Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công ty thiết kế xây dựng

tranhoanghung

Well-known member
Hàng loạt công ty thiết kế xây dựng có mặt trên thị trường, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Rất nhiều người đưa ra lựa chọn xa lầm dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Do vậy, bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn công ty thiết kế xây dựng tốt nhất.

nha-pho-4-phong-ngu-3.jpg


1. Cam kết về chất lượng dịch vụ

Chất lượng không phải là lời nói suông mà cần được nhà thầu xây dựng cam kết đầy đủ ở trong hợp đồng:

+ Không bán thầu: Đây là vấn đề không còn quá xa lạ và hậu quả của nó khó mà kiểm soát được. Hiện nay, cũng có không ít công ty áp dụng chính xách bán thầu một phần hay trọn gói cho các đơn vị khác. Do vậy, để tránh tình trạng này xảy ra bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng.

+ Sự minh bạch trong báo giá vật tư, sử dụng vật tư: Những thông tin về giá cả vật tư xây dựng cần được công khai minh bạch từ thương hiệu, số lượng, mục đích sử dụng,…

+ Công ty xây dựng phải cam kết chịu trách nhiệm đối với các vấn đề có liên quan đến cộng đồng như tiếng ồn, an toàn lao động, môi trường,…

+ Đội ngũ kiến trúc sư, thợ phải lành nghề, có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong xây dựng.

+ Bảo hành, bảo dưỡng: Cam kết sau khi hoàn thành công trình phần thô và nội thất cần phải có chế độ bảo dưỡng đầy đủ. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần.

biet-thu-nha-pho-3-tang-hien-dai-1.png


2. Hợp đồng xây dựng

Hợp đồng xây dựng chính là loại hợp đồng dân sự giữa nhà đầu tư và bên nhận thầu. Qua đó, nó xác lập sự thỏa thuận hai bên về quyền và nghĩa vụ khi tham gia hợp đồng. Bên nhận thầu phải có nghĩa vụ thực hiện giám sát công trình hay một phần công trình, giao đúng thời hạn mà bên giao thầu yêu cầu. Bên giao thầu cũng phải có trách nhiệm đưa ra các yêu cầu, số liệu, bản thiết kết, vật tư xây dựng,…theo đúng với tiến độ công trình. Tiến hành nghiệm thu và thanh toán đầy đủ các khaorn tiền khi công trình đã hoàn thiện.

Hợp đồng xây dựng được thể hiện bằng văn bản do hai bên ký xác nhận. Đây cũng chính là điều mà mọi người cần phải quan tâm trước khi ký hợp đồng, đảm bảo tính pháp lý của hợp đồng. Còn đơn vị thi công thi phải có giá trị về pháp nhân, tức chịu sự quản lý của nhà nước, địa chỉ văn phòng rõ ràng.

biet-thu-3-tang-binh-tan-3.jpg


3. Giá cả hợp lý

Giá cả xây dựng là điều mà mọi người rất quan tâm, theo đó một nhà thầu xây dựng cần phải đưa ra mức giá hợp lý. Giá thấp hơn thị trường không phải lúc nào cũng tốt. Còn giá cao thì không phù hợp với kinh tế tài chính của khách hàng. Vật nên, bạn cần đảm bảo xem xét cẩn thận giá cả của từng dịch vụ, cách tính diện tích, các hạng mục bao gồm trong bảng giá. Đảm bảo từng dịch vụ cụ thể sẽ thể hiện được các hạng mục thi công cụ thể, giá cả tương xứng.

Bên cạnh đó, thời gian và tiến độ thi công cũng là vấn đề mà bạn cần lưu ý. Để tránh gặp rủi ro, tốt nhất hãy liên hệ với công ty của chúng tôi để được đáp ứng đầy đủ nhất.

Tham khảo thêm website:

https://xaydungthuanphuoc.com
 
Top