Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nơi mua rượu nếp cái hoa vàng hạ thổ tại Hà Nội

leminh1106

Junior Member
Bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm rượu nếp cái hoa vàng nguyên chất 100% tại Hà Nội, nhưng chưa biết mua ở đâu vì hiện giờ trên thì trường có rất nhiều đơn vị cung cấp mà chất lượng sản phẩm lại không được đảm bảo. Hãy để Rượu Gia Truyền Ông Đường giải quyết cho bạn vấn đề này

Trước như cầu sử dụng rượu nếp cái hoa vàng trong những những dịp lễ, tết, họp mặt….ngày càng nhiều mà việc sở hữu một bình rượu nếp cái hoa vàng đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu một “siêu vật phẩm” mà không loại thức uống nào có thể so sánh được. Tuy nhiên, khi được hỏi kỹ về mẫu rượu nếp cái hoa vàng thì không phải ai cũng nắm được.

Ruou-nep-cai-hoa-vang1-768x576.png

Tại sao có tên gọi là rượu nếp cái hoa vàng? Bởi vì nguyên liệu chính làm nên rượu là gạo nếp và cái hoa vàng, là loại gạo thơm và dẻo khi ủ rượu sẽ có mùi vị thơm nức và đậm đà và uống thì rất êm và ngọt không gây đau đầu bởi đã được hạ thổ trong thời gian rất lâu và nấu bằng phương pháp thủ công cùng với quá trình lên men.

Ngoài ra, rượu nếp cái hoa vàng còn được đánh giá cao bởi giàu chất dinh dưỡng khi cơ hữu đầy đủ các chất axit hữu cơ, vitamin, axitamin rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Bởi vậy, mẫu rượu nếp cái hoa vàng đang được sử dụng phổ biến ở nhiều thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM hay Đà Nẵng.

Rượu Ông Đường được biết đến là cơ sở sản xuất rượu gia truyền nổi tiếng nhất trên thị trường kinh doanh rượu hiện nay. Với chất liệu được chọn lọc và kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng 100% trước khi đưa ra thị trường.

ruou-nep-cai-hao-vang-1.jpg

– Đặc biệt, không chỉ nổi tiếng với chất lượng tuyệt hảo, Rượu Gia Truyền Ông Đường còn được tin dùng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng như giá thành đảm bảo ở mức hợp lý, tốt nhất so với mặt bằng của thị trường, phù hợp với mọi yêu cầu của người sử dụng.

– Ngoài ra, dịch vụ tư vấn khách hàng 24/24, xử lý đơn hàng nhanh chóng….cùng với việc ship hàng trên địa bàn toàn quốc, ngay cả khi ở Đà Nẵng bạn cũng có thể nhanh chóng sở hữu ngay rượu nếp cái hoa vàng của chúng tôi một cách nhanh nhất.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ mua rượu nếp cái hoa vàng tại Hà Nội uy tín nhất mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ để lựa chọn địa chỉ mua rượu nếp cái hoa vàng chất lượng nhất nhé.

>> Nguồn: http://ruouongduong.com/
 
Top