua sản phẩm có kích cỡ và tiêu chuẩn phù hợp, tránh mua nhầm giấy nhám không thể dùng được.

- Bạn nên chọn mua giấy nhám ở những địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng, đồng thời có thể tái sử dụng nhiều lần để tiết kiệm được nhiều chi phí.

- Khi gia công giấy nhám bằng tay, bạn cần trang bị thêm đồ dùng bảo hộ như bao tay, khẩu trang, mắt kính để bảo vệ sức khỏe, tránh hít phải nhiều bụi bẩn gây hại.

- Bảo quản giấy nhám ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao hay quá ẩm ướt để có thể tái sử dụng lại ở lần sau.

Trên đây là một số loại giấy nhám thùng và kinh nghiệm chọn mua, bảo quản để bạn tham khảo. Nếu có thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin liên quan.

Tham khảo thêm tại Website:
http://www.giaynham.com.vn/nham-thung-p2.aspx
 
Top