Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm thi công sơn chống thấm chuẩn

sonalex

Member
Kinh nghiệm sử dụng sơn chống thấm tường trong nhà hiệu quả nhất

Qua rất nhiều lần năm kinh nghiệm trong việc giải đáp sơn chống thấm cho các công trình xây dựng, Công ty cổ phần Sơn Alex Prvent xin chia sẻ đến bạn đọc các lưu ý quan trọng khi sử dụng sơn chống thấm Bên cạnh trời và trong nhà như sau:

– Bề mặt tường, trần nhà:
Bề mặt tiếp xúc giữa sơn chống thấm với tường hay trần nhà nên thật nhẵn và phẳng, khi sơn sẽ bám dính tốt mà nổi hơn, hỗn hợp sơn chống thấm sẽ tạo lớp màng keo chắc chắn để bảo vệ cho tường và trần nhà không mắc phải nước xâm nhập. Nhưng nếu bề mặt kém nhẵn, các thợ sơn nên đánh giấy ráp và tuân thủ đúng kỹ thuật mài thô, mài tinh.

– Chọn nguyên liệu:
cần thiết tránh dùng bột ma tít và nhất là loại bột rẻ tiền. Nhưng nếu thợ dùng tới loại bột này thì cần phải lăn lớp bả Trên tường sao giúp thật mỏng và càng mỏng càng tốt.

ckdn-1.jpg


– Liệu trình lăn sơn:

Cần thiết lăn ít nhất 2 lớp sơn lót mỏng để bề mặt sơn đều hơn và giảm đi khối lượng sơn màu bên Bên cạnh cần sử dụng. Sau đó bạn có thể lăn từ 1-2 lớp sơn màu nếu bạn có điều kiện.

Điều kiện lăn sơn chống thấm tốt nhất là vào mùa hè, trời nắng bởi lớp sơn mau khô và bám chắc hơn vào tường, trần.

Vừa rồi thị trường hiện giờ, có khá nhiều loại sơn chống thấm tốt. Tuy nhiên không phải loại sơn nào cũng có uy tín và là sơn chính hãng vì rất nhiều lần đại lý phân phối sơn đã trục lợi bằng phương pháp pha thêm những tạp chất vào sơn để ăn bớt sơn chất lượng cao bên trong thùng.

vì vậy, để mua được các loại chất chống thấm cao cấp và chính hãng từ Mỹ như dòng sơn chống thấm Alex Prevent, xin Quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Để nhận được sự trả lời của chúng tôi về các loại sơn nội thất tốt nhất bây giờ ở Việt Nam hoặc cho nhu cầu muốn mở đại lý sơn cũng nhưng biết về chính sách mở đại lý sơn xin bạn vui lòng liên hệ vào mail: [email protected]
 
Top