Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dép Suicoke Master

ngocaanh2702

Well-known member
Dép Suicoke Master – Chúng ta hẳn đã từng bắt gặp các sản phẩm đình đám mang đậm dáng vẻ đường xã, đầy tính nổi loàn từ Mastermind, nhãn hiệu bắt mắt lẫy lừng cộng đồng Streetwear khắp thế giới. Và nhân vật chính hôm nay mà chúng mình muốn nói tới là một phiên bản Sandals điển hình như thế, một phiên bản tới bởi sự kết hợp giữa Mastermind & Suicoke.



Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy shop giày thể thao Phân tích về Dép Suicoke Master!



ezGLMjTYB-CfWhT3iXuhfOs8J5BfHO86FPjAcW4JDE4mWNm0On11GhisfJbEkf6KssUFym0RTyeRpAuLAD6CchzqsEk_YTeOo_TD9v7TBpnoNgBDN3RvIcT4VyrkL0GB8z9TXJns




ngoài mặt và chất liệu:



Sở hữu kiểu dáng có phần hầm hố, được tích hợp loạt chất liệu bền bỉ và kỹ thuật chống trơn trượt thường thấy trên những mẫu Sandal hiện nay. Nửa trên trong khoảng Neoprene co dãn và vải dù chắc chắn giúp bảo đảm độ bền sản phẩm, nửa dưới từ cao su nhân tạo với khả năng đàn hồi cao nhằm mang tới trải nghiệm tha hồ nhất. Phối màu Đen chủ đạo, bên cạnh các điểm nhấn nhãn hiệu giúp hoàn thiện vẻ ngoài mặt của Dép Suicoke Master.



Đặc điểm nổi bật:



Dép Suicoke Master bị tác động rất sâu đậm bởi thiên hướng bắt mắt Tech-wear, mang màu sắc quân đội mạnh mẽ mà đặc trưng là phần Buckle nhất thiết quai giày cộng phối màu chủ đạo là Đen. Hơn thế nữa, còn phải nhắc đến các điểm nổi bật nhãn hiệu Master & Suicoke được thêm thắt cho nửa trên sản phẩm.



phương pháp được tích hợp:



phương pháp bộ đệm chống trơn tuột trượt – Hệ thống rãnh cắt khoét sâu ở mặt đế giúp tăng độ bám cho sản phẩm, để bạn có thể hoàn toàn thả sức đi lại trên cả các địa hình trơn trượt.



Vừa rồi là đôi nét cảm nhận nói chung nhất trên Dép Suicoke Master. Đến những chi nhánh sắp nhất thuộc hệ thống shop FANDY cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày Sandal cá tính đặc trưng này ngay hôm nay.



YGYobPqAZNj4OW1jMbm4bIZaIe63asfJTIsVunnOVyNyGe_d9JDBgdjcKuQTMDYTwN1Qo4i7GEvMJ3HqwFuAF0tBc7kQNLmquweBz-QfS7ylVKEKAc7GuUo7FqLTZrQJI0xxY4QZ




Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề nghị của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoại hình hợp cá tính tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.



Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ viên chức tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hy vọng,với những thông tin hữu ích này giúp các bạn lựa chọn, phối hợp cho mình các set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày cá tính, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao Ngoài ra Fandy còn là nơi giày thể thao ở đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.
 
Top