Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Keo 502 các loại

tranhoanghung

Well-known member
Mặc dù là sản phẩm thông dụng và phổ biến nhưng không phải ai cũng biết sử dụng keo 502 sao cho đúng cách, hiệu quả và an toàn. Ngược lại, rất nhiều người mắc phải 5 sai lầm dưới đây khi sử dụng keo 502, khiến keo không phát huy được khả năng kết dính, đồng thời, gây mất an toàn trong quá trình sử dụng.

1. Không vệ sinh bề mặt dán

Dù bạn sử dụng keo 502 để dán vật dụng nào, được làm từ chất liệu gì (kim loại, gỗ, nhựa, vải, da) thì việc vệ sinh bề mặt dán là rất quan trọng. Nếu bỏ qua khâu này, bề mặt dán còn lẫn bụi bẩn, tạp chất, hóa chất, nước,… sẽ khiến thao tác dán trở nên khó khăn, đồng thời, mối dán không được đẹp và bền như mong muốn. Vì thế, hãy vệ sinh bề mặt dán càng cẩn thận càng tốt để tránh các tình trạng này.


keo-con-cong-xanh.jpg



2. Không sử dụng vòi dẫn

Nhiều người vì chủ quan nên không bao giờ sử dụng vòi dẫn để thực hiện thao tác dán. Thực tế, vòi dẫn không chỉ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình dán, nhất là khi dán những vật dụng nhỏ, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như trang sức, phụ kiện, đồ trang trí,… mà còn hạn chế tình trạng keo vương vãi ra ngoài, khiến mối dán bị mất thẩm mỹ và gây lãng phí keo.

3. Không đổ trực tiếp keo lên bề mặt dán

Không giống như hồ dán thông thường hay các loại keo dán cần phải pha trộn mới sử dụng được, keo 502 có thể sử dụng ngay sau khi mở nắp. Đặc biệt, chỉ sau 3 giây tiếp xúc ngoài không khí là keo đóng rắn nên bạn cần đổ keo trực tiếp lên bề mặt dán, nếu không, keo sẽ không còn tác dụng.


keo-con-cong.jpg



4. Không sử dụng trang phục bảo hộ

Mặc dù được đánh giá là hữu ích và có tính ứng dụng cao, không chỉ trong các lĩnh vực sản xuất mà còn cả trong cuộc sống hàng ngày nhưng keo 502 lại khá độc hại với người dùng. Bởi trong keo 502 chứa các hóa chất như Methylene Chloride, Ethyl Acetate, Cyclohexane,… Khi tiếp xúc với những hóa chất này, người dùng sẽ bị choáng váng, nhức đầu, mệt mỏi, nôn mửa, thậm chí là bất tỉnh, hôn mê và tử vong.

Ngoài ra, nếu chẳng may bị dính keo 502 vào cơ thể thì rất khó để làm sạch và có nguy cơ làm tê liệt bộ phận bị dính keo. Đó là lý do bạn buộc phải sử dụng trang phục bảo hộ khi làm việc với keo 502, nhất là khi tiếp xúc với keo 502 liên tục, trong thời gian dài để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.


keo-con-cong-vang.jpg



5. Không bảo quản keo 502

Việc không bảo quản keo 502 sau khi mở nắp có thể khiến lượng keo thừa trong bình bị khô và không còn sử dụng được. Ngược lại, nếu bảo quản đúng cách bằng cách đậy kín nắp, gói giấy báo xung quanh và đặt trong ngăn mát tủ lạnh thì bạn có tiết kiệm được lượng keo khá lớn để sử dụng cho những lần sau.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, chắc hẳn bạn đọc đã có cách sử dụng keo 502 sao cho an toàn và hiệu quả nhất. Mọi nhu cầu sử dụng keo 502, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được báo giá và cung cấp.

Tham khảo thêm tại website:

http://www.giaynham.com.vn/keo-502-con-cong-kcc-a46.aspx
 
Top