Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những mẫu giày mọi được các quý ông săn đón 2019

duongthisinh

Junior Member
Mua giày mọi nam ở đâu? Giày mọi nam hay giày lười là một phụ kiện không thể thiếu đối với cánh mày râu. Các chàng trai có thể diện đôi giày này đến mọi hoàn cảnh từ đi làm cho đến gặp gỡ bạn bè mà không sợ bị lỗi mốt. Tuy nhiên, để chọn được một đôi giày da ưng ý không phải dễ dàng cho nhiều chàng trai. Nếu bạn đang quan tâm và tìm mua đôi giày mọi nam da bò cho chính mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Ở bài viết này 7 shop giày mọi nam da bò đẹp cao cấp sẽ được bật mí nhé các chàng trai.

1. Tâm Anh
  • Địa chỉ:
– 86 Cầu Giấy, Cầu Giấy, HN

– 44 Bùi Thị Xuân,Hai Bà Trưng, HN

– 105 Tây Sơn, Đống Đa, HN

– 11 Quán Thánh, Ba Đình, HN

– 177 Trần Phú, Hà Đông, HN

– 139 Trần Hưng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh

– 1071 Đường CMT8, P7, Quận Tân Bình, TP. HCM
1-giay-moi-nam-cao-cap-dep.jpg



Nếu bạn đang tìm một đôi giày mọi nam da bò đẹp thì đồ Da Tâm Anh là địa chỉ không thể bỏ qua. Tâm Anh là thương hiệu đồ da được yêu thích bởi mức giá hợp lý và mẫu mã giày luôn được cập nhật xu hướng của phái mạnh. Mỗi đôi giày mọi nam tại đây được gia công tỉ mỉ, kiểu dáng dễ đi thoải mái nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm, nam tính. Ngoài ra, tại đây còn có những đôi giày mọi tăng chiều cao thích hợp cho anh chàng có chiều cao khiêm tốn.

2-giay-moi-nam-dep-hang-hieu-cao-cap.jpg


Bên cạnh đó Tâm Anh còn có chế độ bảo hành da lên đến 12 tháng, chế độ đổi trả hàng, dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc cho khách hàng. Bạn cũng có thể mua hàng trực tuyến trên website của Tâm Anh và được freeship với hóa đơn trên 1 triệu. Hiện nay Tâm Anh đang có nhiều cửa hàng ở Hà Nội, một cửa hàng ở Bắc Ninh và một cửa hàng ở thành phố Hồ Chí Minh..

2. Giày tốt
  • Địa chỉ:
– Số 136B, Giảng Võ, Quận Ba Đình, HN

– Số 131 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, HN

– Số 37 Tuy Hoà, TP Hải Dương, Hải Dương

– Kiot Bến Xe, Tổ 9, Đức Xuân, TP. Bắc Kạn

– Số 500 Trần Phú, Ba Đình, TP.Thanh Hóa

– Số 30 Hoàng Việt, P4, Q. Tân Bình, TP. HCM

3-giay-moi-nam-da-bo-xin.jpg



Shop Giày tốt cung cấp giày thời trang với đa dạng mẫu mã của nhiều thương hiệu tên tuổi như James Blanc, Sanvado, G-sneaker… do vậy bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một đôi giày mọi nam vừa ý ở đây. Cũng như các sản phẩm khác, giày mọi ở đây được làm từ da thật, chất liệu da đẹp với xu hướng thiết kế được cập nhật trong nước và quốc tế.

4-giay-moi-nam-2019-hot-nhat.png


Giày tốt cũng có chính sách dịch vụ ấn tượng như bảo hành trọn đời, đổi trả trong vòng 365 ngày, miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 1.000.000 VNĐ. Hiện tại, Giày tốt có hệ thống cửa hàng trải dài từ bắc đến nam.

3. Laforce
  • Địa chỉ:
– 58 Phố Huế, HN

– 158 Thái Hà, HN

– F4-C09-Tầng 4 Lotte Department – 54 Liễu Giai, HN

– 129 Cầu Giấy, HN

– 38 Trần Phú, Hà Đông, HN

– 502 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN

– 206 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN

– Và 17 cửa hàng trên toàn quốc.

5-giay-moi-nam-ha-noi-gia-tot.jpg



Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày mọi nam da hàng hiệu thì Laforce sẽ là gợi ý dành cho bạn. Nói đến những đôi giày mọi nam chất lượng, bền lâu thì không thể bỏ qua thương hiệu này. Giày mọi nam từ thương hiệu Laforce đi càng lâu màu càng đẹp, nhưng vẫn giữ nguyên phom dáng từ 3 đến 5 năm, nếu được bảo quản và đánh bóng thường xuyên thì có thể lên đến 7 năm. Thiết kế của các sản phẩm Laforce luôn được cập nhật theo nhu cầu khách hàng, được chăm chút tỉ mỉ từ đường khâu cho đến những chi tiết đính trên giày. Bạn sẽ không phải thất vọng khi sở hữu một đôi giày mọi thương hiệu này.

