Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá gạch vỉa hè các loại

tranhoanghung

Well-known member
Mỗi công trình khác nhau sẽ có những yêu cầu khác nhau trong việc lựa chọn gạch lát vỉa hè. Và dựa vào nhu cầu của người dùng mà các nhà sản xuất sẽ đưa ra các loại gạch khác nhau, quy cách và giá cả khác nhau. Nếu bạn muốn biết giá gạch vỉa hè hiện nay bao nhiêu, hãy theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn điều đó bạn nhé!



1. Giá gạch lát vỉa hè Terrazzo

Hiện nay trên thị trường có 2 loại gạch Terrazzo phổ biến đó là gạch Terrazzo 40×40, gạch Terrazzo 30×30. Đối với diện tích cần lát vỉa hè 100m2 thì sẽ cần khaorng 625 viên gạch Terrazzo loại kích thước 40x40cm và 1.112 viên gạch Terrazzo 30x30cm.

Trung bình, lát gạch Terrazzo cho một mét vuông vỉa hè sẽ có giá giao động từ 50.000VNĐ đến 60.000VNĐ. Như vậy nếu lát 100m2 thì mất khoảng 5 đến 6 triệu đồng. Song, mức chi phí này không cố định mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như chi phí vận chuyển, chi phí thi công, VAT,…Trường hợp khách hàng đặt mua số lượng lớn thì mức giá sẽ được giảm hơn nhiều so với mua lẻ.

2. Gạch lát vỉa hè lục giác

Cũng giống như gạch lát vỉa hè Terrazzo, loại gạch này có mức giá giao động từ 50.000VNĐ đến 60.000VNĐ cho một mét vuông. Nếu thực hiện lát gạch cho 100m2 thì nó sẽ tốn từ 5 đến 6 triệu đồng. Chi phí còn tăng giảm tùy theo khu vực giao hàng, thuế VAT, số lượng mua gạch nhiều hay ít.

3. Giá gạch lát vỉa hè bát giác

Mức giá của gạch lát vỉa hè bát gạch cho diện tích 100m2 giao động từ 4.5 triệu đến 6 triệu đồng. Tương tự như những loại gạch khác, giá của nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vận chuyển, chi phí thi công, thuế,…Nếu đặt mua số lượng lớn, cho các công trình lớn thì bạn sẽ nhận được mức giá tốt hơn.



4. Giá gạch trồng cỏ tự chèn

Mỗi mét vuông lát gạch trồng cỏ tốn khoảng từ 40 đến 55 ngàn đồng. Như vậy, nếu lát gạch 100m2 thì sẽ có giá giao động từ 4 triệu đến 5.5 triệu đồng. Song, mức giá này còn phụ thuộc vào những yếu tố khác chẳng hạn như chi phí vận chuyển, chi phí thi công, VAT,…

Bên cạnh những loại gạch kể trên thị trường còn có nhiều loại gạch lát vỉa hè khác. Để mua được những loại gạch này chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi là sẽ được cung cấp đầy đủ. Hiện nay, dù có nhiều đơn vị cung cấp gạch lát vỉa hè các loại, tuy nhiên nếu lựa chọn cơ sở của chúng tôi bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

+ Chất lượng vượt trội: Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7744:2007, mẫu mã đa dạng, bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, các sản phẩm gạch lát vỉa hè còn có khả năng chịu lực tốt, dễ thi công, lau chùi và không bị ứ nước.
+ Đa dạng mẫu mã: Gạch với sự đa về mẫu mã, màu sắc và kích thước. Ngoài sản phẩm có sẵn khách hàng còn có thể đặt gạch theo yêu cầu riêng.

+ Giá thành cạnh tranh nhất: Mỗi năm chúng tôi sản xuất ra hàng triệu viên gạch lát vỉa hè các loại, phân phối đi khắp các tỉnh thành trong cả nước. Lợi thế của chúng tôi đó là cung cấp các loại gạch lát vỉa hè với giá cạnh tranh, áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện để các khách hàng có thể mua được sản phẩm tốt nhất.

+ Giao hàng trong 24h: Tất cả mọi đơn hàng dù lớn hay nhỏ chúng tôi cũng đều giao đến tận nơi trong thời gian nhanh nhất, cam kết với khách hàng không quá 24h, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến tiến độ của công trình.

Với tất cả những lý do đó, tin rằng bạn đã biết vì sao nên sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi rồi phải không nào. Còn thắc mắc điều gì, nhanh tay nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

Tham khảo thêm tại Website:

http://www.gachterrazzo.com.vn/bang-...he-ar-351.aspx
 
Top