Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Reivew Giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo

ngocaanh2702

Well-known member
Reivew Giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo

Giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về các đôi giày chạy bộ cộp mác “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm mẫu mã, hàng nghìn phối màu, Collab không giống nhau lần lượt được trình làng. Nhắc tới từ những “huyền thoại” như Air Force 1, Air Max,…cho tới các tầng lớp chuyên dụng để chạy bộ, chơi thể thao với giá bán bình dân hơn.



tiếp nối kho tàng đồ sộ này, vừa qua Nike đã chính thức ra mắt giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo. Một phiên bản giày chạy bộ thuộc series Nike Zoom Pegasus, một cái tên mà hẳn các bạn từng nghe qua đôi lần. Thế hệ Pegasus 35 có gì đặc biệt? Hãy cộng Fandy Tìm hiểu kĩ càng hơn về nó nếu các bạn đang có dự định sở hữu cho mình 1 vài giày thể thao nike đà nẵng thì nhanh chân lên nhé !



BH0txu9VgR9N0Lie71t99rF7S32ciOG3nMAjqZev5kidJg7ALA47ruDLVCSeNyGQw9QnHF-6ljXWe9gATWgru7OOwqQgXl4_z6rB99kJqqKlvI_6I3SBQme-ldJ3PVmri0JQFeTS




ngoại hình và chất liệu giày Nike Air Zoom Pegasus 35

Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Nike Air Zoom Pegasus 35 Turbo đều được Nike tỉ mỉ chăm chút ở khâu ngoại hình, công nghệ lẫn chất liệu. Ban đầu phải kể tới Form dáng ủ ấp sát theo bàn chân, nhọn dần rồi hướng lên trên, cho cảm giác chạy thoả thích nhất. Upper trong khoảng công nghệ dệt Flyknit, phương pháp độc quyền trong khoảng Nike, ngang ngửa Primeknit của Adidas. Rốt cục là bộ đệm “khí” hiện đại, ẩn bên trong lớp vỏ bọc cao su dai sức.



Tiếp đến là ngoại hình bên ngoài với tương đối phổ thông thay đổi. Cách chọn màu sắc, cách phối màu độc đáo, thời trang nhưng vẫn dựa theo các tone, sắc đơn thuần, vừa dễ phối một set đồ thật Basic, thật chỉn chu lúc ra con đường.



rlBKU3_cQ5dkpfGiajwoNQda8BOQ06LCTYgq6rkbvR0irar_3QyVlz6mr2k-qfhwBHo3630F3ZNDav5H5hhNpNxrpwrSqR7pqPusa9hB6VZ68mgIGJzQNU8rjWQKy_ws3LIvNKhp




Đặc điểm nổi bật của giày Air Zoom Pegasus 35 Turbo

vững chắc sẽ chẳng thể thiếu đi biểu tượng “the Swoosh”, chiếc logo đặc biệt trong khoảng Nike nằm chễm chện 2 bên hông giày. Giúp ta có thể nhìn thấy sản phẩm của họ từ khoảng cách hàng mét. Ở phiên bản Pegasus 35, dấu “Swoosh” nay còn được làm “tràn” lên cả phần Midsole, dạng màu trong, đục, mờ ảo vô cùng ưu việt.

5bSrSJnHS9m4Fi3WXetL7z1yvFfIyu1SDA1HGt9vkE82Ui2hq-8vIHAc87Z4I0PTC54yKpaNcho1zSTSDSdsM5Xr9-etCbaqAQPAEodvPQ4eFeOdaMclfvVl7StyYv6LJNC0hDO_


công nghệ tích hợp trên giày Nike Pegasus 35 Turbo

phương pháp bộ đệm Air Zoom – kể về Nike là kể về các bước đi khôn cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air Zoom chuyên dành cho chạy bộ.



Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các chị có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những đề xuất của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp phong cách đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về kiểu dáng chất lượng cũng như giá cả. Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để được giải đáp cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ lực lượng viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Mong rằng,với những thông tin có ích này giúp các bạn chọn lựa, kết hợp cho mình những set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày phong cách, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn là nơi giày thể thao bắt mắt đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.
 
Top