Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

chuyên gia khuyên kiêng trang điểm sau nâng mũi, ở sao vậy?

nangmuibocsun782

Well-known member
Sau nâng mũi bao lâu thì được trang điểm? Thực tế, sau mỗi ca giải phẫu nâng mũi, từng bác sĩ làm đẹp khuyên kiêng trang điểm sau nâng mũi. Vậy lý do đó là gì?

Lý do vậy chuyên gia khuyên kiêng trang điểm sau nâng mũi

nang-mui-bao-lau-thi-duoc-trang-diem.jpg


giải phẫu nâng mũi là một ca tiểu phẫu được tiến hành để khắc phục điểm xấu mũi thấp, tẹt, gồ ghề…nhằm mang lại hình mũi thu gọn, nâng cao xinh đẹp giống với tự nhiêu. ý muốn kết quả sau thẩm mỹ được tuyệt đẹp thì ngoài từng chi tiết như: trình độ tay nghề của chuyên gia, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến, chất liệu đảm bảo… chế độ chăm sóc sau phẫu thuật cũng là rõ chủ yếu không kém.

không phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia làm đẹp thẩm mỹ, sau lúc tiến hành phẫu thuật nâng mũi đều có những chỉ dẫn nhất thiết cho người làm về chế độ chăm sóc, bảo vệ, kiêng khem. Một bên trong số đó, thường là chuyên gia khuyên kiêng trang điểm sau nâng mũi. ở sao lại vậy? Đây chính là lý do:

  • Sau nâng mũi, mũi cần thời hạn để lành vết thương và chất liệu đệm cần thời hạn để ổn định. Thông thường, sau 3-4 ngày giải phẫu, theo phản xạ thông thường của cơ thể, chúng ta sẽ thấy có mặt tình trạng sưng nề nhẹ. Và tình trạng này sẽ giảm dần rồi mất hẳn. Sau 7-10 ngày sẽ thực hiện cắt chỉ.
  • trang điểm sau nâng mũi trong giai đoạn mũi chưa lành vết thương, tình trạng sưng nề vẫn còn sẽ gây nguy cơ viêm nhiễm vùng mũi bởi các loại phấn trang điểm, mỹ phẩm không đảm bảo hoặc các loại mỹ phẩm này sẽ khiến cho hiện trạng sưng nề kéo dài hơn.
  • trang điểm sau nâng mũi khi mũi chưa ổn định, do có được lực tác động vào phần mũi sẽ gây nguy cơ làm lệch sống mũi, liên quan đến kết quả thẩm mỹ. tình trạng nặng có thể cần phải thực hiện nắn, căn chỉnh lại sống mũi hay phải tiến hành rút phần sống mũi.
Bao lâu sau nâng mũi thì còn trang điểm?

Dù hạn chế được tiêu cực mũi tẹt, không cần thiết phải trang điểm tạo khối cho mũi nữa, nhưng rộng rãi người có các thiếu sót khác biệt nên việc trang điểm luôn là một nhu cầu không thể thiếu. Vậy, nếu chuyên gia làm đẹp khuyên kiêng trang điểm sau nâng mũi, thì chúng ta sẽ phải kiêng phía trong bao lâu?

nang-mui-bao-lau-thi-duoc-trang-diem-1.jpg


Theo các bác sĩ làm đẹp thẩm mỹ, cùng cơ địa bình thường thì sau khoảng 1 tháng mũi sẽ có dấu hiệu hồi phục và ko có thể bất kỳ dấu vết sưng nề gì. Mũi đẹp hoàn hảo, ổn định và giữ dáng. Và khi này chúng ta cũng có thể thực hiện trang điểm uyển chuyển. với cơ địa không lành, thì có thể sẽ lâu hơn khoảng 1,5 -2 tháng hãy nên trang điểm.

uy nhiên, lời khuyên dành cho từng ai muốn có trang điểm sau khi nâng mũi là hãy thực hiện thao tác một mẹo mềm mại, thoa phấn bởi những dụng cụ trang điểm uyển chuyển. Tuyệt đối ko tác động mạnh vào vùng mũi, gây nguy cơ cong vẹo, lệch sóng.

Đừng coi nhẹ lời bác sĩ thammyvip.tumblr.com khuyên kiêng trang điểm sau nâng mũi do đó nếu mắc sai lầm trong khâu này thì dù phương pháp nâng mũi tốt về mấy, kết quả phẫu thuật cũng sẽ không được như ý, thậm chí có thể gây từng nguy cơ nhiễm trùng ko đáng có. bởi vì, để được làm đẹp hoàn hảo và tuyệt đối an toàn, chúng ta đừng quên lắng nghe những trả lời bắt đầu từ các chuyên gia thẩm mỹ!
 
Top