6-giay-moi-nam-da-bong-dep.jpg


Laforce có chính sách bảo hành da lên đến 12 tháng. Thương hiệu cũng sẵn sàng cung cấp các dịch vụ tư vấn qua điện thoại, mua hàng trực tiếp trên website và giao hàng tận nơi khi đặt mua online. Hiện tại thì hệ thống cửa hàng của Laforce không chỉ có tại Hà Nội mà còn ở nhiều tỉnh thành thuận lợi cho khách hàng thuận lợi mua sắm.

4. Vina-Giầy
  • Địa chỉ:
– 262 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, HN

– 36 Hàng Ngang, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, HNi

– 229 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, HN

– 27 Cổ Linh, tầng 1 TTTM AEON, Long Biên, HN

– 257 Hùng Vương, BIG C, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

– 61 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q.Bình Thạnh

7-giay-moi-nam-chinh-hang.jpg



Vina-Giầy cung cấp giày dép Việt Nam chất lượng cao với đa dạng chủng loại cho cả nam và nữ. Các kiểu giày mọi nam của Vina-giầy được nam giới ở nhiều độ tuổi ưa thích lựa chọn. Kiểu dáng và mẫu mã giày mọi ở đây luôn theo kịp thị hiếu khách hàng và phù hợp với phong cách thời trang người Việt Nam cùng với mức giá khá là hợp lý.

8-mua-giay-moi-nam-o-dau-gia-tot.jpg


Vina-Giầy có rất nhiều cơ sở ở thành phố Hồ Chí Minh với khu vực phía Nam và một vài cơ sở ở Hà Nội cho khách hàng thuận tiện mua hàng. Khi mua giày tại đây bạn cũng sẽ được hưởng những chính sách bảo hành, đổi trả hay sửa chữa theo quy định của Vina-Giầy.

5. Đông Hải
  • Địa chỉ:
– 229 Hai Bà Trưng, Quận 3

– 238 – 240 – 242 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1

– 45 – 47 Cách Mạng Tháng Tám, Bến Thành, Quận 1

– 222 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng

9-mua-giay-moi-nam-o-dau.jpg



Giày Đông Hải cung cấp cho khách hàng các sản phẩm giày nam da và các phụ kiện giày nam nữ khác. Đông Hải cũng là một thương hiệu giày Việt Nam, dành cho người Việt. Thiết kế giày mọi nam của Đông Hải mang lại sự thanh lịch, lịch lãm.

10-shop-giay-moi-nam-dep-o-ha-noi.jpg


Thương hiệu Đông Hải hiện đang có 8 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với những khách hàng ở các tỉnh khác có thể truy cập website để mua giày online với hình thức thanh toán dễ dàng, tiện lợi với chính sách hoàn đổi trả dễ dàng trên toàn quốc.

6. Cheapstore
  • Địa chỉ:
– Số 281 Giáp Nhất, Thanh Xuân, HN

– Số 278 Kim Mã, Ba Đình, HN

– Số 158 Phố Huế, Hai Bà Trưng, HN

– Số 139 Hòa Hưng, phường 12 quận 10, HCM

11-giay-moi-nam-dep-o-ha-noi.jpg



Cheapstore chuyên các loại giày mọi da bò cho phái mạnh. Các mẫu giày mọi tại đây được thiết kế độc quyền đi kèm với giá cả hợp lý, shop cam kết các sản phẩm chất lượng. Ngoài ra, Cheapstore còn có các loại giày da buộc dây, giày da nam khác, … đảm bảo cung cấp cho mọi nhu cầu của nam giới.

12-giay-moi-nam-cong-so.jpg


Cheapstore có hệ thống ở hai thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội. Khi mua giày tại đây bạn cũng sẽ được hưởng những chính sách bảo hành, đổi trả hay sửa chữa theo quy định của Cheapstore.


7. WTLeather
  • Địa chỉ:
– Tầng 3 Tttm Vincom Bà Triệu – 191 Bà Triệu, HN

– Tầng 2 Aeon Mall Long Biên

– Tầng 1 Tttm Lotte Mart Biên Hòa

– Tầng 1 Tttm Lotte Mart Quận 7

– Tầng 2 Vincom Ngô Quyền 496 Ngô Quyền

13-cac-kieu-giay-moi-nam.jpg



Nếu bạn đang tìm sản phẩm giày mọi nam cao cấp thì hãy thử tham khảo sản phẩm của WTLeather. Thương hiệu này chuyên cung cấp nhiều mẫu giày mọi nam được làm từ da thật, phía bên trong giày có một lớp lót da lợn để tăng sự bền chắc. Bên cạnh đó, giày mọi nam của WT thường được trang trí bằng những chi tiết tạo điểm nhấn ấn tượng. Dù thiết kế tổng thể không quá cầu kỳ nhưng lại có được sự sang trọng, hiện đại, sắc màu da cũng tự nhiên.

14-giay-moi-nam-thoi-trang-tre-trung-sang-trong-dep.jpg


Khi mua giày da nam tại WT, khách hàng cũng sẽ nhận được những dịch vụ bảo hành, vận chuyển, giao hàng tận nhà, dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng…

Trên đây là danh sách 7 shop giày mọi nam da bò đẹp mà bạn không thể bỏ qua nếu như đang tìm kiếm để mua những đôi giày mọi nam phù hợp với nhu cầu và mong muốn bản thân. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo mua giày tại một số trang web online uy tín như: http://giaynam.org/giay-luoi-nam/.
 
Top