Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mách nhỏ bạn địa chỉ mua bán giày da nam chất lượng

duongthisinh

Junior Member
Hầu hết các anh chàng công sở đều muốn tìm cho bản thân những đôi giày công sở phù hợp phong cách của mình dễ phối đồ đi làm, mà lại êm chân thoải mái và bền lâu. Tuy nhiên để chọn được một đôi giày ưng ý giữa hàng trăm shop giày nam mọc lên quả thực không đơn giản. Chính vì vậy, sau đây sẽ là list 7 shop giày da nam công sở uy tín dành riêng cho các anh chàng đang tìm mua đôi giày đi làm phù hợp mong muốn của bản thân.

1.Tâm Anh

shop-ban-giay-nam-cong-so.jpg



Đồ da Tâm Anh là thương hiệu đồ da của người Việt. Giá một đôi giày da nam công sở của Tâm Anh dao động từ 480.000 VNĐ đến 1.100.000 VNĐ. Đây là mức giá phù hợp cho thu nhập trung bình của người Việt Nam nói chung, dân công sở nói riêng để sở hữu một đôi giày công sở được làm từ da thật 100%.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồ da, giày da Tâm Anh có nhiều ưu điểm nhiều mẫu mã giày như giày tây, giày lười, giày tăng chiều cao cho khách hàng lựa chọn. Một đôi giày nam công sở Tâm Anh được thiết kế hiện đại từ những mẫu mã cổ điển, gia công rất tỉ mỉ kiểu dáng giày lịch lãm phù hợp nhiều mục đích của phái mạnh.

Ngoài ra khi mua giày nam công sở ở đây, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành da lên đến 12 tháng, chế độ đổi trả hàng, dịch vụ giao hàng tận nơi. Tâm Anh có các cửa hàng ở thành phố Hà Nội, một cửa hàng ở Bắc Ninh và một cửa hàng ở TP. Hồ Chí Minh cực kì thuận lợi cho khách hàng mua sắm. Tuy nhiên, nếu bạn ở tỉnh khác thì cũng đừng lo lắng vì bạn cũng có thể sắm một đôi giầy công sở bằng cách đặt hàng trực tiếp qua website của đồ da Tâm Anh, dễ dàng mua sắm với dịch vụ giao hàng tận nhà và được freeship với hóa đơn trên 1 triệu.

Địa chỉ cửa hàng:

  • 86 Cầu Giấy, Cầu Giấy, HN

  • 44 Bùi Thị Xuân,Hai Bà Trưng, HN

  • 105 Tây Sơn, Đống Đa, HN

  • 11 Quán Thánh, Ba Đình, HN

  • 177 Trần Phú, Hà Đông, HN

  • 139 Trần Hưng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh
Điểm: 8.6

2. Giày 99

dia-chi-giay-da-nam-cong-so.jpg


Nếu bạn đang đi tìm những shop giày nam công sở theo mong muốn hay đóng giày theo yêu cầu thì Giày 99 là nơi bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, giá của một đôi giày da công sở cao cấp được đóng theo sở thích, yêu cầu của người đi sẽ cao hơn nhiều những đôi giày công sở khác.

Cửa hàng giày 99 có nhiều mẫu giày công sở nhưng chủ yếu là kiểu dáng truyền thống và lịch sự như Oxford, Brogues, Derby,… Màu sắc của giày cũng rất nhã nhặn và có chút cổ điển. Bạn có thể tìm kiếm những đôi giày có hương hướng hiện đại nhưng giữ được nét cổ điển tại đây. Ưu điểm của thương hiệu giày 99 là khách hàng có thể đặt cho bản thân những đôi giày mang dấu ấn cá nhân theo mong muốn nhưng giá sẽ hơi nhỉnh một chút. Có nhiều mẫu mã giày phù hợp cho các khách hàng công sở, tuy nhiên sẽ Giày 99 sẽ hợp guu những anh chàng thích sự cổ điển, lịch lãm diện vest thường xuyên hơn.

