Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Nike Uptempo Colorpop: Ấn Tượng tới trong khoảng Đậm Sắc Màu

ngocaanh2702

Well-known member
Giày Nike Uptempo Colorpop: Ấn Tượng tới trong khoảng Đậm Sắc Màu



Giày Nike Uptempo ColorPop – Cũng xuất thân trong khoảng ‘”the Swoosh” – Nike, cũng có túi khí Air nhưng không phải Air Max, Air Force,..hay bất cứ danh tiếng gạo cội nào từng được ra mắt. Một phát hành với xuất thân là giày bóng rổ, nhưng lại khiến những giáo đồ chiêu tập điệu phải mê đắm. Một ngoại hình khác biệt, được tạo nên bởi những chuẩn mực vốn có. Là một vài giày không đơn thuần chỉ dùng để mang, để đi hay dùng cho cho việc “bầu bạn” với “trái bóng cam”.

Ngay bây giờ hãy cùng Đánh giá về Nike Air Uptempo, qua bản phối ColorPop vừa “đổ bộ” tại Fandy. Sẽ không phí vài phút của bạn đâu, bởi nó thực thụ rất đáng để dốc túi rước về tủ giày mùa Thu, Đông năm nay!

DzQ5ain0Gopi4g-SnPFswU45IyYvk6k9LvQ98u0mr4kNOpwc1tDHemTouMpZ1g8758TIMXLrxEsH3yM0gv9TWfkYs15hgCRc1YSfaDWWOdpK1ba-g_g2VBQNeiEl2N-ScGfOOOCn


ngoài mặt và chất liệu của giày Uptempo ColorPop



Giày Uptempo ColorPop tiếp diễn khoác lên mình vẻ ngoài đồ sộ đặc thù, kết cấu vẫn gồm 2 phần Upper & Midsole nhưng lại tạo cảm giác hơi liền mạch, hợp nhất. Upper với chất da phối Mesh dày dặn, vừa cứng cáp để đảm bảo những trải nghiệm lâu bền lúc chơi bóng lẫn những hoạt động chuyển động. Midsole từ cao su cùng “túi khí” AIR kinh điển nằm thấp thoáng sau dãy “cửa sổ” cách đều nhau. Khiến từng bước chân vẫn rất nhẹ nhàng, êm ái dẫu “thân hình” tương đối có phần cục kịch của đôi giày.

Về bề ngoài, có thể trong mắt phần lớn phụ nữ, đôi giày mang dung mạo lạ mắt, xen lẫn chút “quái”. Nhưng lại là thành phẩm “vô tiền khoáng hậu” mà Nike đã thông minh nên theo phổ biến phân tích chuyên môn. Chúng ta phần đông bị hút mắt vào chữ AIR to tướng được “bành trướng” hai bên hông giày, cộng dãy “cửa sổ” xuất hiện trên Midsole. Phần đông gói gọn hoàn hảo trong một thứ tiếng nói rất riêng, rất “Uptempo”.

Về phối màu, phiên bản lần này là một sự phá cách cực ấn tượng khi Nike dùng hiệu ứng “loang lổ” với các mảng Đỏ – Xanh da trời – Vàng xen lẫn bất lề luật để hoàn thiện vẻ ngoài “độc nhất vô nhị” cho sản phẩm. Và dù ranh như thế thì đôi giày vẫn sẽ đảm bảo ăn khớp cộng mọi set Streetwear Outfits của các bạn.

điểm nhấn trên giày Air Uptempo Multicolor



Một sản phẩm cộp mác Nike, hẳn nhiên đôi giày không thể thiếu tượng trưng “the Swoosh” quen thuộc click lên những vị trí thân thuộc như mũi, gót, đế giày,.. Song, đặc biệt nhất phải kể đến, chính là phần chữ “AIR” được dáng điệu khôn xiết thông minh ở hông giày. Cấu thành từ những mảng da tách biệt với Upper, kéo dài dọc Upper đến tận Midsole.

Tấm áo sặc sỡ mà Air Uptempo Multicolor ColorPop khoác lên cũng đưa nó trở nên cái tên ưu việt nhất thuộc chuỗi những bản phối Air Uptempo đã cập bến Fandy thời gian qua.

bghmBalTmIeAzyGkVOKQZeiSgg2PQZZzynB-EyCuH48aIYhn4ID1EwAXq6d55hDkHfb69cTjywQ6bd6B4yAR15Nljua2v0wMEIW27y7l4hoi-Uaa0CFuAxBC9fKK_CE-LVt08ONp


phương pháp tích hợp ở giày Nike Air Uptempo ColorPop 2018



cùng nghệ túi khí Air – nói về Nike là nói về tiến trình đi khôn xiết chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây ko phải ngoại lệ, họ mang tới một phối màu mới, cùng lúc không quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên tên tuổi của chính mình. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi lâu bền, cho từng chuyển di luôn nhẹ nhõm, êm ái. Kế bên hệ thống các con phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế giúp chống trơn trượt.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phái yếu có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các bắt buộc của mình

shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp phong cách đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về bề ngoài chất lượng cũng như giá cả. Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ hàng ngũ viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Mong rằng,với các thông tin hữu dụng này giúp các bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình những set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày cá tính, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao Ngoài ra Fandy còn là nơi mua giày thể thao đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các liên hệ thân thuộc.
 
Top