Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá vách kính cường lực mới nhất

tranhoanghung

Well-known member
Những năm gần đây, vách kính cường lực được sử dụng phổ biến trong các không gian kiến trúc hiện đại, đảm bảo được tiêu chí về độ bền và tính thẩm mỹ cho công trình. Ưu điểm của vách ngăn kính cường lực là khả năng chịu lực, chống nứt vỡ tốt. Kính cường lực làm vách ngăn thường có độ dày khoảng 10mm – 12m, tùy thuộc vào độ dày tấm kính sẽ ảnh hưởng đến giá của vách kính cường lực.

bang-bao-gia-vach-kinh-cuong-luc-1.jpg


1. Báo giá vách kính cường lực

- Kính cường lực dày 5mm: 300.000 đồng/m2
- Kính cường lực dày 8mm: 440.000 đồng/m2
- Kính cường lực 10mm: 530.000 đồng/m2
- Kính cường lực 12mm: 600.000 đồng/m2
- Kính cường lực 15mm: 1.250.000 đồng/m2.

Phụ kiện kính gồm:

- Đế sập nhôm 38: 40.000 đồng/md
- U inox: 75.000 đồng/md
- Khung sắt gia cường (30x60): 160.000/md

2. Những ưu điểm của vách kính cường lực

Vách kính cường lực có độ co giãn thấp dưới ảnh hưởng của thời tiết, môi trường.
Khả năng chịu lực gấp 4-5 lần so với kính thường có cùng độ dày và kích thước. Ngoài ra, vách kính cường lực còn có khả năng chịu được tốc độ thay đổi nhiệt độ gấp 3 lần so với kính thường.

Tạo được không gian mở: Hệ thống vách kính ngăn phòng giúp không gian văn phòng thêm rộng rãi hơn, tiết kiệm được diện tích hơn so với tường gạch thông thường. Đặc biệt, đối với những căn phòng nhỏ, chật hẹp thì việc sử dụng vách kính cường lực được xem là giải pháp tối ưu nhất.

Việc sử dụng vách kính cho mặt tiền sẽ giúp tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm được năng lượng. Vì thế, sử dụng vách kính cường lực bạn có thể sử dụng thêm rèm điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn của mình. Đồng thời, còn giúp tiết kiệm được chi phí chiếu sáng cho tòa nhà.

bang-bao-gia-vach-kinh-cuong-luc-2.jpg


Vách kính khung nhôm sử dụng kính cường lực sẽ đảm bảo an toàn với người sử dụng, tăng khả năng chịu lực, khả năng chống trộm rất tốt.

Vách kính cường lực còn đảm bảo bền với thời gian, quá trình sử dụng lâu dài, tuổi thọ sử dụng trung bình lên đến 20 năm.

Cấu tạo đơn giản, dễ lắp đặt bởi cấu tạo chung của vách kính cường lực có hệ khung đỡ và kính. Tùy vào yêu cầu mà chúng được kết hợp theo những cách khác nhau, nhưng đều có đặc điểm chung là dễ lắp đặt, các chi tiết được chế tạo chuẩn xác gần như tuyệt đối.

Vách kính cường lực mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình. Bên cạnh, sử dụng vách kính còn giúp tiết kiệm được chi phí bảo trì so với những vật liệu khác.

3. Các mẫu vách kính phổ biến

- Vách kính phòng tắm: Sử dụng kính cường lực và các phụ kiện chống thấm nước nhằm tạo thành cabin trong phòng tắm.

- Vách kính phòng khách: Thường được dùng làm vách ngăn các khu vực trong phòng khách. Nếu phòng khách có diện tích rộng thì bạn sử dụng vách kính cường lực để ngăn phòng tạo những không gian riêng nhưng vẫn không làm mất đi vẻ rộng rãi của toàn khối.

- Vách kính mặt dựng: Sử dụng cho các công trình cao tầng để trang trí và quây kín phần mặt tiền căn nhà hoặc một mặt của công trình.

- Vách kính cách âm: Thường dùng để ngăn phòng nhưng vẫn đảm bảo độ riêng tư tối đa. Bảng chất kính cường lực có khả năng cách âm rất tốt nên lựa chọn làm vách ngăn cách âm sẽ là lựa chọn tối ưu.

bang-bao-gia-vach-kinh-cuong-luc-3.jpg


- Vách kính nghệ thuật: Bạn hoàn toàn có thể sử dụng kính cường lực để tạo nên không gian sang trọng với nhiều màu sắc hoặc các khối hình nhằm tạo nên vách ngăn đầy tính nghệ thuật.

Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá vách ngăn kính cường lực giá tốt nhất nhé!

Tham khảo thêm tại website:

https://minhquanads.com/tin-tuc/kinh...inh-cuong-luc/
 
Top