Khi mua giày tại đây, khách hàng nhận được các dịch vụ sau mua như bảo hành da giầy , đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, dịch vụ hoàn thành giao hàng xong mới nhận tiền.

Địa chỉ cửa hàng:

  • 30 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội
Điểm: 7.9

3. Laforce

cua-hang-giay-cong-so-nam.jpg



Nói đến giày da nam công sở hàng hiệu cao cấp thì không thể không nhắc thương hiệu Laforce. Ngay từ khi bước chân vào của hàng, sự sang trọng trong sắp xếp, sự chuyên nghiệp của nhân viên đã góp phần khẳng định chất lượng của những sản phẩm thương hiệu này. Mức giá giày da công sở dao động trong khoảng từ 1.200.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ.

Ưu điểm những bộ sưu tập giày nam công sở ở Laforce là độc quyền nên bạn sẽ không phải lo hàng giả hàng nhái. Các thiết kế giày được cập nhật theo xu hướng mới nhất theo nhu cầu khách hàng. Tất cả các mẫu giầy hàng hiệu đều có họa tiết đẹp, đường khâu tinh tế chắc chắn, càng đi lâu màu càng tự nhiên, độ bền từ 3 đến 5 năm, cao nhất là 7 năm nếu bạn bảo quản tốt và đánh bóng mềm da thường xuyên.

Laforce cung cấp các dịch vụ tư vấn qua điện thoại, mua hàng trực tiếp trên website và giao hàng tận nơi khi đặt online. Thương hiệu này có chính sách bảo hành da 12 tháng. Hiện tại thì hệ thống cửa hàng của Laforce có cửa hàng ở nhiều tỉnh thành thuận lợi cho khách hàng mua sắm.

Địa chỉ cửa hàng:

  • 58 Phố Huế, HN

  • 158 Thái Hà, HN

  • F4-C09-Tầng 4 Lotte Department – 54 Liễu Giai, HN

  • 129 Cầu Giấy, HN

  • 38 Trần Phú, Hà Đông, HN

  • 502 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN

  • 206 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN

  • Và 17 cửa hàng trên toàn quốc.
Điểm: 8.4

4. Men Z

cua-hang-mua-giay-da-nam-cong-so-cao-cap.jpg



Menz là thương hiệu đồ da được nhiều người biết tới nhưng phần lớn đồ da tại đây có thiết kế độc lạ và cầu kỳ. Nếu bạn là anh chàng công sở có phong cách bụi bặm hoặc thích những đôi giày nổi bật thì đây sẽ có những lựa chọn không tồi dành cho bạn. Ngoài việc là địa chỉ mua giày nam công sở khá ổn định thì Menz cũng cung cấp nhiều mặt hàng khác về đồ da phong phú như túi da, ví da, thắt lưng làm từ da. Giầy da công sở tại đây có mức giá dao động trong khoảng 1.450.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ.

Thương hiệu Menz chỉ có 2 cửa hàng tại Hà Nội và chưa mở rộng tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Ngoài ra tại đây có các chính sách bảo hành về đồ da tới 3 năm, hoàn tiền nếu phát hiện sản phẩm giả da, vận chuyển miễn phí cho đơn hàng trên 1 triệu, giảm chi phí sửa chữa nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

Địa chỉ cửa hàng:

  • 314 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, HN

  • Tầng 2 – 211 (163 mới ) Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN
Điểm: 7.3

5. CheapStore

cua-hang-giay-nam-cong-so-2019.jpg


Cheapstore chuyên cung cấp các loại giày công sở da bò thật có mức giá từ 400.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ. Tại đây có các loại giày da công sở buộc dây, giày lười da nam,… đảm bảo cung cấp cho mọi nhu cầu của khách hàng nam giới, vì đây shop chỉ chuyên cung cấp giày nam thôi nên có rất nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo.

