Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy in phun hiệu quả nhất - toannhan.com

thanhminh

New member
Máy in tiết kiệm mực là máy in tiết kiệm chi phí và tìm kiếm máy in tiết kiệm chi phí nhất không khó nếu bạn biết những tính năng nào bạn thực sự cần và những thông số kỹ thuật cần chú ý. Nó đã được chứng minh rằng một số máy in phun có hiệu quả mực cao hơn so với các mô hình khác và biết những mô hình đó có thể tạo ra sự khác biệt lớn về chi phí hàng tháng của bạn theo thời gian. Mặc dù có một số cách để kéo dài tuổi thọ của hộp mực , nhưng tốt hơn hết là nên có một máy in hiệu quả với hộp mực tiết kiệm chi phí ngay từ đầu. Như câu ngạn ngữ: phòng bệnh hơn chữa bệnh .

Máy in hiệu quả chi phí so với máy in hiệu quả mực
Chúng tôi sử dụng các thuật ngữ này thay thế cho nhau trong bài viết này vì hiệu quả chi phí của máy in phụ thuộc vào mức độ sử dụng mực thành thạo. Máy in của bạn quản lý tài nguyên mực càng hiệu quả, bạn càng ít phải rút ví ra để mua một vật thay thế. Và hộp mực không rẻ. (Bạn sẽ đồng ý với điều này sau khi bạn đã mua 4 - 6 lần thay thế trong vòng một năm.)

chon-mua-may-in-tot-nhat.jpg

Làm thế nào để tìm kiếm một máy in hiệu quả?
Hiệu quả của máy in được xác định bằng cách xem chi phí của máy in trên mỗi trang . Dưới đây là cách xác định giá mỗi trang:

Tìm hiểu những gì hộp mực máy in sử dụng.
Xác định năng suất trang của hộp mực. Năng suất trang là số trang mà hộp mực có thể in trước khi hết. Hộp mực với năng suất trang cao hơn được coi là hiệu quả chi phí hơn. Một số máy in chấp nhận thêm hộp mực năng suất cao và những người khác thì không. Đây có thể là một yếu tố khác cần chú ý khi mua máy in tiết kiệm chi phí.
Lấy giá của hộp mực và chia cho năng suất trang của nó. Số kết quả là chi phí trên mỗi trang.
Dưới đây là một ví dụ: hãy so sánh hộp mực HP 63 và HP 952. Một hộp mực HP 63 tiêu chuẩn in tới 190 trang trong khi HP 952 tiêu chuẩn in tới 1.000 trang. Cấp HP 63 ban đầu có vẻ rẻ hơn nhưng để in 1.000 trang với HP 63, bạn cần ít nhất 5 hộp mực tiêu chuẩn HP 63. Lấy giá hiện tại của HP 63 tiêu chuẩn ($ 18,99) lần 5, đó là $ 94,95! Để tóm tắt:

Để in 1.000 trang bằng HP 63, bạn sẽ tốn 94,95 đô la cho 5 hộp mực.
Để in 1.000 trang bằng HP 952, bạn sẽ tốn 31,99 đô la cho 1 hộp mực.
Chỉ cần nhìn vào các con số, bạn đã có thể biết rằng các máy in sử dụng hộp mực HP 952 không thể phủ nhận hiệu quả mực cao hơn (hay còn gọi là kinh tế hơn) so với các máy in sử dụng HP 63.

Thật trùng hợp, máy in sử dụng HP 952 đắt hơn máy in sử dụng HP 63. Vì vậy, câu hỏi tiếp theo của bạn có thể là -

Điều gì quan trọng hơn: chi phí máy in ban đầu HOẶC chi phí cho mỗi trang?
Nếu bạn in khá thường xuyên, chúng tôi khuyên bạn nên quyết định dựa trên giá mỗi trang. Nếu bạn chỉ in một vài trang mỗi tháng, có lẽ bạn nên sử dụng máy in laser giá rẻ. Vâng, laser. Nếu bạn chỉ in một vài trang mỗi tháng, rất có thể mực bên trong hộp mực của bạn sẽ liên tục cạn kiệt và bạn sẽ cần phải chạy đến cửa hàng để nhận một bộ hộp mực mới mỗi lần. Trước khi bạn biết điều đó, bạn đã chi nhiều hơn giá của một máy in laser. Máy in laser sử dụng mực không bị khô.

Điểm mấu chốt: Tránh xa các máy in phun giá rẻ với hộp mực không hiệu quả, cuối cùng chúng sẽ khiến bạn phải trả giá.

Với hy vọng làm cho việc tìm kiếm máy in của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã thực hiện một số nghiên cứu để xem những mẫu máy in nào có chi phí thấp trên mỗi trang và là một lựa chọn chắc chắn khi nói đến hiệu quả mực. Và chúng tôi cũng đã chỉ ra chi phí hộp mực tương thích cho mỗi máy in để bạn có thể xem bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu.

Máy in văn phòng Toàn Nhân - địa chỉ mua máy in tốt nhất tại thị trường TPHCM
 
Top