Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế website cao cấp giá rẻ

tranhoanghung

Well-known member
Khi thiết kế website cao cấp, cần đảm bảo những tính năng nào để mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp trong việc kết nối với khách hàng, tiếp thị sản phẩm và thương hiệu?

1. Giao diện tùy biến và thanh menu rõ ràng

Hãy luôn nhớ rằng các khách hàng truy cập vào website của bạn có thể sử dụng các thiết bị hỗ trợ khác nhau, từ máy tính bàn, máy tính bảng cho tới điện thoại di động với kích thước màn hình cũng như khả năng hiển thị khác nhau. Chính vì vậy với tính năng tùy biến, website của bạn sẽ có thể tự điều chỉnh được giao diện sao cho phù hợp và hiển thị tốt nhất trên mọi kích thước màn hình. Lúc này, dù sử dụng bất cứ thiết bị nào thì người truy cập cũng sẽ tiếp nhận một cách dễ dàng và đầy đủ các thông tin có trên giao diện website, đồng thời, giao diện web của bạn luôn hiển thị sinh động, rõ ràng nhất.

Ngoài khả năng tùy biến giao diện, một website cao cấp cũng cần phải có bố cục rõ ràng, cho phép tự điều chỉnh kích thước và các nút thanh toán, giỏ hàng sao cho nổi bật nhất, để những khách hàng truy cập lần đầu tiên cũng có thể tìm thấy chúng một cách dễ dàng mà không bỏ cuộc giữa chừng khi đang mua hàng.

2. Chuẩn SEO

Muốn thu hút đông đảo lượng truy cập thì website cần phải được tối ưu SEO. Vậy như thế nào là một website tối ưu SEO? Đó là khi website đó sở hữu những bài viết đặc sắc, nội dung hữu ích, không sao chép, copy, cập nhật thường xuyên và chứa các từ khóa chính xác. Ngoài ra, website đó còn phải có bố cục rõ ràng, thông minh, tạo sự thuận tiện nhất cho người dùng, thân thiện với bộ máy tìm kiếm. Các công ty thiết kế website cao cấp sẽ luôn đảm bảo tính năng này cho website của bạn.

3. Tương tác với khách hàng

Phần lớn người dùng truy cập vào website của bạn khi họ có sự quan tâm tới một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó mà bạn đang cung cấp. Lúc này, hiển nhiên họ sẽ có những thắc mức, yêu cầu cần được giải quyết, và nhu cầu tương tác với người bán hàng là rất cao.

Trong những tình huống như vậy, nếu website của bạn không có các công cụ hỗ trợ trực tuyến thì sẽ rất bất tiện cho khách hàng, như vậy đồng nghĩa với việc khâu tương tác, chăm sóc khách hàng đã không được thực hiện tốt nhất, khiến khách hàng rời bỏ website của bạn nhanh chóng.

Như vậy, để nâng cao tính tương tác, web cần có các công cụ chat trực tuyến thường trực, ngoài ra bạn cũng nên thiết lập các diễn đàn, thư mục dành riêng cho những thắc mắc, chia sẻ và đánh giá của khách hàng.

4. Tích hợp mạng xã hội

Đây là tính năng cực kỳ cần thiết để bạn đạt được hiệu quả cao nhất cho việc kinh doanh. Tác dụng của nó là giúp thúc đẩy SEO, cải thiện khả năng tương tác với khách hàng, tăng lượng truy cập, quảng bá sản phẩm và thương hiệu...

5. Bảo mật thông tin khách hàng

Để tạo dựng niềm tin cũng như uy tín với khách hàng, tính năng bảo mật thông tin là điều cần thiết. Bạn có thể sử dụng các hình thức mã hóa như SSL, VeriSign, Trust E, Entrust, GeoTrust... để bảo vệ cho website lẫn khách hàng của mình.
Tham khảo thêm tại website:
https://www.tranlegroup.com/dich-vu-thiet-ke-web-cao-cap-tvc-28-tv-1708.aspx
 
Top