Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

CONVERSE CHUCK TAYLOR 1970S FIRST STRING LOW

ngocaanh2702

Well-known member
CONVERSE CHUCK TAYLOR 1970S FIRST STRING LOW



EMFu-FhS0SuiCjddGumfwTwgqrbURRIFAQGGHgva6GNbx6tftfNjeZMVatVGGHuELxRCNcXQe6qUCthcYtNpHDkZi3ZLy5SZiEk9odZ_fHww-4ZorvU0SbZMVKaoTOgEbfWkn5ra




Converse Chuck Taylor 1970s First String Low – Coverse xưa nay vốn vẫn luôn là cái tên thân thuộc và ưa chuộng của các giáo đồ phong cách Vintage hoài cổ. Các phát hành, những dòng sản phẩm mới với chiếc đế bằng cộng bề ngoài tối giản thân thuộc cứ thế trình làng. Khẳng định cho vị thế cứng cáp của Converse giữa thị phần, giữa những thiên hướng sneaker đang biến chuyển, đổi thay liên tục.



-Aqf1S_sIiDjedM4YX-4-JUw7C8SSUqJOv2Oqc_1WiEYntPczld7YauOpjsX_AoO8e7Tf-XXJsEBjyzTge_RqmjOeyGOSPDZ2dOQzsKPR38S1TJLxtftZfzg2fQ7dYNbznwmbfnA




Giày Converse 1970s First String Low vẫn giữ cho mình bề ngoài và form dáng thân thuộc như từ trước cho đến nay. Kết cấu giày được chia thành hai phần chính rất rõ ràng. Midsole từ cao su cứng dày dặn, cho thao tác đi thoả thích, vừa giúp các bạn “hack” thêm vài phân chiều cao hoàn hảo. Upper bằng vải Canvas khá bền, tiện dụng trong việc vệ sinh.

Về phối màu, đôi giày dùng tone màu Trắng lên cả Upper lẫn Midsole tạo một vẻ ngoài đơn thuần, dễ phối đồ, vừa là điểm thu hút ưu việt trên đại quát Outfit.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo nữ giới có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những buộc phải của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp phong cách đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về bề ngoài chất lượng cũng như giá cả. Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hy vọng,với các thông tin có ích này giúp các bạn chọn lọc, phối hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày thời trang, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không những thế Fandy còn là nơi giày thể thao đẹp đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ thân thuộc.
 
Top