Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Nike Air Force 270 White

DenNguyen

Well-known member
Giày Nike Air Force 270 White – Cũng là 270, cũng có túi khí Air, nhưng không phải Air Max mà là Air Force, một series giày vốn đã quá quen thuộc trong khoảng nhà Nike. Vừa ra mắt ko lâu, Air Force 270 sở hữu cho mình thiết kế cực ngầu đủ sức mê mẫn mọi giáo đồ Streetwear thực sự. Kế bên những phối màu đơn thuần, một bản phối khác, Collab cùng Off-White với loạt chi tiết “nâng cấp” về diện mạo, vừa qua đã tiếp diễn được cập nhật tại Fandy.

Đây hẳn sẽ là cực phẩm rất đáng để dốc túi rước đôi giày thể thao về tủ giày mùa Thu, Đông năm nay. Tham khảo bài review chi tiết bên dưới nếu các bạn để ý hoặc đang có dự kiến sở hữu cho mình một vài nhé!

65Xzd0OA5OXUnIEpTVEi6i690blPYJdm8PFjIedMRyLQINvsSSZqtGzJmhPhk2tsdeypgEBmOuy8f7IJXcOQ1NT8pBh6AEW8utVzr7g_4w8zS4ZrcMF0WuQHtlUHqFiRsSbQ4TQN


bề ngoài và chất liệu trên giày Air Force 270 Off-White

Giày Air Force 270 Off-White tiếp tục khoác lên mình vẻ ngoài mặt đặc biệt tương đối khổng lồ, kết cấu sản phần phân thành hai phần chính rõ rệt. Midsole được cải tiến với túi khí AIR dày đến 32 mm, đặt ở vị trí gót. Vừa giúp chân luôn thả sức trong suốt công đoạn chuyển động, chuyển di. Vừa là điểm đặc sắc, giúp nhận dạng những dòng sản phẩm Air, mang số hiệu 270 trong khoảng Nike.

Nửa trên Upper sở hữu form dáng hầm hố lạ mắt, nổi bật nhờ các chi tiết khóa nhựa Buckle, phần Cage trên cổ giày, lưỡi gà bản to… Đi theo thiên hướng phong cách Tech-wear máy móc, tân tiến, được ưa thích trong một phòng ban giới trẻ vài năm trở lại đây.

Về chất liệu, Nike dùng chất liệu da suôn sẻ cao cấp cộng vải Mesh cứng cáp. Đế giày làm trong khoảng cao su cứng cáp, dày dặn, ngoài việc đem tới trải nghiệm chất lượng. Các bạn còn có thể chọn lựa nó như một món “bảo bối” cải thiện chiều cao hoàn hảo.

điểm đặc sắc của Nike Air Force 270 White



Là phiên bản Collab giữa Nike và Off-White nên tất nhiên luôn chẳng thể thiếu các tượng trưng “the Swoosh”, “AIR”,.. Ở vị trí “yếu điểm”, thuận tiện nhận ra như lưỡi gà, gót. Bên cạnh đó, bộ đệm túi khí Air còn là bước ngoặt ở thế hệ 270 lần này. Ko trải dài gần như Midsole như những người anh em tiền nhiệm. Nike chọn đặt nó ở vị trí gót với độ dày lên đến 32mm như vậy dòng Air Max 270.

Thêm nữa, họ cũng không còn phô trương dấu Swoosh 2 bên hông giày. Thay vào ấy là một dấu Swoosh to hơn trên bề mặt Upper trông cực lạ, cực phá cách.

kỹ thuật tích hợp có trong giày Nike Air Force Offwhite

cBn2wyfGAN6VWgl8tq4KphYpeaGVKqA1vpI01uw2eyQ7lEg9umvA5j4dWoFWmMkDBm7zf0SLsEDYKtN2_uUaPadqyZjlZYuf96ObxLKZ0iBq8gQuwiMUjNaNI0cWWE-0_AgKi85q


cộng nghệ túi khí Air – nhắc về Nike là kể về các thao tác đi hết sức chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ đem tới một phối màu mới, song song không quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên danh tiếng của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi bền lâu, cho từng chuyển di nhẹ nhõm, êm ái. Bên cạnh thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế giúp chống trơn trượt

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm nhấn, phương pháp,…của giày Nike Air Force Offwhite 2018. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.







nếu như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm giày thể thao nam đà nẵng tại Fandy.
 
Top