Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bảng báo giá xây dựng trọn gói

tranhoanghung

Well-known member
Xây nhà là một trong những công việc hệ trọng của đời người, chính vì vậy việc tham khảo về kiểu dáng kiến trúc, giá cả vật liệu, chi phí thi công... đều rất cần thiết. Nhằm giúp bạn làm tốt hơn khâu chuẩn bị, trong bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ về báo giá xây dựng trọn gói và những lưu ý quan trọng để bạn tham khảo.

biet-thu-pho-ba-tang-hop-xu-huong-2.jpg


1. Những lưu ý khi xây nhà trọn gói

*Tham khảo mẫu nhà

Việc tham khảo trước mẫu nhà giúp bạn chọn được kiểu thiết kế phù hợp nhất với sở thích, nhu cầu sinh hoạt của gia đình mình. Điều này càng quan trọng hơn khi bạn không giỏi về cách phác thả hay nêu ra ý tưởng, mong muốn của mình sao cho cụ thể với kiến trúc sư, nhất là khi có những từ ngữ chuyên ngành chúng ta không am hiểu, thì bằng hình ảnh ví dụ, kiến trúc sư sẽ hiểu rõ hơn về ý định của bạn, từ đó tư vấn, đưa ra giải pháp phù hợp nhất trên diện tích và đặc điểm khu đất mà bạn sẽ xây.

*Dự toán chi phí

Sau khi đã xác định được mẫu nhà yêu thích, bước tiếp theo là cần xác định và dự trù tổng chi phí để đi đến quyết định đúng đắn hơn về việc nên thêm, bớt những hạng mục nào cho phù hợp với nguồn kinh phí cho phép của mình. Để tính được tổng chi phí, bạn có thể nhờ nhà thầu dự toán dựa trên bản thiết kế và nhu cầu xây dựng của mình, bởi họ là người rõ hơn ai hết các khoản cần chi. Nên dành thời gian và sự cẩn thận cho khây này, nếu làm tốt và sát sao thì sẽ tránh được nguy cơ “vung tay quá trán”, phải bỏ dỡ công trình do không đủ chi phí để thi công tiếp hoặc lâm vào cảnh áp lực nợ nần.

biet-thu-pho-ba-tang-hop-xu-huong-3.jpg


*Chọn nhà thầu xây dựng

Nếu được, hãy nhờ tới sự giới thiệu của người thân, những người đã từng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói và đang rất hài lòng với ngôi nhà của họ. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo thêm nhiều nhà thầu khác và các dự án của họ để đưa ra so sánh, nhận định về số năm kinh nghiệm, lĩnh vực chuyên môn (nhà phố, nhà cấp 4, biệt thự...), giá cả, các khuyến mãi, tiến độ thi công... từ đó đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất. Tốt hơn hết vẫn nên chọn nhà thầu nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nhận thi công các công trình tương tự như kiểu nhà của bạn, không nên thuê một nhà thầu chỉ chuyên thiết kế nhà cấp 4 hay nhà phố để thiết kế biệt thự cho bạn và ngược lại.

*Ký kết hợp đồng

Phần ký kết hợp đồng cũng vô cùng quan trọng, làm tốt và chặt chẽ khâu này sẽ giúp hạn chế được rủi ro, đồng thời đảm bảo quyền lợi tối đa cho bạn và nâng cao tinh thần trách nhiệm của nhà thầu về chất lượng công trình và tiến độ thi công. Mọi cam kết đều nên thể hiện rõ trên hợp đồng về mức thời gian hoàn thành cho từng hạng mục, loại vật liệu sử dụng, các mức phạt khi sai phạm, phương thức và các đợt thanh toán... in ra thành 2 bản.

biet-thu-pho-ba-tang-hop-xu-huong-4.jpg


2. Báo giá xây dựng trọn gói

Hiện nay, mức giá xây dựng trọn gói trên thị trường, theo khảo sát của chúng tôi là như sau:

+ Gói tiết kiệm: 4.500.000 vnđ/m2

+ Gói trung bình khá: 4.800.000 vnđ/m2

+ Gói khá: 5.200.000 vnđ/m2

+ Gói cao cấp: 5.800.000 vnđ/m2

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ phần nào hữu ích cho bạn. Để được tư vấn thêm và tham khảo bảng vật liệu chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Tham khảo thêm tại website:

https://xaydungthuanphuoc.com/bang-...ron-goi-cong-ty-xay-dung-thuan-phuoc-408.html
 
Top