Cheapstore có hệ thống ở hai thành phố lớn. Khi mua giày tại đây bạn cũng sẽ được hưởng những chính sách bảo hành ưu đãi, đổi trả hay sửa chữa theo quy định của Cheapstore.

Địa chỉ cửa hàng:

  • Số 281 Giáp Nhất, Thanh Xuân, HN

  • Số 278 Kim Mã, Ba Đình, HN

  • Số 158 Phố Huế, Hai Bà Trưng, HN

  • Số 139 Hòa Hưng, phường 12 quận 10, HCM
Điểm: 7

6. Giày tốt

dia-chi-mua-giay-cong-so-hang-hieu.jpg



Giày tốt cung cấp các mẫu giày nam thời trang đa dạng, nổi bật nhất là các thiết kế đến từ các thương hiệu tên tuổi James Blanc, Sanvado, G-sneaker… với đa dạng các loại giày như: giày tây, giày lười (giày mọi), giày buộc dây, giày cao cổ,…. các mẫu mã giày da của Giày tốt được làm từ da thật đa dạng như da lộn, da trơn, da sáp, da sần, da bóng,… chất liệu bền cùng thiết kế được cập nhật thường xuyên. Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết kế hợp thời trang lại chất lượng, thì Giaytot là địa chỉ không thể bỏ qua. Giá giày nam công sở ở đây trong khoảng từ 500.000 VNĐ – 1.800.000 VNĐ.

Giày tốt có các dịch vụ như bảo hành trọn đời, đổi trả trong vòng 365 ngày, miễn phí giao hàng cho đơn hàng có trị giá trên 1.000.000 VNĐ. Hiện tại, giày tốt có hệ thống cửa hàng phân bố trên cả nước, tiện lợi cho bạn lựa chọn và mua đồ.

Địa chỉ cửa hàng:

  • Số 136B, Giảng Võ, Quận Ba Đình, HN

  • Số 131 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, HN

  • Số 37 Tuy Hoà, TP Hải Dương, Hải Dương

  • Kiot Bến Xe, Tổ 9, Đức Xuân, TP. Bắc Kạn

  • Số 500 Trần Phú, Ba Đình, TP.Thanh Hóa

  • Số 30 Hoàng Việt, P4, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điểm: 8

7. Vinagiay

shop-giay-da-nam-van-phong-dep.jpg


Vina-giầy là một thương hiệu cung cấp giày dép Việt Nam chất lượng cao. Tại đây có các sản phẩm như giày công sở, giày tây, giày mọi, giày đi hội và nhiều kiểu giày dép khác. Các sản phẩm tại đây chủ yếu được làm từ da thật và dành cho cả nam và nữ. Giày da công sở ở shop có giá dao động từ 780.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ. Kiểu dáng giày công sở nam ở Vina-giầy luôn bắt kịp thị hiếu của người tiêu dùng bởi được cập nhật thường xuyên. Shop có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn phù hợp phong cách người Việt.

Vina-Giầy có rất nhiều cơ sở ở thành phố Hồ Chí Minh với khu vực phía Nam và một vài cơ sở ở Hà Nội. Khi mua giày tại đây khách hàng sẽ được hưởng những chính sách bảo hành, đổi trả hay sửa chữa ưu đãi.

Địa chỉ cửa hàng:

  • 262 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, HN

  • 36 Hàng Ngang, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, HNi

  • 229 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, HN

  • 27 Cổ Linh, tầng 1 TTTM AEON, Long Biên, HN

  • 257 Hùng Vương, BIG C, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

  • 61 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q.Bình Thạnh
Điểm: 7.5

Trên đây là những địa chỉ giày da nam công sở cao cấp được nhiều khách hàng tin dùng. Nếu bạn đang băn khoăn chọn một đôi giày da công sở cho bản thân thì hãy đến cửa hàng trực tiếp xem sản phẩm hoặc tham khảo ngay trên website của các shop giày. Chúc mọi người lựa chọn cho mình shop phù hợp nhất để có được đôi giày da công sở đẹp diện đi làm hàng ngày.
 
Top