Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẫu bàn ăn gỗ đẹp

tranhoanghung

Well-known member
Bàn ăn gỗ không chỉ là một món đồ nội thất phòng bếp mà còn là vật trang trí giúp tô điểm cho không gian bếp nhà bạn trở nên đặc biệt hơn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng của bàn ăn gỗ trên thị trường cho bạn thỏa sức lựa chọn bộ bàn ghế phù hợp với phong cách tổng thể của ngôi nhà.

1. Giá bàn ăn gỗ đẹp

Hiện trên thị trường, bàn ăn gỗ được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau cùng với kích thước, kiểu dáng, màu sắc, giá cả khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn. Theo đó, bạn có thể tham khảo giá của một số bàn ăn gỗ được ưa chuộng hiện nay sau nhé!

+ Bàn ăn gỗ Sồi 8.800.000 đồng/bộ
+ Bàn ăn gỗ Sồi cao cấp mặt đá 12.600.000 đồng/bộ
+ Bàn ăn gỗ căm xe mặt gỗ oval 21.000.000 đồng/bộ
+ Bàn ăn gỗ xà cừ tròn 12.000.000 đồng/bộ
+ Bàn ăn gỗ Sồi 2 tầng 6 ghế màu gỗ tự nhiên 5.700.000 đồng/bộ
+ Bàn ăn gỗ sồi oval 6 ghế 6.500.000 đồng/bộ
+ Bàn ăn gỗ xà cừ tròn mặt đá 15.800.000 đồng/bộ
+ Bàn ăn oval gỗ căm xe mặt gõ đỏ 8 ghế 20.500.000 đồng/bộ

2. Một số mẫu bàn ăn gỗ phổ biến

+ Bàn ăn gỗ tự nhiên

Là sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu bàn ăn này thường có hình tròn hoặc hình chữ nhật là chủ yếu, màu sắc bàn gỗ thiên về màu tối. Ưu điểm của bàn ăn gỗ tự nhiên là đảm bảo bền, đẹp, khả năng chống mối mọt tốt, nhưng giá thành của bàn gỗ tự nhiên thường tương đối cao.

+ Bàn ăn gỗ công nghiệp

Bàn ăn gỗ công nghiệp cũng được nhiều người đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng. Ưu điểm của bàn ăn gỗ công nghiệp là khá đa dạng mẫu mã, kích thước, giá thành tương đối rẻ. Đặc biệt, các sản phẩm bàn gỗ công nghiệp tròn không đơn thuần chỉ có gỗ công nghiệp mà còn có kết hợp với kính, nhựa PVC,…giúp tạo điểm nhấn cho bộ bàn ăn của bạn.

+ Bàn ăn tròn bằng gỗ cao su

Bàn ăn bằng gỗ cao su thường được thiết kế đơn giản, tinh tế, trọng lượng nhẹ. Đặc biệt, một số mẫu bàn còn thiết kế gập/mở thông minh giúp tiết kiệm được diện tích. Bàn ăn bằng gỗ cao su thường có 2 màu chính là sáng và trầm tối. Thông thường, bàn ăn gỗ cao su thích hợp với những phòng bếp được thiết kế theo lối kiến trúc nhẹ nhàng, đơn giản.

+ Bàn ăn tròn gấp

Kiểu bàn ăn tròn gấp gọn giúp tiết kiệm được khá nhiều diện tích cho căn phòng. Loại đơn giản nhất là loại gấp/ mở về 2 phía trái – phải của bàn, hoặc bạn cũng có thể tạo thành bàn nhỏ hình chữ nhật cũng vô cùng độc đáo.

+ Bàn ăn gỗ tròn 2 người

Với những gia đình có 2 người như vợ chồng trẻ thì chọn bàn ăn gỗ tròn 2 người sẽ là lựa chọn tốt nhất. Mẫu bàn này thường được thiết kế đơn giản, đơn sắc giúp dễ dàng kết hợp với nhiều không gian căn phòng.

+ Bàn ăn bằng gỗ gõ đỏ

Bàn ăn bằng gỗ gõ đỏ thường có phần mặt bàn được làm nguyên tấm tròn từ gỗ nên vẫn giữ được những thớ gỗ tự nhiên rất đẹp. Các sản phẩm bàn ăn bằng gỗ gõ đỏ thường được thiết kế khá cầu kỳ, chi tiết vừa có ưu điểm là đạt chất lượng và tuổi thọ sử dụng rất cao.

+ Bàn ăn bằng gỗ óc chó

Bàn ăn gỗ óc chó mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại. Sản phẩm khá được chia thành nhiều dạng khác nhau như: bàn gỗ nguyên khối, bàn gỗ óc chó mặt kính, bàn gỗ óc chó với bàn bằng chân sắt,…hầu hết các sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó đều giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng theo phong cách Châu Âu.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ một số mẫu bàn ăn gỗ đẹp nhất hiện nay cho bạn tham khảo, hy vọng đã giúp bạn lựa chọn bộ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Tham khảo thêm tại Website​

https://free.edu.vn/newreply.php?do=newreply&p=631457
 
Top