Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cửa kính lùa cường lực là lọai cửa như thế nào? P20

kiwi6868

Junior Member
Cửa kính lùa cường lực là loại cửa dùng hệ bánh xe trượt sáng tạo để đẩy tấm kính cường lực sang điểm ngang khi mở cửa cũng như đóng cửa. Hệ bánh xe của cửa được treo trên ray, giúp cho việc vận động kính tiện lợi và tiện lợi hơn. Đây là dòng cửa rất được ưa thích hiện giờ bởi vừa tiết kiệm không gian tối đa vừa với độ thẩm mĩ cao.

kinh-cuong-luc-2-lop-1.png


>>> XEM THÊM: cửa kính cường lực

một số tên gọi của sản phẩm như: Cửa kính trượt ngang, cửa kính lùa treo, cửa kính đẩy ngang, cửa kính cường lực lùa treo, cửa kính mở trượt.

Chất liệu kính: Kính cường lực Việt Nhật( luôn luôn đảm bảo về chất lượng kính)

các nhà máy tôi kính như : Hải Long, Á Châu, Hồng Phúc,…

Độ dày kính trung bình khoảng: 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 19mm

1 số màu sắc cơ bản: Trắng xanh, trắng trong , siêu trong.

những phụ kiện của cửa bao gồm: Bánh xe, tuyến phố ray, liên kêt đỡ ray, tay nắm… được cung cấp bởi những hãng phụ kiện uy tín như: VVP, HAND, ADLER…
thời gian bảo hành: kính được bảo hành trong vòng 5 năm, còn phụ kiện được bảo hành trong vòng 2 năm.
các bí quyết phân cái cửa kính lùa và tính năng của nó như thế nào?
có 2 bí quyết chính để phân dòng cửa kính lùa là phân cái theo số lượng cánh và phân theo chiếc bánh xe.
  • Phân loại theo số lượng cánh:
Cửa kính lùa một cánh: Là cửa chỉ mang một cánh cửa duy nhất . Lúc mở hoặc đóng, cửa được đẩy sang ngang.
Cửa kính lùa 2 cánh: Là cửa kính với hai cánh cửa, lúc đóng hoặc mở,người ta với thể đẩy cánh trượt sang hai bên.
  • Phân theo dòng bánh xe:
Cửa lùa kính tiêu dùng bánh xe D48
Là cái cửa sở hữu thể mẫu mã cánh cao đến tận è nhà. Cửa này tiêu dùng ray nhôm u uốn để tạo sự liên kết giữa cánh cửa và è cổ nhà, giúp kính vận động trên ray thuận lợi hơn, cùng lúc giúp cửa được cứng cáp hơn. Cửa sử dụng tay nắm âm và khóa bán nguyệt.
Cửa lùa kính sử dụng bánh xe D25:
Đây là dòng cửa được người dùng chọn lựa và dùng rộng rãi vì độ chắc chăn, an toàn và tính thẩm mĩ cao. Đúng như tên gọi của nó, cửa lùa kính này dùng bánh xe D25, mỗi 1 cánh cửa sẽ tiêu dùng khoảng 2 bánh xe. Tuy nhiên , cửa còn dùng 1 hệ kết liên ray để mang thể đỡ ray inox và kính. Để công đoạn trượt cửa kính với độ hãm một mực và không bị lệch ra ngoài trục đường ray,người ta lắp đặt những chặn bánh xe ở điểm đầu và điểm cuối trên ray inoxCửa kính lùa sử dụng D10x30
Đây là mẫu cửa được dùng rộng rãi để lắp đặt trong cabin phòng tắm. Hệ thống phụ kiện và bí quyết lắp đặt của dòng cửa này cũng giống với bộ D25 chỉ khác nhau một tí ở đường ray và bánh xe. Do cửa lùa này tiêu dùng bánh xe D10x30 nên các con phố ray tương ứng cũng phải là dạng ray trượt hộp 10x30 mới sở hữu thể phù hợp. Ngoài ra , do đặc biệt là lắp đặt trong phòng tắm nên còn cần dùng thêm gioăng chắn nươc và inox ngăn chân.
vach-kinh-cuong-luc-di-dong.jpg

Cửa kính lùa cường lực có các điểm hay vượt bậc gì?
  • trước nhất , lúc được lắp đặt trong nhà tắm, cửa kính lùa góp phần làm phòng tăm của bạn đẳng cấp hơn, tinh tế hơn.
  • Tiếp đên, một trong những điểm cộng xuất sắc của mẫu cửa này là cửa mang thể đẩy sang ngang và xếp gọn trong 1 đường ray. Chính do đó gian nhà của bạn sẽ tiêt kiệm được một khoảng ko gian đáng nói . Điều này cực kì quan trọng đối sở hữu các căn nhà sở hữu diện tích hẹp.
  • Việc mở và đóng cửa trở nên nhẹ nhõm và thuận lợi hơn do cửa được đồ vật hệ thống bánh xe treo. Thay vì phải gồng mình lên để đẩy cửa thì bạn chỉ cần chạm nhẹ một tẹo thôi là hệ thống bánh xe và con đường ray sẽ thực hành giúp bạn. Vậy là bạn tiết kiệm được đông đảo sức lực đúng ko nào?
  • Hơn nữa, do sử dụng kính, ko gian nhà bạn sẽ được thu nhận luồng ánh sáng tự dưng mà không cần tiêu dùng quá phổ quát đèn khí.
  • Khả năng phương pháp âm, phương pháp nhiệt thấp giúp bạn mang khoảng ko gian riêng tây để thả sức thư giãn và ngơi nghỉ .
  • Ngoài những điểm cộng trên, việc tiêu dùng cửa kính lùa còn giúp căn nhà của bạn trở thành thông thoáng hơn, đẹp đẽ và đẳng cấp hơn hồ hết .
 
Top