Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đèn chùm đẹp

tranhoanghung

Well-known member
Trong không gian nội thất sang trọng chắc chắn không thể thiếu những mẫu đèn chùm sẽ vừa mang lại hiệu ứng ánh sáng vừa tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian. Đèn chùm khá đa dạng về mẫu mã, phong cách, kích thước khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn mẫu đèn phù hợp với không gian nội thất của mình.

den-chum-dong-1.jpg


1. Một số mẫu đèn chùm phổ biến

+ Vị trí treo đèn chùm là vấn đề mà bạn cần phải lưu ý đầu tiên. Nếu vị trí treo đèn là phòng khách thì cần tránh treo những nơi có nhiều người sinh hoạt bên dưới. Thông thường, bạn nên treo đèn chùm ở vị trí bàn tiếp khách phòng khách là tốt nhất.

+ Nếu chiều cao của trần nhà khoảng 3m thì kích thước của đèn chùm bằng 1/5 kích thước chiều cao từ sàn nhà đến trần nhà.

+ Nếu chiều cao trần trên 3m thì kích thước đèn chùm vào khoảng ¼ kích thước chiều cao từ sàn đến trần, rất phù hợp với những bộ đèn chùm 6 tay hoặc 8 tay.

+ Nếu trần nhà dưới 3m thì tốt nhất bạn nên chọn các mẫu đèn chùm hiện đại, kích thước gọn, không quá dài để tránh khiến không gian trở nên ngột ngạt thêm.

+ Đèn chùm bạn nên chọn loại có ánh sáng vừa phải, không quá chói, cũng không nên chọn những đèn có màu sắc tương phản sẽ gây chói mắt nhé.

den-chum-dong-7.jpg


2. Những mẫu đèn chùm đẹp nhất hiện nay

+ Đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê là những chiếc đèn mang nét đẹp cổ điển, vô cùng sang trọng. Đặc biệt, đèn chùm pha lê được kết từ những hạt pha lê được thiết kế tinh xảo, nhiều hạt, nhiều kích cỡ nhưng kết hợp với nhau thật hài hòa làm nên sự hoàn hảo cho bộ đèn.
Khung đèn chùm pha lê được làm bằng kim loại như sắt, thép mạ kẽm, thép mạ đồng tạo sự tương đồng về màu sắc cho bộ đèn. Có thể nói, đèn chùm pha lê chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để lắp đặt cho phòng khách được thiết kế theo phong cách Châu Âu.

+ Đèn chùm thủy tinh

Đèn chùm thủy tinh được chế tác từ thủy tinh kết hợp với phần khung bằng kim loại chắc chắn. Thủy tinh được nung nóng chảy ở trạng thái lỏng giúp tạo thành nhiều hình dáng khác nhau như bóng thủy tinh, thủy tinh sần, thủy tinh đúc khối, thủy tinh sợi, thủy tinh màu,…Với sự kết hợp giữa chất liệu và phần khung giúp tạo cảm giác bộ đèn trông cứng rắn, bền bỉ nhưng cũng rất mềm mại, đạt tính thẩm mỹ cao.

den-chum-dong-12.jpg


Ưu điểm của đèn chùm thủy tinh là kiểu dáng bắt mắt, màu sắc hài hòa, thiết kế linh hoạt,…cho phép bạn có thể sử dụng trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc, sảnh khách sạn, nhà hàng cao cấp,…tùy vào kiểu dáng thiết kế sẽ tạo nên nét đẹp cuốn hút riêng.

+ Đèn chùm có chóa

Đèn chùm có chóa thường thích hợp với những không gian nội thất mang đậm phong cách cổ điển, truyền thống sẽ giúp không gian trở nên lung linh và thu hút hơn. Kiểu đèn chùm này thì mỗi bóng đèn có 1 cái chóa nên khi thấp sáng lên thì những ngọn nến tạo cảm giác ấm áp như một tòa lâu đài vậy.

+ Đèn chùm thả

Đèn chùm thả thường được treo ngay vị trí cầu thang, phòng khách có trần cao nhưng diện tích không quá lớn thì sử dụng đèn chùm thả là phù hợp nhất. Các mẫu đèn chùm thả thường được thiết kế với kiểu dáng mềm mại, nhẹ nhàng, mâm đèn làm bằng thép không gỉ hoặc inox cao cấp. Hiện nay, mẫu đèn này được thiết kế khá đa dạng kiểu dáng cho bạn thoải mái lựa chọn đèn theo ý thích của mình nhé.

+ Đèn chùm bát ngọc

Là đèn chùm thường dành cho những phòng khách có diện tích lớn, hay phòng sử dụng đồ nội thất sang trọng thì chắc chắn không thể thiếu mẫu đèn chùm này. Đèn chùm bát ngọc có tay đèn thiết kế từ ý tưởng của các linh vật trong đèn chùa, vì thế đèn còn mang ý nghĩa của sự bình yên, vững chãi cho căn phòng của bạn.

Nếu bạn đang có ý định chọn đèn chùm trang trí cho không gian sống của mình thì hãy tham khảo những mẫu đèn chùm mà chúng tôi vừa chia sẻ trên nhé.

Tham khảo thêm tại website:

https://dendepnhat.com/
 
Top