Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuê xe limousine đám cưới

seoaboyit

Junior Member
Tuy giá rất “chát” nhưng mốt đổ tiền thuê xe Limousine đón dâu của giới trẻ trong mùa cưới năm nay vẫn đang nở rộ. Nhiều công ty cho thuê xe cưới tại Hồ Chí Minh cho biết, những dòng xe “bình dân”, đời cũ ngày càng ít người đặt vì sợ... quê.
DrSdEageg3Rjv012fgtEcI3haZzRQ5GeymQjLWL5UGfC1reHGlk76bJSrV_jXcw8XkYOT1VXT_gmuEJT0OfLmbTK6wWwcF5A3tOACq3UGv0OmFRzQrVXqQSkJEbiepQIcZoT1hmp


Một không gian lãng mạn trong khoang xe Limousine.



“Chưa lúc nào nhu cầu thuê xe “xịn” cho đám cưới lại nhiều như bây giờ. Cứ 10 khách thì ít nhất cũng phân nửa là đi “lùng” xe VIP”, chủ một điểm cho thuê xe limousine cưới trên đường Cộng Hòa cho biết.



Anh này kể, tại công ty anh, giá thuê một “con xe” Limousine trong mùa cưới hiện nay là gần 3 triệu đồng mỗi ngày (ban ngày, từ 7 đến 18h) và 3,6 triệu đồng vào buổi tối (từ 18h trở đi). Tuy không hề rẻ nhưng vẫn rất nhiều người đồng ý thuê, thậm chí có khách còn “chịu chơi” thuê trọn một ngày cho... thoải mái thời gian.



“Tính ra, khách phải trả hơn 50 triệu đồng để sở hữu “con” xe xịn này”, anh vui vẻ nói và “bật mí” thêm, trong khoang xe đã được đặt sẵn vài chai rượu ngoại, trang bị đầu đọc DVD và trang trí hoa cưới miễn phí. Theo anh thì với nhu cầu ngày càng đông, công ty anh khuyến khích khách đặt xe sớm.

Cùng với Limousine, các loại xe sang khác như Mercedes S600, S500, E240, E280... cũng đang rất hút khách trong mùa cưới năm nay và có giá từ 1,2 đến 9 triệu đồng một ca (4 tiếng) không chờ ăn, còn chờ ăn tiệc sẽ tính thêm khoảng 300.000 đồng cho 5 tiếng trong nội thành.

Để “chiều lòng” khách, giá thuê xe còn được một số công ty phân chia theo mức độ... quen biết. Theo anh Cường, Công ty TNHH MTV Du lịch Thái Dương, chuyên cho thuê xe cưới với hãng xe là Limousine thì doanh nghiệp này sẽ ưu đãi đặc biệt cho với những khách hàng “ruột” hoặc những người đặt xe sớm.

Còn theo anh Nguyễn Tiến Lực, nhân viên kinh doanh một công ty cho thuê ô tô thì, năm nay nhu cầu người dân thuê xe cưới hạng sang năm nay nhiều hơn rõ rệt so với năm ngoái. Thể hiện rõ rệt nhất là dòng xe Transit vốn vẫn đắt khách trong những năm trước thì hiện lại khá ế ẩm, chỉ số ít người đón dâu ở tỉnh xa mới hỏi thuê.



Công Ty Du Lịch Thái Dương – Thái Dương Limousine

Hotline : 1900.9227 || 093 856 9 108

Địa chỉ : 302 Cộng Hòa, Phường 13, quận Tân Bình

Email: [email protected]
 
Top