Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe Ford Transit

tranhoanghung

Well-known member
Không quá lời, khi nhận định rằng xe Ford Transit đang chiếm lĩnh thị trường ô tô thương mại 16 chỗ hiện nay. Để hiểu hơn về đánh giá này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin chi tiết về dòng xe này ngay sau đây.

1. Ngoại thất xe Ford Transit

- Thiết kế ngoại thất của Ford Transit không có nhiều thay đổi khác biệt so với phiên bản cũ trước đó. Tuy nhiên chúng ta dễ dàng nhận thấy sự tinh tế, đẳng cấp trong từng đường nét được gia công hết sức tinh xảo, tỉ mỉ ở nắp capo, lưới chắn gió.

xe-ford-transit-2.jpg


- Hệ thống đèn pha được bố trí gọn gàng, khả năng điều chỉnh góc sáng dễ dnafg hơn, đặc biệt hơn chính là tính năng tự động bật – tắt đèn trong điều kiện trời tối.

- Gương chiếu hậu của xe có kích thước lớn, đảm bảo tầm quan sát rộng cho người lái, giảm thiểu những góc chết nguy hiểm khi điều khiển.

- Cụm đèn đuôi được thiết kế cao hơn cùng với tín hiệu báo rẽ nhạy hơn, giúp các phương tiện đi sau nhanh chóng nhận được cảnh báo.

2. Nội thất xe Ford Transit

- Ghế trên Ford Transit được thiết kế lại với phần tựa đầu liền thân, đồng thời kích thước lớn hơn, vừa vặn với hình thể người dùng, cho phép điều chỉnh nhiều góc độ để hành khách có được tư thế thoải mái nhất cho chuyến đi.

- Khoảng cách trần được nới rộng giúp không khí trong xe thông thoáng hơn, sàn được lát chất liệu chống trơn trượt, đảm bảo hành khách di chuyển an toàn giữa các vị trí ghế trong xe.

- Trong xe được thiết kế thêm nhiều hộc chứa độ, đây là tiện ích nhỏ nhưng đáp ứng được nhu cầu thực tế, người dùng sẽ không còn thấy khó chịu vì những món đồ lặt vặt mình mang theo cho chuyến đi.

xe-ford-transit-3.jpg


3. Chế độ vận hành

- Ford Transit được trang bị động cơ diesel 2.4L, công suất cực đại lên đến 138 mã lực, mô men xoắn đạt 375Nm. Không chỉ vậy, với hệ thống làm mát khí nạp, phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt giúp tiết kiệm được nhiều nhiên liệu, thân thiện hơn với môi trường. Những hệ thống này kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp giúp xe vận hành một cách êm ái hơn, tăng khả năng chinh phục địa hình. Nhất là kiểu trợ lái thủy lực, cho phép tài xế cảm nhận được độ chân thật của mặt đường trong từng thao tác.

- Vô lăng thiết kế với nhiều tính năng hiện đại hơn, hỗ trợ tài xế kiểm soát tốt mọi vấn đề trên xe khi đang vận hành.

- Hệ thống giảm sốc trước độc lập, kết hợp cùng thanh cân bằng ngang giúp những cuộc hành trình trên đường đèo dốc không còn là nỗi lo lắng cho tài xế.

- Hệ thống chống bó cứng phanh, tự động phanh khẩn cấp, cảnh báo làn đường, tự cân bằng… là những thiết kế mới của hãng để nâng cao độ an toàn của hành khách khi sử dụng mẫu xe này.

4. Giá bán

Giá xe Ford Transit dòng cơ bản vào tầm 842 triệu (chưa tính phí lăn bánh), những phiên bản cao cấp hơn có giá từ 849 đến 889 triệu. Ngoài ra những dòng hoán cải Limousine có giá từ 1.165 triệu trở lên, tùy thuộc vào chất lượng phụ kiện.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được báo giá chi tiết và nhận những ưu đãi đang có tại cửa hàng.

Hỗ trợ khách hàng vay tài chính mua xe lãi suất thấp, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

xe-ford-transit-4.jpg


5. Ứng dụng

Hiện nay, bạn có thể thấy những công ty dịch vụ vận chuyển, lữ hành chọn Ford Transit rồi hoán cải thành những chiếc chuyên cơ mặt đất vô cùng sang trọng, tiện nghi để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng có yêu cầu cao.

Về nhu cầu sử dụng cơ bản, Ford Transit phục vụ hoàn hảo những chuyến đi gia đình đông người, nhân viên công ty…

Không chỉ vậy, Ford Transit còn được nhiều đơn vị sử dụng như một chiếc xe bảo dưỡng, sửa chữa vô cùng tiện dụng và hiện đại.

Trên đây là một số thông tin về Ford Transit mới nhất để bạn tham khảo. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được báo giá chi tiết sau khi áp dụng ưu đãi và hỗ trợ vay vốn lãi suất hấp dẫn.

Tham khảo thêm tại website:
https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/transit/ford-transit-svp/
 
Top