Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vách ngăn nhôm kính

tranhoanghung

Well-known member
Vách ngăn nhôm kính là gì? Tại sao hiện nay loại vách này được chọn dùng phổ biến? Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên qua bài viết sau đây.

vach-ngan-nhom-kinh-1.jpg


1. Vách ngăn nhôm kính là gì?

- Vách ngăn nhôm kính là sự kết hợp giữa chất liệu kính và nhôm để làm vách ngăn. Tùy vào sở thích và công trình lắp đặt mà chủ đầu tư có thể chọn loại nhôm trắng, nhôm giả gỗ hay nhôm sơn tĩnh điện có thiết kế khác nhau. Chất liệu kính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là kính cường lực với ưu điểm thẩm mỹ, an toàn và chất lượng. Bạn có thể chọn dùng kính trong, kính màu, kính mờ hoặc có thể dán thêm hoa văn để trang trí cho khác biệt và độc đáo.

- Vách ngăn nhôm kính là vật liệu được thay thế cho vách ngăn gỗ, bê tông ở nhiều công trình như văn phòng, nhà hàng, bệnh viện, trường học, phòng khám…

vach-ngan-nhom-kinh-2.jpg


2. Tại sao nên sử dụng vách ngăn nhôm kính

- Chi phí lắp đặt vách ngăn bằng nhôm kính rẻ hơn khá nhiều so với việc thi công vách bằng các vật liệu khác như gỗ hay tường bê tông. Không chỉ có vậy, thời gian hoàn thành và có thể đưa vào sử dụng vô cùng nhanh chóng, nên chủ đầu tư cũng tiết kiệm được nhiều thời gian, hạn chế những phát sinh trong quá trình thực hiện.

- Vách ngăn nhôm kính có nhiều ưu điểm nổi trội, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều công trình hiện nay. Trong đó phải kể đến khả năng cách âm, hạn chế tiếng ồn, đảm bảo sự yên tĩnh cho không gian bên trong, đặc biệt là phòng khám và phòng học. Với kết cấu khít chặt của khe cửa, bụi bẩn ở bên ngoài cũng không thể xâm nhập vào bên trong, giữ cho môi trường trong lành, thân thiện với sức khỏe.

vach-ngan-nhom-kinh-3.jpg


- Cấu tạo rỗng của những thanh nhôm còn góp phần cách nhiệt cho không gian, từ đó bạn sẽ giảm được chi phí cho điện năng làm mát của ngôi nhà, tiết kiệm được nhiều chi phí.

- Vách ngăn nhôm kính là lựa chọn của nhiều công trình được xây dựng theo phong cách hiện đại. Kính cường lực trong suốt, sáng bóng tạo nên không gian mở thân thiện, tinh tế với người sử dụng. Không chỉ vậy, bạn còn có thể tùy chọn những kiểu kính khác nhau để thể hiện gu thẩm mỹ của mình.

3. Một số lưu ý khi sử dụng vách ngăn nhôm kính

- Chọn nhôm có tiêu chuẩn tốt để hạn chế tình trạng bị cong vênh do ngoại lực tác động, đồng thời tiết kiệm chi phí thay mới, sửa chữa.

- Để đảm bảo sự riêng tư, bạn có thể bố trí thêm rèm che hoặc decal dán kính.
- Chọn đơn vị thi công vách ngăn có uy tín để được cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

vach-ngan-nhom-kinh-5.jpg


- Trong quá trình sử dụng, thường xuyên vệ sinh để giữ mặt kính sạch sẽ, duy trì vẻ đẹp vốn có của nó. Đồng thời kịp thời phát hiện hư hỏng, trục trặc để sửa chữa nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là một số ưu điểm và những điều cần lưu ý khi sử dụng vách ngăn nhôm kính. Nếu bạn không biết đơn vị nào thi công uy tín cũng như chi phí như thế nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay.

Tham khảo thêm tại website:

https://bamienads.com/tin-tuc/vach-n...gan-nhom-kinh/
 
Top