Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

tại sao nâng mũi 7 ngày mà vẫn còn sưng? Cần phải khiến cho gì?

muidepvip

Active member
Lướt qua những diễn đàn thẩm mỹ có rộng rãi chị em câu hỏi không biết tại sao nang mui sau 7 ngay? Liệu có phải là do mũi bị viêm nhiễm, biến chứng hay là chất liệu độn không tương hợp cùng thân thể không? bàn bạc đến vấn đề này, chuyên gia thẩm mỹ Nguyễn Công Hân – người đã có trên 20 năm kinh nghiệm thẩm mỹ và là người sáng lập ra Viện thẩm mỹ quốc tế VIP cho biết:
Do phẫu thuật nâng mũi có sử dụng đến dao kéo để cắt rạch nên sẽ cần thiết thời gian để mũi lành vết mổ. Thế nên sau nâng mũi khoảng 3-4 ngày thì mũi có hiện tượng sưng và giảm dần, khoảng 5-7 ngày lúc vết thương lành thì sẽ cắt chỉ. ví như mũi đã nâng 7 ngày rồi mà vẫn còn sưng thì có thể là do cơ địa của người dùng không tốt nên thời kì sưng nề kéo dài hơn. Thế nên bạn cũng không cần phải lo lắng quá. không những thế thì tốt nhất là bạn vẫn nên đi khám lại để biết rõ duyên do và bí quyết khắc phục sớm, triệt để, hạn chế các biến chứng hiểm nguy về sau để đảm bảo an toàn. giả dụ thời kì sưng kéo dài quá lâu, lên đến 1 tháng mà vẫn còn sưng thì bạn càng cần phải đi khám lại ngay vì mũi bạn cực kỳ có thể đang bị nhiễm trùng hoặc nguy hiểm hơn là bị hoại tử mũi.

nang-mui-sau-7-ngay.jpg


phương pháp giúp mũi giảm sưng đau thời gian nhanh sau nâng

Sau khi nâng mũi bạn có thể chườm ấm kết hợp với chườm lạnh để vết thương tan bầm nhanh. Lưu ý: Không được để cho nước dính vào vết thương ví như không rất dễ khiến mũi bị nhiễm trùng. bên cạnh đó bạn nên uống thuốc tránh sưng đau theo đơn kê của BS, tuyệt đối không được tự ý tậu thuốc về uống.

tuy nhiên bạn cũng cần phải kiêng ăn đồ nếp, hải sản, giết gà, giết bò, rau muống,… để giảm thiểu vết thương lâu lành, gây dị ứng vết thương và hình thành sẹo lỗi trên mũi.

Sau nâng mũi có được cười không? Nâng mũi 7 ngày mà vẫn còn sưng
Sau nâng mũi có được cười không? Nâng mũi 7 ngày mà vẫn còn sưng Sau nâng mũi có được cười không?

nang-mui-co-anh-huong-gi-khong-3.jpg


Nâng mũi có được cười không? Để hiểu được vấn đề này chúng tôi phải nắm được vấn đề phẫu thuật nâng mũi chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên do chịu ảnh hưởng của dao kéo, cắt rạch nên cũng cần có các kiêng khem để có kết quả như ý muốn.

xem thêm: nangmuibocsunwebtretho.wordpress.com

người mua với dáng mũi trẻ trung trùng hợp, không hề lo lắng nâng mũi có được cười không?
Vậy nâng mũi có được cười hay không? xác thực nhất, sau nâng mũi bạn vẫn có thể cười, đề cập bình thường, tùy theo các BS nâng mũi có các lời khuyên riêng cho bạn, những ngày đầu sau nâng mũi bạn cũng nên tránh cười quá to vì nó có thể khiến ảnh hưởng tới vết thương sau nâng mũi của bạn, khiến vết thương khó lành và khó bình phục hơn. vì thế, chúng tớ khuyên bạn nên tránh cười quá lớn trong một tuần đầu sau nâng mũi nhé.
 
Top