Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá xe Ford Fiesta

tranhoanghung

Well-known member
Ford Fiesta được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam vào năm 2013 và trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda City, Kia Rio hay Hyundai Accent. Những đối thủ này khá mạnh nên Ford Fiesta luôn cố gắng cải thiện và nâng cấp thiết kế, trang bị cũng như điều chỉnh giá bán để có thể thu hút người dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng xe này thì có thể tham khảo giá xe Ford Fiesta cũng như đặc điểm của các phiên bản để có sự lựa chọn phù hợp với điều kiện sử dụng.

ford-fiesta-5-cua-2.jpg


1. Giá xe Ford Fiesta

STTPhiên bản Ford FiestaGiá tham khảo
1Ford Fiesta 1.5L Titanium 4 cửa AT560 triệu đồng
2Ford Fiesta 1.5L Sport 5 cửa AT564 triệu đồng
3Ford Fiesta 1.0L Sport + AT614 triệu đồng

2. Khám phá nội – ngoại thất xe Ford Fiesta

Ngoại thất Ford Fiesta

Kích thước tổng thể của Ford Fiesta phiên bản sedan là 4320 x 1722 x 1489 (mm), còn Ford Fiesta phiên bản hatchback là 3892 x 1722 x 1495 (mm). Cả 2 phiên bản đều có chiều dài cơ sở tương đương nhau, 2489 (mm). Nhìn chung, Ford Fiesta có kích thước nhỏ gọn, vì thế, có thể di chuyển dễ dàng và linh hoạt trong điều kiện đường đô thị hay những nơi chật hẹp.

Về thiết kế, Ford Fiesta sở hữu diện mạo năng động và hiện đại. Đầu xe ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt hình thang ngược, hốc hút gió cản trước được mạ crom sáng bóng, nắp ca pô nổi bật với những đường gân dập nổi. Còn thân xe thể hiện được sự góc cạnh vô cùng “ngầu” không chỉ với những đường gân sắc nét mà còn ở chi tiết ốp vè xe dập nổi. Cùng với đó, la zăng hợp kim 16 inch đa chấu đi kèm với bộ lốp có kích thước 195/50R16 cũng giúp chiếc xe trở nên hợp thời hơn.

ford-fiesta-5-cua-4.jpg


Riêng phần đuôi xe thì vẫn giữ được phong cách thiết kế quen thuộc và phổ biến của 7 - 8 về trước. Ấn tượng khi nhìn vào đuôi xe Ford Fiesta chính là sự “bầu bĩnh”, tuy nhiên, từ dòng 2018 trở lại đây thì phần đuôi xe đã được tinh chỉnh để trở nên góc cạnh hơn, thu hút hơn.

Về trang bị đèn, Ford Fiesta sử dụng đèn pha Halogen tích hợp tính năng cảm biến ánh sáng, giúp đèn tự động bật khi trời tối. Cụm đèn hậu sử dụng công nghệ Led hiện đại, được vuốt mảnh, trông sắc nét và tinh tế. Trên gương chiếu hậu ngoài xe là đèn báo rẽ cũng khá hiện đại. Ở 2 phiên bản hatchback còn được trang bị thêm đèn phanh thứ 3.

Nội thất Ford Fiesta

Nội thất Ford Fiesta được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ với bảng táp lô hiện đại, mang phong cách tương tự như những mẫu xe hạng sang. Vô lăng 3 chấu bọc da thể thao, tích hợp nút điều khiển âm thanh, điều khiển giọng nói và màn hình đa thông tin trung tâm bảng táp lô. Đặc biệt, có thể điều chỉnh gật gù vô lăng để người lái thoải mái và dễ chịu nhất khi cầm vô lăng.

ford-fiesta-5-cua-3.jpg


Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ lái với thiết kế gọn gàng và cách sử dụng tông màu tương phản nên rất thuận tiện cho người dùng. Đồng hồ lái không quá nhiều tính năng, bao gồm 2 đồng hồ lớn đo thông số tốc độ vận hành và tốc độ động cơ, kim đo mức nhiên liệu ở chính giữa và màn hình điện tử cung cấp thông tin hộp số và nhiệt độ động cơ hiện đại.

Nội thất trên Ford Fiesta được bọc da hoặc da pha nỉ. Tuy được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ nhưng nội thất Ford Fiesta lại khá chật chội và tù túng. Nhược điểm này khiến Ford Fiesta không được đánh giá cao như các đối thủ Honda City và Honda Jazz, khi mà người dùng châu Á (trong đó có Việt Nam) luôn ưa chuộng những mẫu xe có nội thất rộng rãi. Khoang hành lý của Ford Fiesta đủ để chứa 2 vali lớn dành cho 4 người. Để mở rộng khoang hành lý, người dùng có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40.

Trên đây là bảng giá xe Ford Fiesta cũng như những đánh giá sơ bộ về nội – ngoại thất của Ford Fiesta. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu, vui lòng liên hệ với đại lý chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham...itanium-15-at/
 
Top