Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán giá kệ siêu thị cao cấp giá tốt

linhntk

Member
Giá kệ siêu thị cao cấp được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay chỉ có tại Vinatech.
Giá kệ siêu thị cao cấp
Giá kệ là thiết bị giúp trưng bày sản phẩm cho không gian cửa hàng, siêu thị trông thẩm mỹ, hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Sẽ ra sao khi khách hàng vào siêu thị của bạn nhưng lại không thể tìm được món đồ có nhu cầu hoặc là tìm trong thời gian rất lâu. Điều này sẽ khiến cho khách hàng không muốn quay trở lại cửa hàng của bạn sau này nữa.
gia-ke-sieu-thi-5.jpg

Dưới đây là một số sản phẩm giá kệ siêu thị cao cấp đang được sử dụng:
- Kệ đơn bao gồm kệ lưng lưới, kệ tôn lỗ, kệ tôn liền. Kệ thường phù hợp với không gian nhỏ hẹp để kê kệ sát tường.
- Kệ đôi siêu thị cũng bao gồm kệ lưới, kệ tôn lỗ, kệ tôn liền nhưng dùng cho cửa hàng, siêu thị với không gian rộng hơn để kê ở giữa lối đi.
Ngoài kệ với các kích thước tiêu chuẩn có sẵn, phù hợp với hầu hết các hệ thống cửa hàng, siêu thị thì bạn cũng có thể đặt làm kệ với kích thước theo yêu cầu. Sản phẩm kệ siêu thị cao cấp của Vinatech hiện đã được phân phối ra thị trường, được nhiều chuỗi siêu thị lớn sử dụng trưng bày hàng hóa. Vinatech luôn luôn cải tiến trong thiết và sản xuất để mang lại những sản phẩm kệ chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất giá kệ, dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn Châu Âu dễ hiệu vì sao các sản phẩm của Vinatech luôn được khách hàng đánh giá rất cao về mặt chất lượng.
Nguồn: https://kekhohangvinatech1.wordpres...ke-sieu-thi-cao-cap-cho-nguoi-tieu-dung-viet/
 
Top