Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Báo giá xây dựng phần thô mới nhất

tranhoanghung

Well-known member
Xây dựng phần thô tức là nhà thầu chỉ nhận xây dựng một phần, còn phần trang trí còn lại sẽ do chủ đầu tư làm. Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng rất nhiều công ty xây dựng cung cấp dịch vụ này. Vậy giá xây dựng phân thô ra sao, làm thế nào để chọn được công ty uy tín, chất lượng, theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn điều đó.

biet-thu-nha-pho-3-tang-hien-dai-1.png


1. Báo giá xây dựng phần thô

Hiện tại, giá xây dựng phần thô thấp nhấp là 2.950.000VNĐ/m2. Theo đó, điều kiện để áp dụng mức giá này như sau:

+ Đơn giá áp dụng cho các công trình trong thành phố Hồ Chí Minh
+ Đơn giá áp dụng cho các công trình theo hình thức khoán trọn theo m2
+ Đơn giá áp dụng cho các công trình nhà phố có dạng diện tích ≥ m2
+ Nhà ở dân dụng có kích thước mỗi lầu thông thường: 60 m2 đến 80 m2
+ Hình dáng khu đất đơn giản, phân bổ 2 phòng ngủ & 2 toilet mỗi lầu
+ Đối với công trình có kích thước, hình dạng đặc biệt, 2 mặt tiền, hoặc là yêu cầu đặc biệt từ khách hàng thì sẽ có báo giá cụ thể hơn.
+ Đối với công trình biệt thự, nhà trên 6 tầng, nhà trọ, nhà ở kết hợp cho thuê, kinh doanh thì sẽ có báo giá trực tiếp.
+ Đối với công trình có tổng diện tích: 200 m2 - 250 m2. Đơn giá 3.300.000VNĐ/ m2
+ Đối với công trình có tổng diện tích: 250 m2 - 320 m2. Đơn giá 3.250.000VNĐ/m2

2. Vì sao bạn không nên chọn công ty xây dựng giá rẻ?

Thứ nhất, những công ty xây dựng giá rẻ sẽ không đảm bảo được tuổi thọ của công trình. Bởi họ cắt giảm vật tư hoặc sử dụng loại vật tư kém chất lượng, điều này dẫn đến ngôi nhà nhanh bị hư hỏng, xuống cấp, thiếu đi tính an toàn.

Chẳng hạn, một công trình nhà ở đảm bảo chất lượng sẽ có tuổi thọ kéo dài từ 70 đến 100 năm. Tuy nhiên, khi thi công kém chất lượng thì chỉ sau khi sử dụng 10 đến 30 năm là nó sẽ bị xuống cấp trầm trọng. Vậy nên, dù giá rẻ nhưng bạn tốn khoản chi phí sửa chữa khổng lồ và gặp nhiều bất tiện về sau thì không nên lựa chọn hình thức này.

mau-nha-pho-4-tang-4m-16m-1.jpg


Thứ hai, dịch vụ giá rẻ có chế độ bảo trì, bảo dưỡng qua loa. Họ thường thiếu trách nhiệm trong vấn đề này. Nếu như công trình nhà ở mắc lỗi sai kỹ thuật thì họ sẽ không có khả năng sửa chữa và bản thân gia chủ là phải là người thực hiện điều đó.

Thứ ba, không ít đơn vị thi công bỏ dở công trình vì phát sinh chi phí, tính toán chi phí không rõ ràng, kết quả dẫn đến nhiều mâu thuẫn với người chủ đầu tư, làm công trình bị tạm hoãn.

3. Lưu ý để chọn công ty xây dựng uy tín

+ Bạn cần phải chú ý đến kinh nghiệm của các công ty xây dựng đó như thế nào. Khi công ty có nhiều kinh nghiệm, tuổi đời càng lâu thì càng hiểu rõ được các vấn đề sẽ xảy ra trong quá trình xây dựng, đưa ra giải pháp tốt nhất cho gia chủ.

+ Cần tìm hiểu đầy đủ dịch vụ mà công ty xây dựng cung cấp. Thông thường, các đơn vị uy tín sẽ có nhiều gói dịch vụ khác nhau để khách hàng lựa chọn. Vậy nên, cũng tùy vào mục đích của bạn ra sao mà lựa chọn gói dịch vụ xây dựng nào cho phù hợp.

+ Vấn đề giá cả cũng là điều mà bạn cần phải xem xét. Không phải vấn đề giá rẻ hay giá đắt mà phải là giá có hợp lý hay không.

+ Thời gian và tiến độ thi công của các đơn vị, công ty xây dựng đó như thế nào. Tất cả những thông tin ấy phải được thể hiện rõ ràng ở trên hợp đồng. Có điều khoản bồi thường nếu giao nhà không đúng hẹn.

+ Sự minh bạch trong hợp đồng xây dựng. Thỏa thuận quyền và nghĩa vụ hai bên khi ký kết hợp đồng. Đặc biệt, hợp đồng cũng phải có ý nghĩa về mặt pháp lý.

biet-thu-3-tang-binh-tan-2.jpg


Cuối cùng, chính sách cam kết của công ty đó như yế nào, liệu có chế độ bảo hành rõ ràng hay không. Thông thường, các công ty uy tín sẽ áp dụng chế độ bảo hành từ 1 đến 3 năm. Còn nếu như đơn vị mà bạn lựa chọn không có chính sách này thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy tìm một địa chỉ khác uy tín hơn.

Công ty xây dựng Thuận Phước với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm trong nghề, đảm bảo đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, giá cả hấp dẫn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi?

Tham khảo thêm tại website:

https://xaydungthuanphuoc.com/bang-g...n-tho-414.html
 
Top