Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ford Fiesta mới nhất

tranhoanghung

Well-known member
Có nên mua Ford Fiesta EcoBoost 1.0L? những đánh giá khách quan về ưu điểm của mẫu xe này từ các chuyên gia sau khi trải nghiệm thực tế sẽ giúp bạn đi đến quyết định đúng đắn, nhanh chóng.

1. Động cơ EcoBoost 1.0L siêu khỏe

Có thể nói, ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với bất kỳ tay lái nào sau khi trải nghiệm Ford Fiesta EcoBoost 1.0L cũng chính là sức mạnh vượt trội đến từ động cơ bé hạt tiêu.

ford-fiesta-5-cua-2.jpg



Khối động cơ 3 xi lanh này sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp và turbo tăng áp, cho công suất cực đại 125 mã lực và mô-men-xoắn cực đại 170 Nm. Những con số đầu ra này thậm chí tương đương với sức mạnh của một động cơ xăng 1.6 lít truyền thống. Không chỉ vậy, mô-men-xoắn cực đại đạt ở vòng tua máy chỉ từ 1400 đến 4500 vòng/phút, giúp lái xe dễ dàng tăng tốc và vượt lên một cách dễ dàng.

Điều đáng nói là mặc dù có công suất mạnh mẽ nhưng động cơ trên Ford Fiesta lại có khả năng “ăn uống” khá tiết kiệm, mức tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 5,3L/100km.

2. Thiết kế ngoại thất bắt mắt

Sau ấn tượng về sức mạnh từ động cơ siêu nhỏ, người cầm lái không thể phủ nhận những ấn tượng về thiết kế ngoại thất đầy cuốn hút của mẫu xe này.

Phần đầu xe nổi bật với trang bị lưới tản nhiệt hình thanh ngược và cụm đèn pha quắc thước. Trên nắp ca-pô cũng có nhiều thay đổi, mang lại diện mạo mạnh mẽ và đầy tự tin cho mẫu xe.


ford-fiesta-5-cua-4.jpg



Phía sau, đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu thiết kế tỉ mỉ và cánh lướt gió thể thao, vừa mạnh mẽ, vừa thanh thoát. Ngoài ra, trên bản 4 cửa còn được trang trí tạo điểm nhấn bởi các đường crome ở cản xe, tạo dáng vẻ sang trọng và cứng cáp hơn.

3. Không gian nội thất rộng rãi và hiện đại

Bước vào không gian nội thất, mọi thứ đều mang lại những ấn tượng tốt đẹp: bảng táp-lô được thiết kế dựa tên cảm hứng từ màn hình của một chiếc điện thoại thông minh, đi kèm là vô lăng bọc da sang trọng, êm ái được tích hợp các nút bấm điều khiển hệ thống thông tin giải trí... tất cả kết hợp mang lại cho người lái hành trình nhàn nhã đầy tiện nghi và thoải mái. Ghế ngồi trên Fiesta mang lại 2 tùy chọn là da, giả da hoặc vải tổng hợp, vải pha da thể thao mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế.

ford-fiesta-5-cua-3.jpg



4. Nhỏ gọn và thông minh

Tích hợp công nghệ SYNC, Fiesta cho phép người lái nhận các cuộc điện thoại, nghe, đọc tin nhắn đến , lặ chọn bài hát và nghe nhạc bằng cách kết nối bluetooth và cổng USB thông qua việc ra lệnh bằng giọng nói mà không cần dùng đến tay. Công nghệ này vì thế giúp người lái tập trung hơn cho đoạn đường phía trước và có được hành trình an toàn hơn.

Tất nhiên, không thể không kể đến các trang bị công nghệ tiện ích khác như: khóa điều khiển từ xa thông minh, nút bấm khởi động...

Như vậy, với những trải nghiệm đáng giá mang lại, Ford Fiesta hoàn toàn là mẫu xe xứng đáng với sự tin cậy và sự lựa chọn của bạn. Để được tư vấn rõ hơn và báo giá chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Tham khảo thêm tại website:
https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/fiesta/
 
Top