Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày lười nam quai ngang cách điệu GNTA033-D cực hot hè 2019

duongthisinh

Junior Member
Cứ vào hè là những mẫu giày lười nam lại lên ngôi bởi độ tiện dụng, lịch sự, dễ lên đồ của chúng. Vậy bạn đã cập nhật mẫu giày lười nam thời trang hot nhất hè 2019 chưa?

GNTA033-D.jpg


Cũng như các mẫu giày nam da bò khác của Tâm Anh, mẫu giày GNTA033-D được làm bằng chất liệu da bò thật 100%. Phần thiết kế của sản phẩm này còn được nhấn nhá thêm phần quai ngang sang trọng, nên các quý ông có thể dùng khi đi làm hay thậm chí trong các dịp quan trọng. Màu đen cũng là một màu dễ dùng cùng với form giày ôm chân trẻ trung thì đây là một sản phẩm rất đáng sở hữu.

Chỉ với mức giá 690.000 bạn sẽ được sở hữu một sản phẩm giày lười nam chất lượng hoàn hảo cùng với các chính sách bảo hành trong 12 tháng hay đổi trả hàng toàn quốc trong vòng 15 ngày cực kì ưu đãi. Chi tiết về sản phẩm xem tại: https://tamanh.net/giay-luoi-nam-quai-ngang-cach-dieu-gnta033-d.html.

Bên cạnh mẫu giày lười kể trên, bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu giày mọi nam trẻ trung khác để có thể chọn một đôi thích hợp cho mình và có những set đồ thật “chất” nhé. Hãy lưu ý là nên chọn mua để những thương hiệu uy tín để có thể sở hữu những sản phẩm xứng đáng với số tiền mình bỏ ra nhé.
 
Top