Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nike Kyrie 3 có gì hot?

ngocaanh2702

Well-known member
Sau hơn một năm trần chờ thì Nike đã hé lộ kế hoạch ra mắt Kyrie 3. Có thể thấy năm nay hãng đã lùi ngày ra mắt của các đôi giày signature lại khá lâu trong khi hiện tại giày của cả Kobe, Kyrie lẫn Lebron đều chưa được bán ra. Vậy là trong năm nay ngoài Kobe A.D và KD 9 đã ra trong khoảng hè thì chúng ta phải đợi đến năm sau cho cả Kyrie 3 và Lebron XIV.



Giày Nike Kyrie 3 BHM – bên cạnh những dòng sản phẩm thời trang thể thao cao cấp, Nike còn nức tiếng nhờ loạt phát hành giày bóng rổ gắn mác các tuyển thủ trong giải đấu NBA danh tiếng. Kyrie Irving của Cleveland Cavaliers là một danh tiếng tiêu biểu như thế.



OaUKNG4kEW4_ZIkwK-j6xnD46B1PFhYqbJMBYKl58i1hUOopfsxY60SfFlrvBE-9V3bu4aqDNaF6Yqzs_9pAD-b5Pj2UTGkkeKduHIcCtTghOcPHo7GnzWnnUShwCjQpSePZokk6




Chất liệu:



ngoại hình của Kyrie 3 ko quá dị biệt với hai phiên bản trước với ngoại hình cổ mid và thân trên trong khoảng Fuse hơi thuần tuý. Điểm dị biệt to nhất là phần “đai” vòng quanh mũi chân (2 lỗ xỏ đầu tiên) với sự có mặt của Flywire cũng như lớp xốp độn ở dưới thay vì Fuse. Có thể thấy Kyrie 3 sẽ thoái mái hơn 2 bản trước ở ngay vị trí mũi chân này nhờ dùng chất liệu mềm hơn. Thân giày cũng được trang trí thêm bằng các miếng “vảy” từ cao su.



9fmwwheycYXdWygO5tkzycDAYwTd335Y4Mj0suPJSX0JjVlaUX9G8IC4pFFThsa5f_CbohuRQAoe8SUrY0kgddkZvjv4C0-HCyJDUZFIsssNZpN0aUTodCFYHhhw3l8PgJAPlnQU




Cushioning:



“Dạo” qua một vòng các Youtuber về giày thì tất cả đều không mong muốn gì lắm với bộ đệm của Kyrie 3. Cả 2 phiên bản trước của Nike Kyrie đều tương đối “thường” về mặt này song song cũng có tin công nhận rằng phiên bản Kyrie Irving dùng có full-length Zoom thay vì chỉ có xốp. Trong khoảng những hình ảnh lộ ra thì dưới gót của Kyrie 3 kiên cố sẽ có một túi Zoom nhưng phần mũi rất có thể sẽ chỉ có Phylon. Nếu Nike vẫn niêm yết giá của Kyrie 3 vào khoảng $120 thì có lẽ các bạn cũng không nên ước muốn gì phổ quát. Tuy vậy, kiểu dáng outsole của Kyrie 3 có thể “bật mí” vài tin tốt lành.



Traction:



ưu thế to nhất cũng như đang mong ước nhất của Kyrie 3 là phần đế ngoài với vân đế herringbone cực to và đặc thù là 2 khu vực tại mũi chân. Hai bên mũi chân của Kyrie 3 sử dụng vân đế đa hướng cộng một mấu nhỏ ở giữa. Ngoài mặt này có phần giống PureMotion của Rose 1 và dòng TS Supernatural của adidas lúc tập trung độ bám vào những vùng ma sát phổ biến nhất trên bàn chân. Nike Hyperdunk 2014 cũng từng làm điều như vậy nhưng ko có hữu hiệu lắm.



FokiD6NjZyZsxBPJ8f3h0wc98jbsv3_bHJQm6d1n1L7kloPy2U2aSGxWa_OTDE7T7RfC23Jr64gWd7eTJ8uR2HHSpiayGIbw0bRDnWzOKATZSSQLKHrx1SUjUH_R2RhjKMaWAuBe




Điểm lạ nhất ở đây là mấu nhỏ trong cùng sử dụng chất liệu khác và rất có thể là một loại foam được nhét trong lớp Phylon. Nhưng cũng chẳng thể loại trừ trường hợp Nike chỉ đơn thuần là muốn phần đế sặc sỡ hơn một ít. Tổng thể thì độ bám của Kyrie 3 vững chắc sẽ rất tích cực, đặc biệt là ở phần mũi.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phái yếu có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với các đề nghị của mình

shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp cá tính hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Tìm hiểu cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Hãy liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Mong rằng,với những thông báo có ích này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình các set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày thời trang, quần áo, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn là nơi mua giày thể thao đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ thân thuộc.
 
Top