Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bộ bàn ăn gỗ đẹp

tranhoanghung

Well-known member
Bàn ăn không chỉ để tạo không gian ăn uống mà còn giúp tạo điển nhấn và vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Chính vì vậy, với việc lựa chọn bàn ăn đẹp sẽ góp phần mang đến không khí ấm cúng, thoải mái cho gia đình. Vậy chọn bàn ăn phòng bếp như thế nào cho đẹp?

1. Nghiên cứu kỹ không gian bếp gia đình

Trước khi quyết định mua bàn ăn cho gia đình thì việc đầu tiên là bạn phải xem xét không gian ăn uống kỹ lưỡng về diện tích, màu sắc tường, phong cách kiến trúc sẽ giúp bạn chọn bàn ăn gỗ có kiểu dáng, kích cỡ phù hợp. Hầu hết các gia đình thường có phòng ăn chung với phòng bếp, vì thế bạn nên chọn bộ bàn ghế nhỏ gọn từ 4-6 chiếc ghế ăn, nên chọn màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi cho không gian.

ban-an-go-2.jpg



Lưu ý, bạn không nên chọn bộ bàn ghế có màu sắc quá chênh lệch so với những đồ nội thất khác như kệ, giá để đồ, cầu thang,…Tốt nhất, bạn nên chọn tất cả các đồ nội thất trong phòng theo phong cách nhất quán, kiểu dáng chung, hài hòa với toàn bộ ngôi nhà.

2. Xác định kích thước

Sau khi đã xác định định kích thước phòng bếp thì bạn có thể chọn bàn bếp có kích thước phù hợp. Bạn bắt đầu đo từ cửa chính vào gian bếp, khoảng trống còn lại của gian bếp là bao nhiêu, từ đó chọn bàn bếp kích thước phù hợp nhưng vẫn đảm bảo tạo cảm giác thoải mái khi đứng nấu nướng hay đi lại. Bên cạnh, Bàn ăn gỗ thường có kích thước lớn, nên bạn phải cân nhắc kỹ để đem chúng đặt vào không gian cho phù hợp.

3. Lựa chọn chất liệu

Bàn ăn có nhiều chất liệu khác nhau, trong đó bàn ăn gỗ được đánh giá là được ưa chuộng nhất hiện nay. Bàn ăn bằng gỗ giúp mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Hiện trên thị trường, bàn ăn gỗ cũng có nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

ban-an-go-4.jpg



Ngoài ra, bàn ăn gỗ có loại đặt kính chịu lực trên bề mặt mang lại vẻ đẹp hiện đại, giúp bảo vệ mặt bàn không bị trầy xước, ố màu và cũng làm cho bàn ăn của bạn trở nên thanh thoát hơn. Về chất liệu gỗ thì gỗ ép, gỗ công nghiệp hay MDF thường được sử dụng làm bàn ghế ăn vừa đẹp vừa tạo nhiều phong cách khác nhau cho người mua dễ dàng lựa chọn.

4. Chọn kiểu dáng bàn

Nếu nhà bếp bạn dài thì hãy chọn kiểu bàn vuông hoặc hình chữ nhật. Còn nếu có cửa sổ lồi ra ngoài thì chọn kiểu bàn hình tròn hoặc oval là thích hợp nhất. Với việc khéo léo chọn chịu dáng bàn như thế này sẽ giúp mang đến không gian hài hòa, đạt tính thẩm mỹ cao.

ban-an-go-5.jpg



5. Chọn địa chỉ uy tín

Hiện trên thị trường có nhiều địa chỉ bán bàn ăn nên không khó để bạn tìm mua. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên chọn những địa chỉ uy tín, đảm bảo sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành tốt để đảm bảo an toàn nhé!

Tham khảo thêm tại website:

http://www.thietkenoithatxinh.net/99-mau-ban-an-go-dep-nhat-ar-176.aspx
 
Top