Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bộ nồi inox cho bếp từ

tranhoanghung

Well-known member
Bếp từ với ưu điểm sạch sẽ, tiết kiệm điện năng, nấu ăn ngon. Tuy nhiên, loại bếp này lại kén nồi, không phải sản phẩm nào cũng thích hợp nấu trên nó. Do vậy, bài viết nắm rõ kiến thức chọn bộ nồi inox, bộ nồi bếp từ là điều mà bạn cần phải làm lúc này.

chon-noi-luoc-ga-5.jpg


1. Dùng nam châm kiểm tra đáy nồi

Muốn biết bộ nồi có thích hợp sử dụng cho bếp từ hay không bạn có thể dùng nam châm thử gần đáy nồi, chảo. Nếu như nam châm hút thì nghĩa là bộ nồi, chảo đó có thể sử dụng cho bếp từ. Ngược lại, nếu như nam châm không hút thì nghĩa là bộ nồi đó không tương thích với bếp từ. Trong số các phương pháp thử thì đây chính là cách đơn giản và ít tốn kém nhất mà có thể áp dụng khi đi mua nồi bếp từ.


2. Chọn mua nồi đáy phẳng

Đặc điểm của bếp từ là sẽ làm nóng nồi nhanh chóng nếu như bề mặt đáy nồi tiếp xúc nhiều với mặt bếp. Điều đó cũng có nghĩa là khi bạn chọn những chiếc nồi có đáy phẳng, nhất là có chất liệu bằng kim loại hay vật nhiễm từ như inox, gang, thiết kế dày dặn thì nó có thể chống dính, tranh han gỉ và nấu ăn được nhanh hơn.

3. Xem dấu hiệu induction trên tem nồi chảo

Những bộ nồi inox cao cấp hiện nay dành cho bếp từ đều có ký hiệu ở bên dưới đáy nồi. Theo đó, chỉ cần nhìn thấy dấu hiệu induction thì có nghĩa là bộ nồi đó có thể dùng được cho bếp từ. Còn những sản phẩm thông thường, sản phẩm kém chất lượng được bán ngoài chợ thì sẽ không có dấu hiệu này.

chon-noi-luoc-ga.jpg


4. Một số lưu ý khi sử dụng hoặc mua nồi bếp từ

Kích thước của đáy nồi phù hợp với với vùng nấu cũng là điều mà bạn cần lưu ý. Dù bạn có chọn mua bất kỳ loại thương hiệu nào đi chăng nữa thì kích thước của nồi cũng phải vừa vặn với vùng nấu ở trên mặt bếp từ đang dùng. Có như vậy thì bếp từ mới phát huy được tối đa hiệu suất, mang lại kết quả đạt được như ý muốn.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn cũng nên chọn bộ nồi có xuất xứ rõ ràng ở trong nước hay nước ngoài. Không nên chọn mua bộ nồi giá rẻ, kém chất lượng vì như vậy các chất độc hại trong kim loại sẽ bám vào thức ăn và gây bệnh cho người dùng.

chon-noi-luoc-ga-1.jpg


Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp bộ nồi inox Fivestar dành cho bếp từ, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng. Mặc dù là thương hiệu trong nước, tuy nhiên các sản phẩm đều được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, chất liệu bền bỉ theo tiêu chuẩn châu Âu mà giá cả lại phải chăng phù hợp với khả năng tài chính của người Việt.

Những bộ nồi inox của Fivestar được làm từ chất liệu inox 304, 430, hợp kim nhôm,…do vậy mà đảm bảo tốt nhất. Nắp nồi được làm bằng inox hay nắp kính, do vậy mà tùy vào sở thích của gia đình và các bà nội trợ mà lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất.

Ưu điểm của bộ nồi inox cho bếp từ Fivestar:

+ Nồi có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đẹp mắt.

+ Đáy nồi được thiết kế 3 đến 5 lớp, tỏa nhiệt đều, giữ nhiệt lâu, đun sôi nhanh, từ đó tiết kiệm được nhiên liệu.

+ Nồi được sử dụng cho nhiều loại bếp khác nhau từ bếp hồng ngoại, bếp gas, bếp từ,…

+ Thiết kế nồi với tay cầm chắc chắn, di chuyển nồi thuận tiện. Đáy bằng phẳng, có khả năng phát huy hết được hiệu quả khi nấu nướng.

+ Bên cạnh nồi còn có chảo chống dính cũng được sử dụng trên nhiều loại bếp khác nhau. Lớp phủ chống dính siêu bền, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

chon-noi-luoc-ga-2.jpg


Với những lợi ích đó, tin rằng bạn đã biết nên chọn bộ nồi inox cho bếp từ như thế nào, vì sao chọn nồi inox cho bếp từ Fivestar rồi đúng không nào. Nếu còn thắc mắc gì, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

Tham khảo thêm tại Website:
https://inoxfivestar.com/bo-noi-inox-fivestar-dm-2.aspx
 
Top