Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế website doanh nghiệp

tranhoanghung

Well-known member
Thiết kế website doanh nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong bối cảnh kinh doanh trực tuyến phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp và ấn tượng.

1. Mục đích thiết kế website

Mục đích thiết kế website của bạn là gì (để giới thiệu, quảng bá thương hiệu hay để bán hàng, kinh doanh). Ngoài ra, đối tượng khách hàng bạn hướng đến là ai, trong phạm vi nào,… Trên cơ sở này, công ty thiết kế website sẽ định hình bố cục, layout cũng như giúp bạn định hướng, phát triển website một cách tốt nhất, hiệu quả nhất trong quá trình sử dụng và vận hành sau này.



2. Tập trung mạnh vào thương hiệu

Website doanh nghiệp phải tập trung mạnh vào thương hiệu nhằm khẳng định vị thế cũng như tạo sự tin tưởng từ phía khách hàng. Để làm được điều này, khi thiết kế website doanh nghiệp, cần xây dựng bài bản các yếu tố sau:

- Tên miền: Thường trùng với tên thương hiệu hoặc phù hợp với lĩnh vực, loại hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Logo, slogan: Phải thật nổi bật và ấn tượng, không chỉ là kiểu dáng, hình ảnh, màu sắc, font chữ mà còn là vị trí đặt trên website (thường là góc trái, trên cùng của website).

- Màu sắc, đường nét: Phải tương đồng hoặc ít nhất có liên quan đến màu sắc thương hiệu của doanh nghiệp.

3. Xây dựng niềm tin với khách hàng

Niềm tin với khách hàng là rất quan trọng, quyết định hành vi của họ. Để tạo niềm tin cho khách hàng, website doanh nghiệp nhất thiết phải có những thông tin quan trọng như địa chỉ, số liên lạc, email,… để khách hàng có thể liên hệ khi cần thiết. Cùng với đó, mỗi dịch vụ, mỗi sản phẩm đều được mô tả chi tiết và sử dụng hình ảnh chân thực để khách hàng dễ dàng hình dung. Điều này cũng giúp bạn tạo được lợi thế cạnh tranh lên các đối thủ trong cùng lĩnh vực.



4. Thiết kế website kết hợp UX và UI

Dù mục đích thiết kế website doanh nghiệp là gì thì đích đến cuối cùng vẫn là người dùng (khách hàng), vì thế, đừng bao giờ bỏ qua UX (trải nghiệm người dùng) và UI (giao diện người dùng) để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho họ. Muốn làm được điều này, hãy cố gắng tạo một giao diện ấn tượng, bắt mắt, cùng với đó là những tính năng hiện đại, dễ tiếp cận, dễ sử dụng.

5. Hiển thị tốt trên các thiết bị di động

Xu hướng lướt web bằng di động ngày càng gia tăng, và để có thể tiếp cận với số lượng lớn người dùng này, website doanh nghiệp của bạn phải hiển thị tốt trên mọi thiết bị. Đó là chứa kể thiết kế website thân thiện với di động còn là một trong những yếu tố quan trọng để công cụ tìm kiếm đánh giá, xếp hạng và ưu tiên hiển thị trên kết quả tìm kiếm.

6. Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm

Hay nói cách khác, website phải chuẩn SEO để có thể giành thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm, vừa thu hút được sự chú ý của người dùng, vừa tạo cạnh tranh với đối thủ. Có nhiều yếu tố quyết định website chuẩn SEO, trong đó, việc xây dựng nội dung chất lượng và tối ưu Meta Title, Meta Description, URL,… được cho là quan trọng nhất.



7. Tìm một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp

Và cuối cùng, hãy tìm cho mình một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp để họ có thể tư vấn, hỗ trợ và cung cấp giải pháp thiết kế website bài bản nhất cho doanh nghiệp bạn. Và chúng tôi là một trong những đối tác tin cậy mà bạn đang tìm kiếm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến một thiết kế website doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên.

Tham khảo thêm tại website:
http://thietkewebhcm.com/kho-giao-di.../doanh-nghiep/
 
Top