Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cửa kính cường lực

tranhoanghung

Well-known member
Cửa kính cường lực là gì? Ưu điểm khi sử dụng cửa kính cường lực? Giá bán của sản phẩm này hiện nay bao nhiêu? Nếu bạn đang có những thắc mắc tương tự, cùng chúng tôi tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây.

bao-gia-cua-kinh-cuong-luc-va-phu-kien-chinh-hang-1.jpg


1. Cửa kính cường lực là gì?

Cửa kính cường lực hay còn được nhiều người gọi là cửa kính thủy lực. Chất liệu chính là kính cường lực, độ dày đa dạng và một số phụ kiện khác như tay nắm, chốt, kẹp góc, bản lề…

Hiện nay cửa kính cường lực được phân thành một số loại chính như sau:

- Cửa kính cường lực mở quay: Loại cửa này được dùng ở nhiều công trình dân dụng như nhà ở, văn phòng, cửa hàng… Thao tác đóng mở nhẹ nhàng, êm ái, không sinh ra tiếng ồn. Gia chủ có thể chọn màu kính cường lực sao cho phù hợp với công trình hoặc cũng có thể chọn phương án dán kính thẩm mỹ.

- Cửa kính cường lực mở lùa: Kiểu mở lùa được dùng nhiều ở các trung tâm mua sắm, tòa nhà cao tầng với mong muốn tiết kiệm diện tích, không cản trở không gian đi lại của người dùng.

- Cửa kính cường lực mở tự động: Loại này khá cao cấp, chỉ sử dụng ở một số công trình nhất định, đòi hỏi cao về yêu cầu kỹ thuật. Trong đó, phần cánh cửa sẽ được gắn hệ thống điều khiển bằng điện và có tính năng cảm ứng, nhận diện được con người để đóng mở tự động.

bao-gia-cua-kinh-cuong-luc-va-phu-kien-chinh-hang-2.jpg


2. Ưu điểm khi sử dụng cửa kính cường lực

- Cửa kính cường lực không bị tình trạng cong vênh, bong tróc hay mối mọt thường thấy như cửa gỗ, đặc biệt là cửa gỗ tự nhiên. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống ồn, chống bụi hiệu quả hơn hẳn.

- Cửa được làm từ kính cường lực nên có độ an toàn cao, tận dụng được ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất bên trong, từ đó tiết kiệm được chi phí điện năng cho hệ thống chiếu sáng.

- Cửa kính cường lực có giá cao hơn cửa kính thường, tuy nhiên lại khá rẻ so với các loại cửa được làm từ những chất liệu khác như gỗ, sắt… Thời gian lắp đặt nhanh chóng, có thể đưa vào sử dụng ngay mà không phải chờ đợi.

- Cửa kính cường lực thích hợp với nhiều công trình có phong cách kiến trúc khác nhau, tạo nên cảm giác rộng thoáng, thoải mái cho nhà phố hạn hẹp và tạo được chiều sâu, vẻ sang trọng, đẳng cấp cho biệt thự hiện đại.

- Loại cửa này khi đóng mở không sinh ra nhiều tiếng ồn như cửa sắt, không chỉ vậy, việc lau chùi, vệ sinh và bảo dưỡng cũng được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng, không phát sinh thêm nhiều chi phí.

bao-gia-cua-kinh-cuong-luc-va-phu-kien-chinh-hang-3.jpg


3. Bảng giá cửa kính cường lực

STT
Tên kính và phụ kiện cửa kính cường lực
ĐVT
Đơn giá
A​
Báo giá kính cường lực, kính Temper
1​
Kính cường lực 8 ly (mm)​
M2
640
2​
Kính cường lực 10 ly (mm)​
M2
680
3​
Kính cường lực 12 ly (mm)​
M2
780
4​
Kính cường lực 15 ly (mm)​
M2
1.350.000
5​
Kính cường lực 19 ly (mm)​
M2
1.950.000
B​
Báo giá phụ kiện cửa kính cường lực mở quay
1​
Bản lề sàn​
Bộ
1.150.000
2​
Kẹp vuông trên, dưới​
Bộ
300
3​
Kẹp vuông dưới​
Bộ
300
4​
Kẹp chữ L​
Bộ​
5​
Kẹp ty​
Bộ
350
6​
Kẹp ngõng trên​
Bộ
350
7​
Tay nắm đá, thủy tinh​
Bộ
650
8​
Tay nắm inox​
Bộ
400
9​
Khóa sàn​
Bộ
350
C​
Báo giá phụ kiện cửa kính cường lực mở trượt
1​
Bánh xe lùa​
Bộ
700
2​
Tay nắm âm​
Bộ
250
3​
Khóa bán nguyệt đơn​
Bộ
350
4​
Khóa bán nguyệt kép​
Bộ
450
5​
Ray cửa lùa​
Md
250​


Trên đây là bảng giá cửa kính cường lực và phụ kiện đi kèm để bạn tham khảo. Với công trình có yêu cầu đặc biệt vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Tham khảo thêm tại website:
https://bamienads.com/tin-tuc/vach-ngan-nhom-kinh/bao-gia-cua-kinh-cuong-luc-va-phu-kien-chinh-hang/
 
Top