Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn cách chọn giày thể thao chuẩn mực nhất

ngocaanh2702

Well-known member
Hướng dẫn cách chọn giày thể thao chuẩn mực nhất

Hiện nay với sự lớn mạnh của cuộc sống nhu cầu thể dục thể thao của con người cũng được cải thiện cao , nhưng để việc tập luyện có kết quả tốt thì sẽ không thể thiếu được các đôi giày thể thao. Vậy để đem đến cách chọn giày thể thao đúng và tiện lợi cho từng môn thể thao mà bạn tập thì hãy cùng đến với bài viết chia sẻ dưới đây của chúng tôi.Nike Vapormax Throwback Future 2019 – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về những đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm thiết kế cùng hàng nghìn phối màu, Collab khác nhau. Song, độ phủ sóng, những cơn sốt về Air Max hẳn sẽ tiếp diễn tăng khi Nike đã tạo ra mắt bản nâng cấp Tiếp đến – Nike Air Vapormax với loạt cải tiến về ngoài mặt cũng như bộ đệm khí thân thuộc. Hứa hẹn là “cộng sự” hữu hiệu của mọi giáo đồ chạy bộ muốn thử thách bản thân ở các dừng mới trên lịch trình chạy bộ hằng ngày.

yc2LfWIFYJ4ivuCzzlkvgfN1BKudlg1zqi3aQ9Oc44lYadNNuo5dfaubEb6l-fgbHqyIyUvohs8p7Y8zEe-geB6YRvvJjajlKldqfEN92p2dDweexHPZTMml__oWkoixQos_NuGz




1. Cách chọn giày



- Thay vì bạn tậu ở các cửa hàng giày dép với giá phải chăng thì hãy tới các cửa hàng đặc trưng về dòng sản phẩm này vì ở đây các bạn sẽ được tư vấn và chọn lọc những đôi giày tốt nhất cho mình.

- khi chọn giày thể thao cho nam hay nữ thì các bạn cũng nên lưu ý tới trọng lượng của nó vì với các đôi giày quá nặng sẽ ảnh hưởng to đến công đoạn tập luyện của các bạn đặc thù với các môn thể thao phải chuyển động rộng rãi.



- Hãy chọn thời khắc đi sắm giày vào khi cuối ngày, sau khi các bạn trải qua một ngày vận động, ấy là khi chân bạn đạt kích cỡ to nhất.



- Giày thể thao thiết kế riêng cho mỗi mục tiêu không giống nhau, giày chạy bộ thường nhẹ, ít ma sát, có đệm dẻo ở gót chân nhằm tạo lực lúc chạy, giày tập thể dục trong nhà có đế giữa và phần trước của bàn chân được gia cố kỹ, giày quần vợt có độ bám tốt, giày nhảy đầm hiện đại, tiên tiến chú trọng độ dẻo cao cho bước chân linh hoạt…khi xác định được mục đích sử dụng, bạn sẽ chọn được mẫu giày phù hợp nhất với mình.

- Thay vì chỉ ngồi thử hay nhìn từ bên ngoài các bạn hãy đi thử đôi giày vào chuyển di và chạy vài thao tác lúc nào nhận thấy tha hồ nhất thì chọn.

gUExVP1YNugfVLH7YrkhWEvcgvDnIkKbGY_kNo6_jYTCSoFDIpy-9fRjshs9GIX7TUcTOZ1GzqMwcvxdbT6QMU80NYPmjIsyXpoKSE4Jl9uzDuY1RmK9BerF1s3TjkIR2cSbdcVw




hai. Phân đội ngũ những loại giày thể thao



- Làm sao để chọn giày thể thao đúng cách với môn thể thao mình chơi là câu hỏi của rộng rãi các bạn lúc mới bước vào tập tành với các môn thể thao khác nhau thì cần những loại giày chuyên dụng khác nhau nhé.



+ Đi bộ, chạy bộ và giày để tập tành cường độ cao. Đối với một đôi giày đi bộ, chọn phần mũi giày hơi mềm, có khả năng hút ẩm, có đệm, có tính linh hoạt, kiểm soát tốt khu vực gót chân, nhẹ nhõm và bám các con phố tốt.

+ Giầy cho các môn thể thao trên mặt sân cứng (court sports): gồm những giầy quần vợt, bóng chuyền và bóng rổ. Các môn thể thao này thường đòi hỏi phải chuyển động cởi mở theo phổ thông hướng như lên xuống, phải trái Do vậy giầy cho những môn thể thao này đòi hỏi có sức bền cao. Điểm mấu chốt nằm ở đế giầy. Mỗi môn thể thao riêng thường có các kiểu đế không giống nhau để hỗ trợ thích hợp cho những đi lại.



+ Giày dùng cho những môn thể thao sân cỏ: bóng đá, bóng chày. Những đôi giày này đòi hỏi phải tạo được sức bật và tăng cường tốc cho người chơi, đế giày thường có gai hoặc đinh tán.

+ những loại giày chuyên dụng riêng dành cho các môn: golf, aerobic và đi xe đạp.



+ Giày cho các môn thể thao ngoài trời: săn bắn, câu cá, chèo thuyền.



- Tổng hợp 8 thao tác để có cách chọn giày thể thao phù hợp cho các bạn

bước 1: Chọn giày không có đệm mắt cá chân, vì giày này tốt cho việc sử dụng hàng ngày. Giày bóng rổ hay gót quá cao sẽ làm yếu phần mắt cá của bạn.



bước 2: Giày có phần đế không quá hẹp. Đế giày nhỏ như 1 dấu chân sẽ làm phần xúc tiếp với mặt đất nhỏ đi, gây khó chịu và kém giữ thăng bằng lẫn ma sát



bước 3: Chọn kiểu giày có mẫu mã thông hơi hoặc chất liệu thoáng để không hút hay giữ ẩm



bước 4: Uốn cong phần mũi giày. Khoảng 1/3 độ dài giày có thể uốn mềm mỏng, 2/3 còn lại cần chắc chắn và khó uốn.



bước 5: Nắm phần mũi và gót giày, thử xoắn giày lại (quay hai tay theo hai chiều ngược nhau). Giày tốt sẽ ko bị bóp méo và biến dạng.



bước 6: nhấn vào phần đuôi giày (phần tương đương với xương cổ chân), để xem nó có đủ chắc và không bị biến dạng.



bước 7: rà soát các tuyến đường may của giày, dọc theo những viền ngoài và trong



thao tác 8: Đi thử. Đừng quá chịu ảnh hưởng bởi ngoài mặt nếu giày ko vừa với chân các bạn. Mặc dầu có không ít chất liệu sau này sẽ dãn ra, nhưng bạn sẽ phải đi chật trong suốt 1 thời kì dài.

pe38kdWRdOZxGxyQWlPzrdXJCQ0Y__z-3mHefo04Y815Opjj4e_EWccnjMY9tu7hLDicG80W8bQeenUiyO1P3H2rHvU8FGyU0cxJa8inCFqBtbCyQDK8BIqnAu1UjOM-io4qavBh


Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái đẹp có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những bắt buộc của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp phong cách đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Đánh giá cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ hàng ngũ nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hy vọng,với các thông báo hữu dụng này giúp các bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình các set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày thời trang, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn là nơi bán giày thể thao đà nẵng sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ quen thuộc.
 
Top