Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

bạn nghĩ sao về ÁO KHOÁC BAPE X XO CAMO SHARK

ngocaanh2702

Well-known member
các bạn nghĩ sao về ÁO KHOÁC BAPE X XO CAMO SHARK

Áo Khoác Bape x XO Camo Shark – ví như mùa Hè, những chiếc T-Shirt luôn là chọn lựa hàng đầu, thì Jacket lại là khắc tinh không thể thiếu trong tủ quấn áo vào mùa Đông. Ngoài việc bảo đảm sự thoải mái trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời gian dài. Mẫu mã thuần tuý, dễ mặc còn khiến chúng trở thành điểm đặc sắc bắt mắt cho các chàng trai, cô gái ưa chuộng sự năng động. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể tuyển lựa cho mình mẫu Jacket thích hợp. Giả dụ vẫn còn do dự, hãy cộng xem qua gợi ý trong khoảng Fandy với bài review sản phẩm áo khoác Bape x XO Camo Shark dưới đây nhé!

Là phát hành tới trong khoảng Bape, một nhãn hàng vốn tương đối quen mặt tuổi teen Việt. Sản phẩm Jacket Bape x XO Camo Shark hiện đang có mặt tại Bape Đà Nẵng. Hẹn sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa Đông năm nay.

apCUlmxK-HidS_Im5Y5oxRNcfkrujo3PwGIkTO7Pbl9sV3Tb5DZeUy5-tOpOfJc5LXRYWFSHRFO7pnrg20F53G3e_qHkNDbhTvee6IEl4piJsRDdA8DjoJCPnKvOkCmo7bdVUQN3


bề ngoài và chất liệu trên Jacket Bape Shark x XO Camo



Chất lượng là điều Bape luôn chú trọng tăng trưởng, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Áo khoác Bape Shark x XO Camo hẳn nhiên chẳng hề ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải Nỉ dày dặn, co dãn đa chiều, linh hoạt theo từng di chuyển thân thể. Bảo đảm trải nghiệm thả sức suốt cả ngày dài.

ngoại hình khá đơn thuần với chỉ một Graphic logo Bape Shark Face quen thuộc trên mũ áo, phối cùng 2 dải hoa văn Camo Vàng Gold cực ấn tượng. Phần còn lại được phủ kín bởi màu Đen cơ bản, vừa đảm bảo độ ngầu cho set đồ lúc Mix / Match.

một vài thông tin về sản phẩm để các bạn tham khảo

biểu thị cơ bản: Áo khoác Bape x XO Camo Shark, dáng áo ôm theo cơ thể, logo Bape Shark Face phối hoa văn Camo trên mũ. Logo XO nằm ở vị trí ngực trái. Dải họa tiết Camo màu Vàng Gold 2 bên tay áo. Áo full-zip, có bo tay và bo ở thân áo.

Sản phẩm đạt chuẩn hàng hiệu, co dãn cởi mở, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

NPj-H8WwPojH1oO6yjcgT_QGSd94a_SBA8-HgoDtPALrTS5AqZ8hS3qYZs08XXr0plNz_BqV7JNKjgUD6x3eldWppeo7-RZ7mRu4RgAfj0diq_MADmdf3_X1P2PArJb0tBZwCl9f


Đặc điểm thu hút trên áo khoác XO Camo Shark



Thay vì vẻ ngoài thường thấy với họa tiết Camo lẫn các Graphic Logo bản lớn phủ kín các mặt áo. Áo khoác XO x Bape Camo Shark lại mang tới thiết kế cơ bản hơn, với chỉ một tượng trưng Bape Shark Face, phối Camo trên mũ áo. Trong khi 2 bên ống tay lại được click lên các dải họa tiết Camo màu Vàng Gold chẳng thể nổi trội hơn. Logo XO nhỏ nằm ở ngực trái áo. Những chi tiết nhỏ như phần bo tay, chân, khóa kéo đều được kỹ lưỡng kỹ lượng. Đem vào sản phẩm một vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

kỹ thuật tích hợp trong áo Bape x XO Camo Yellow Black



Chất Nỉ co dãn – nói về Bape là nhắc về quy trình đi hết sức chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Jacket trên đây là thí dụ điển hình như thế. Chất vải Nỉ dày dặn, cho khả năng co dãn linh hoạt. Đảm bảo trải nghiệm thoải mái giữa thời tiết lạnh lẽo, trở gió bất thường của mùa Đông.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các chị có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các bắt buộc của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp phong cách đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hy vọng,với các thông tin có ích này giúp bạn chọn lọc, phối hợp cho mình các set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện thời trang, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn là nơi shop giày thể thao nam tại đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các liên hệ quen thuộc.
 
Top