Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhánh lan tím kiêu hãnh

ngocngoc72

Junior Member
Tại Mã lai những cây phong lan Dendro được coi như là có năng lực thần bí dùng làm bùa tái hợp cho những cặp tình nhân, gây can đảm cho những kẻ săn đầu người, làm cho con chó săn thêm thính mũi hoặc dùng để xua đuổi tà ma. Sở dĩ phong lan tượng trưng cho một tình yêu của các cặp tình nhân bởi loài hoa này luôn luôn làm người ta ngạc nhiên bởi sự phong phú về các hình dáng khác lạ, màu sắc rực rỡ của chúng, hương thơm thuần khiết và hoa rất lâu phai tàn.


deal_hoalan33.png



Hoa lan thể hiện sự tao nhã, tinh tế của người chăm sóc. Các bông hoa chỉ được tỏa hương sắc trong mắt người thưc sự yêu hoa. Một nhành hoa tím biếc sẽ khiến cho người chiêm ngưỡng cảm giác như tâm hồn đã được tinh lọc một cách thuần khiết.


Với vẻ đẹp rực rỡ, kiêu sa của các loài phong lan, Dendrobium được biết đến như là loài hoa với sự đa dạng về màu sắc, kích thước cây và hoa; phong phú về chủng loại; thích nghi với nhiệt độ cao, khí hậu nóng và ẩm của vùng Đông Nam châu Á.Ngoài ra, nếu không thích hoa lan màu tím, bạn có thể chọn hoa lan màu trắng hoặc hồng.


lan-1(1).png



Đặc biệt trong những ngày Tết, những chậu lan Dendro tím sẽ tô điểm thêm cho ngôi nhà bạn càng thêm sang trọng và quý phái.


Hãy sở hữu ngay cho mình hoặc tặng bạn bè, người thân những chậu Lan Denro kiêu sa chỉ với giá 75.000đ tại 123do.vn.


Thông tin chi tiết tại :


http://123do.vn/r.php?r=12322&mmo=phanduycuong
 
Top