Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giấy nhám các loại

tranhoanghung

Well-known member
Đối với việc chọn mua giấy nhám, để đảm bảo có được sản phẩm đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, tối ưu chi phí... thì dưới đây là những lưu ý quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

1. Độ sắc của hạt nhám

Thị trường hiện nay rất đa dạng về các loại giấy nhám với nhiều tên gọi khác nhau như: nhám vòng, nhám cuộn, nhám tờ, nhám xếp... đến từ nhiều thương hiệu và quốc gia khác nhau. Khi chọn mua, ngoài yếu tố về hình thức và thương hiệu, giá bán thì chúng ta cần quan tâm tới độ sắc của các hạt mài. Đối với bất cứ loại giấy nhám nào cũng vậy, đây chính là yếu tố quan trọng nhất, quyết định tới khả năng cũng như hiệu quả mài món, đánh bóng mà nó có thể mang lại.


nham-xep-2.jpg



Một lưu ý là, bạn không nên nhẫm lẫn rằng các loại nhám có hạt nhám với độ sắc càng cao thì càng tốt. Điều này còn phụ thuộc vào chất liệu cần mài mòn, đánh bóng, và quan trọng là yêu cầu của người sử dụng trong từng công đoạn... chính vì vậy, khi lựa chọn thì bạn nên nói rõ với nhân viên tư vấn bán hàng về đặc điểm công việc, yêu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình để được hướng dẫn lựa chọn loại phù hợp nhất.

*Hình thức giấy nhám: về lưu ý này, chúng ta sẽ dựa trên hình thức, cách thức chà nhám, đánh bóng để chọn loại phù hợp. Ví dụ, nếu có ý định chà nhám thủ công bằng tay thì nhám tờ chính là loại phù hợp nhất, còn nếu muốn chà nhám bằng các loại máy như máy chà nhám đĩa, thì tất nhiên chỉ có máy chà nhám dĩa mới có thể đáp ứng, lắp vừa khung nhám của máy để tiến hành chà nhám.

*Giá cả: Đa phần chúng ta đều rất quan tâm tới mức giá khi chọn mua bất kỳ loại sản phẩm nào, với giấy nhám cũng vậy. Muốn có được sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành phải chăng nhất, trước tiên hãy tham khảo các sản phẩm cùng loại từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Ngoài giá bán, hãy so sánh về các ưu đãi, khuyến mãi kèm theo nếu như bạn mua thường xuyên hoặc mua với số lượng lớn.

image_4.jpg



Nếu đề cao yếu tố chất lượng và khả năng tái sử dụng, tốt hơn hết không nên ham rẻ mà lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc. Trường hợp này, hãy tham khảo các thương hiệu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức... chi phí ban đầu có thể đắt hơn nhưng lợi ích mang lại trong quá trình sử dụng là lâu dài và hiệu quả hơn.

*Thương hiệu: Nói về thương hiệu thì hiện trên thị trường Việt Nam có những cái tên được đánh giá cao như: 3M, Nikken, CUMI… sản phẩm của các thương hiệu này đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến, đặc biệt là với công nghệ kháng tĩnh điện cao cấp, cho các hạt nhám sắc, cứng, bền nhưng dẻo, mang lại khả năng tái sử dụng cao, hiệu quả chà nhám như ý.

Trên đây là chia sẻ về một số lưu ý quan trọng mà bạn cần nắm khi chọn mua giấy nhám phục vụ cho công việc của mình. Để được tư vấn thêm về cách lựa chọn và cung cấp sản phẩm chất lượng với giá bán cạnh tranh nhất kèm chính sách ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Tham khảo thêm tại website:

http://www.giaynham.com.vn/
 
Top