Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuê xe máy Đà Lạt giá rẻ

tranhoanghung

Well-known member
Ngày nay, nhu cầu du lịch Đà Lạt đang có xu hướng tăng lên, bởi nơi đây luôn có không khí mát mẻ, dễ chịu, vườn hoa luôn khoe sắc như sẵn sàng chào đón du khách. Cùng với đó, các dịch vụ ở Đà Lạt cũng ngày càng gia tăng để đáp ứng du cầu cho khách du lịch, trong đó chắc chắn không thể không kể đến dịch vụ cho thuê xe máy. Với dàn xe mới, số lượng nhiều, đa dạng chủng loại, giá rẻ sẽ đáp ứng được của cầu của quý khách.

1. Bảng giá cho thuê xe máy Đà Lạt

Giá thuê xe máy ở Đà Lạt không quá cao, nhưng bạn cũng nên thảm khảo giá trước để tránh tình trạng bị “chặt chém”. Bảng giá thuê xe máy Đà Lạt cụ thể như sau:

STT
Loại xe
Đời xe
Giá thuê (VNĐ/ngày)​
1
Xe ga đời mới: AB, Lead, Vision, Liberty, Janus,…
2016 - 2018
130.000
2
Xe ga đời cũ: Novo, Atita, Lead, Vision
2010 - 2015
100.000
3
Xe số đời mới: Wase, RSX, Sirius Fi, Jupiter,…
2016 -2018
100.000
4
Xe số đời cũ: Wase alpha, Sirius, Future,…
2010 - 2015
80.000

Lưu ý:

+ Giá trên không áp dụng cho ngày lễ, tết

+ Miễn phí giao xe tại khách sạn trung tâm thành phố

+ Không cho thuê xe máy 50cc.

2. Những thủ tục và quy định khi thuê xe máy Đà Lạt

Khi thuê xe máy Đà Lạt bạn cần xuất trình giấy CMND hoặc passport. Nếu trong trường hợp khách sạn giữ CMND hoặc passport thì bạn chỉ cần báo số phòng và địa chỉ của khách sạn là được.

Những quy định khi thuê xe máy Đà Lạt gồm:

+ Sáng thuê từ 7h – 20h cùng ngày trả xe thì tính là 1 ngày.

+ Nếu khách thuê 2 ngày trở lên thì có thể giữ xe qua đêm miễn phí.

+ Giảm giá cho khách khi thuê nhiều xe, nhiều ngày và trả xe tận nơi.

+ Khách có thể thỏa thuận về thời gian và trả theo ý muốn.

+ Trước khi nhận xe bạn cần kiểm tra xe cẩn thận, nếu có bất kỳ hỏng hóc nào thì bạn nên báo ngay cho bên cho thuê để tránh họ bắt buộc bạn bồi thường.

3. Kinh nghiệm thuê xe máy Đà Lạt

Dưới đây là một số kinh nghiệm thực tế giúp bạn có được kinh nghiệm hữu ích khi thuê xe máy Đà Lạt nhé!

+ Nên thuê xe mới và mạnh mẽ

Do đường ở Đà Lạt chủ yếu là đường đèo, dốc, nhiều địa điểm ở xa nhau và khó đi. Vì thế, bạn nên thuê chiếc xe còn mới, động cơ mạnh mẽ để không gặp rắc rối trong chặn được khám phá của mình.

+ Nên lưu thông tin của chủ xe

Ở Đà Lạt có rất nhiều đoạn đường vắng người và nhà ở, nếu xe gặp trục trặc thì bạn rất khó tìm người hỗ trợ. Do vậy, cách tốt nhất là bạn nên lưu lại thông tin, số điện thoại của chủ xe để nhờ họ hỗ trợ khi cần nhé.

+ Đổ xăng đầy bình khi đi các điểm xa

Mộ lưu ý nữa là các điểm cây xăng ở đây cũng cách xa nhau, nhất là những cung đường đèo Frenn, đường đi Ma rừng lữ quán hay Làng Cù Lần,…Vì vậy, bạn nên đổ đầy bình xăng trước khi di chuyển để không phải dẫn bộ nhé.

+ Không được cố tình vi phạm giao thông

Khi di chuyển bạn nhất định phải tuân thủ luật giao thông ở đây, công an giao thông Đà Lạt rất khắc khe nên bạn không thể xin xỏ được. Đặc biệt, bạn nên cẩn thận ở những đường 1 chiều như: Nguyễn Văn Trổi, Trương Công Định,…

+ Kiểm tra xe cẩn thận

Hãy kiểm tra xe cẩn thận trước khi nhận, nhất là phần lốp và thắng xe do đường đi rất trơn trượt, nhất là ở những đoạn đường đất đỏ. Do vậy nếu sau khi kiểm tra xe xong cảm thấy không an tâm thì tốt nhất bạn nên yêu cầu đổi xe mới nhé.

+ Hãy thuê xe ở những đơn vị uy tín

Một điều quan trọng nữa mà bạn cũng cần phải lưu ý là nên chọn thuê xe ở những đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng, xe còn tốt để tránh những rắc rối trong chuyến du lịch của mình nhé.

Tham khảo thêm tại website:

https://trungdatgroup.com/tin-tuc/xe/bang-gia-thue-xe-may-da-lat/
 
Top